บล๊อก

Final Fantasy XIV ประกาศอัพเดทกราฟิกใหม่ในแพทซ์ 7.0

ข่าวการอัพเดทแพทซ์ 7.0 เกม mmorpg ฟอร์มยักษ์อย่าง Final Fantasy XIV ที่มาพร้อมกับการอัพเดทกราฟิกครั้งยิ่งใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งตัวละคร ผม สีผิว แสง และเงา รวมถึงเพิ่มรายละเอียดภายในเกมให้สมจริงมากขึ้น

Mar 08, 2022

วิธีแก้ปัญหา Can't join Roblox HTTP400 (Error610) ในเกม Roblox

วิธีแก้ Roblox เจอ Join Error ไม่สามารถ Join เกมเซิร์ฟเวอร์เดียวกับเพื่อนได้ วันนี้ผมมีวิธีแก้มาบอก 2 วิธีด้วยกันครับ Join Error - Can't Join Place - HTTP 400 (Bad Request) cannot join game with no authenticated user (Error Code 610)

Mar 08, 2022

Blade&Soul 2 เกมออนไลน์ภาคต่อสานเนื้อราวสุดเข้มข้น

ตัวเกม “Blade & Soul 2” ทาง Team Bloodlust และ NCSoft ตัดสินใจเลือกใช้ Unreal Engine 4 เวอร์ชั่นล่าสุดในการพัฒนา จึงทำให้พวกเขาอัดกราฟฟิกออกมาได้อย่างเต็มที่ไปเลย เมื่อเราเริ่มสร้างตัวละครสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ

Mar 06, 2022

เกมออนไลน์ต่างประเทศที่ได้รับความนิยมปีที่ผ่านมา!

เกมออนไลน์ต่างประเทศที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ในช่วงเวลาที่ผ่านมา! วันนี้เราก็เลยจะมาพูดถึงเกมออนไลน์ต่างประเทศในช่วงเวลาที่ผ่านมาที่มีการอัปเดตคอนเทนต์และเกมเมอร์ชาวไทยก็เข้าไปเล่นกันเป็นจำนวนมาก ไหนมาดูสิมีเกมอะไรเข้าตากันบ้างนะ

Mar 06, 2022

แก้แลค ลดปิง Fortnite Battle Royale ด้วย VPN PingBooster

Fortnite Battle Royale เกมแนว Battle Royale สุดยิ่งใหญ่มีผู้เล่นมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก แต่ปัญหาคือ แลค ทำให้เล่นเกมไม่สนุก ทาง PingBooster เราจึงแนะนำบริการของเราที่จะแก้แลค แก้ปิงเกม Fortnite ได้แน่นอนโดยทำตามขั้นตอนข้างล่างได้เลย คุณสามารถใช้ PingBooster เพื่อลดแลค ลดปิง ทะลุบล็อคเกม Fortnite Battle Royale ได้ เมื่อเชื่อมต่อจะทำให้เล่นเกมลื่นขึ้นและปลอดภัยมากขึ้นสำหรับเกม Fortnite Battle Royale เพื่อเพิ่มความเร็ว ลดแลค ลดปิงเกม  Fortnite Battle Royale 

Mar 04, 2022

แก้ไขอาการ กระตุกในเกม Fortnite ด้วยวิธีง่ายๆ

Fortnite Stuttering แก้ไขอาการ กระตุกในเกม Fortnite ด้วยวิธีง่ายๆ Fortnite Stuttering คืออะไร Pingbooster: บอกลาปัญหาอาการกระตุก การเพิ่มประสิทธิภาพของเกม แก้ไขปัญหานี้ได้ Fortnite Stuttering

Mar 04, 2022

5 วิธีแก้ไขเกม PUBG แลค(Lag) ที่คุณสามารถทำได้!

5 วิธีการแก้ไขปัญหาแลคและปัญหาอื่นๆของเกม Playerunknown's Battlegrounds ที่คุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตอนเอง

Mar 03, 2022

วิธีใช้งาน PingBooster เล่นเกม Ragnarok Online [RO] ฟิลิปปินส์, ไทย, สิงคโปร์ และอื่นๆ

Ragnarok Online ฟิลิปปินส์, ไทย, สิงคโปร์และประเทศอื่นๆ ที่สนใจเล่นเกม RO นี้  แต่เจอปัญหาแลค ปิงสูง ปิงแกว่ง โดนบล็อค บริการ PingBooster สามารถช่วยคุณได้ ที่แก้ปัญหาแลค ปิสูง ปิงแกว่งได้

Mar 02, 2022

วิธีสมัคร, ดาวน์โหลด และ เข้าเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] แบบละเอียดสุดๆ

ในขณะที่ช่วงนี้เกมออนไลน์บนพีซีที่น่าเล่นมีน้อยมากๆ ที่จะโผล่มาแล้วเกมเมอร์ให้ความสนใจ แถมกระแสเกมบนมือถือก็มาแรง โชคยังดีที่ตอนนี้มีเกมออนไลน์อยู่เกมหนึ่งที่กระแสกำลังมาแรงเลยครับ เพราะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้มานานพอดู แล้วก็ไม่มีวี่แววว่าจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ก็เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] แถมคนไทยก็เฮกันเข้าไปเล่นกันเป็นจำนวนมาก นั้นก็คือเกม “Lost Ark” เกมแนว Hack & Slash MMORPG ผลงานจากทีม Smilegate

Mar 01, 2022

แนะนำตัวละคร Assassin จากเกม Lost Ark

วันนี้มาถึงตัวละครตัวสุดท้ายที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ได้ไม่นาน ผมยังย้ำคำเดิมคือ “จะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] เป็นหลักนะครับ” วันนี้เรามาทำความรู้จักตัวละคร Assassin นักฆ่าสาวผู้ใช้ความแค้นเปลี่ยนเป็นพลังเพื่อล้างบางปีศาจร้าย

Feb 24, 2022

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Korea

2 minutes ago

Kyrgyzstan

6 minutes ago

Russia

9 minutes ago