บล๊อก

วิธีลดแลค ลดปิง ทะลุบล็อคเกม PangYa Online ด้วย PingBooster กัน

ใครเล่น PangYa Online ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม PangYa Online แล้วเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ PangYa Online Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม PangYa Online แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Mar 20, 2021

GAMING PING คืออะไร?

ค่า Ping ใช้หลักการ timestamp โดยส่ง Protocol: ICMP ไปยังเครื่องปลายทางเพื่อวัดค่าความเร็วในการ รับ-ส่งข้อมูล โดยมีหน่วยเป็น ms วิ่งภายในท่อใยแก้วนำแสงเรียกว่า Fiber Optic หากเครื่องปลายทางอยู่ในประเทศเดียวกัน ค่า Ping จะได้เลข timestamp ที่ใกล้เคียงกัน หากอยู่ไกลกันก็จะได้รับค่า ping ที่สูงขึ้น หากพบปัญหาค่า Ping ไม่คงที่ สามารถแก้ไขได้ด้วยการใช้งาน PingBooster VPN ยอดนิยมสำหรับเกมเมอร์

Mar 16, 2021

เล่น Ragnarok Online MSP ด้วย PingBooster กันเถอะ

ผู้บริการอย่าง EXE หรือ Electronics Extreme นำมาเปิดเกม Ragnarok Online MSP แล้ว MSP คืออะไรก็ย่อมาจาก ตัวย่อประเทศนั้นเองได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ ถูกขนานนามว่า SEA นั้นเอง ตัวเกมมีความสมดุลเป็นอย่างสูงและผู้เล่นที่ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดีสนุกสนานมากๆ  สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสมัครเข้าเล่นได้เลยนะครับแต่ MSPRO บล็อคไอพีนอกนะครับอย่างคนไทยเองก็เข้าเล่นไม่ได้จำเป็นที่จะต้องมุดก่อนเล่นด้วยนะครับ แต่ไม่มีปัญหาเพราะ PingBooster เรารองรับเกม MSPRO แล้วสามารถมุดเกม MSPRO เข้าเล่นได้แล้วยังสามารถลดแลค ลดปิงเกมได้อีกด้วย เล่นลื่นไม่มีวาปแน่นอน

Mar 07, 2021

ทำไมเข้าเกม RO เซิร์ฟ mspRO ไม่ได้ แก้อย่างไร

ผู้เล่นไทยที่เล่นอยู่ใน Offcial Server ของ RO MSP ก็ไม่ต้องเสียใจไป PingBooster ผู้ให้บริการ VPN ยอดนิยมสนับสนุน Ragnarok Online [All server] มาอย่างยาวนานไม่ทอดทิ้งผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน ทางทีมงานเราได้ดำเนินการ จัดหา Server VPN ที่ดีที่สุด เพื่อรองรับการใช้งานผู้เล่น mspRO เรียบรอยแล้ว

Mar 07, 2021

เล่น Ragnarok iRO ต้องคู่กับ PingBooster แก้แลค แก้ปิง ทะลุบล็อคเกมได้

ใครเล่น Ragnarok Online (iRO) ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับแก้แลค แก้ปิงเกม ลดดีเลย์ของเกม ถ้าเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ได้รองรับ Ragnarok Online (iRO) ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม Ragnarok Online (iRO) แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้เช่นเดียวกัน

Mar 07, 2021

มามุดเล่น Ragnarok Transcendence (RT) ด้วย VPN PingBooster กัน

เซิฟเวอร์น้องใหม่ล่าสุดของ Warpportal ผู้ให้บริการเกม RO ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ Ragnarok Transcendence  สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสมัครเข้าเล่นได้เลยแต่ถ้ามีปัญหาแลค ปิงสูง เขาเกมไม่ได้ โดนบล็อคโซนก็สามารถใช้ PingBooster แก้ปัญหาได้ PingBooster เราเป็น VPN แยกอินเตอร์เน็ตและเกมทำให้ปรับอินเตอร์เน็ตให้ออกมาช่องทางพิเศษให้แก้แลค แก้ปิง มุดเกมได้

Mar 01, 2021

แก้แลค แก้ปิง Ring of Elysium ROE ด้วย PingBooster

ทางทีมงาน PingBooster ได้เทสเกม Ring of Elysium ROE เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถลดแลค ลดปิงเกม ลดอาการวาปของเกม Ring of Elysium ROE ได้  PingBooster VPN Support Ring of Elysium ROE และถ้าใครที่เจอปัญหาเข้าเกม Ring of Elysium ROE ไม่ได้ แลค วาป ดีเลย์ บริการ PingBooster ของเราช่วยคุณได้

Feb 26, 2021

PingBooster VPN Support Black Desert

ใครเล่นเกม Black Desert BDO ขอแนะนำบริการ PingBooster รองรับ Thailand, USA, Korea, Japan, Steam และอื่นๆ แล้วเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ Black Desert Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกมได้

Feb 26, 2021

วิธีลดแลค ลดปิงเกม No Man's Sky ด้วย PingBooster

ใครเล่น No Man's Sky ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม No Man's Sky แล้วเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ No Man's Sky Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม No Man's Sky แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Feb 25, 2021

วิธีลดแลค ลดปิงเกม Project Winter ด้วย PingBooster

ใครเล่น Project Winter ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม Project Winter แล้วเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ Project Winter Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม Project Winter แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Feb 25, 2021

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Bangladesh

6 minutes ago

Poland

12 minutes ago

Indonesia

12 minutes ago