ROE-1


Garena เปิดตัวเกมใหม่ Ring of Elysium หรือ RoE เล่นฟรีบน PC ซึ่งเป็นเกมแนว Battle Royale จากผลงานของ Tencent Games บริษัทผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ที่สร้างเกมระดับโลกมาแล้วมากมาย

ซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอด โดยการหาอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอี่นๆ เพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้าย และเป็นผู้ชนะในที่สุด

 

 

Features
● เล่นฟรี!
● แผนที่ขนาดใหญ่ที่จะพาคุณไปพบประสบการณ์ที่หลากหลาย สุดแปลกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจ
● สภาพอากาศสมจริงที่สามารถเปลี่ยนแปลงตามเวลา ตลอดการเล่น (ฝนตก หมอก พายุ และอื่น ๆ)
● สร้างความได้เปรียบในสมรภูมิ ไปกับระบบทำลายสิ่งก่อสร้าง สมจริงสุดๆ โดยใช้เทคโนโลยี PhysX
● อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ครบถ้วน พร้อมอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธอีกมากมาย
● โหมดการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ลุยเดียว / คู่หูดูโอ้ / หรือจะเป็นทีม 4 คน
● แฟชั่นและเครื่องแต่งกายมากมาย
● ยานพาหนะหลากหลาย พร้อมนำคุณไปลุยได้ทุกที่
● หาเพื่อนง่าย ด้วยระบบเชื่อมต่อกับทุกสังคม ไม่ว่าจะเป็น GPC หรือ Facebook
● และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายในอนาคต!

สมรภูมิรบของ RoE เกิดขึ้นบนเกาะลึกลับทางทะเลใต้ ซึ่งมีสิ่งก่อสร้างและจุดต่างๆ ที่คุณไม่สามารถไว้ใจได้เลยบนเกาะแห่งนี้ ทั้งหน้าผาสูงชัน เกาะแก่งหิน เทือกเขาป่าสน หรือโกดัง เพราะมันอาจจะมีศัตรูที่พร้อมเปิดฉากยิงกับคุณได้ทันที!

สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และสิ่งก่อสร้างที่สามารถทำลายได้ ทำให้ผู้เล่นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองไปตามสถานการณ์เสมอ คุณจะไม่สามารถใช้แผนเดิมๆ ได้ตลอดในการมีชีวิตรอดอยู่บนเกาะนี้ สไตล์การเล่นที่หลากหลายเป็นสิ่งที่คุณจะต้องมี คุณสามารถเลือกที่จะหนีศัตรูท่ามกลางพายุที่กำลังบ้าคลั่ง หรือซ่อนตัวจากศัตรูภายใต้ร่มเงาของธรรมชาติและสิ่งก่อสร้างต่างๆ ภายในเกม

เรามีคลังอาวุธแบบจัดเต็ม ของแต่งปืนที่หลากหลาย และระเบิดที่ครบมือ ให้ผู้เล่นเลือกสไตล์อาวุธที่ใช่ ไม่ว่าจะถล่มศัตรูซึ่งๆ หน้า ด้วย Shotgun จนไปถึงสายซุ่มกับปืน Sniper ระยะไกล

รวมถึงแฟชั่นหลากหลายภายในเกม คุณจะแต่งตัวเป็นแบบไหน สไตล์ใดก็ได้ที่อยากเป็น จะเป็นสายเท่ใส่เสื้อกันหนาวลุยฝน หรือจะสายคูลกับแฟชั่นลายทหาร ที่คนเห็นจะต้องอยากฆ่าคุณเพื่อเอามันมาใส่เอง

 

Credit - Compgamer

--------------------------------------------------

โปรแกรม Ping Booster สำหรับเล่นเกมออนไลน์ ลดแลค ลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกม ระบบจะปรับเส้นทางให้เล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นลื่นขึ้น 
สมัครทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.pingbooster.com


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More