บล๊อก

ทำความรู้จักระบบ Stamina จากเกม Black Desert Mobile

หลายคนก็คงจะเข้าใจถึงเนื้อหาเริ่มต้นภายในเกม Black Desert Mobile กับไกด์ตัวแรกที่ทางเรา PingBooster ได้นำเสนอไป ระบบตระกูล และ ระบบสเตตัสต่างๆ ของตัวละครซึ่งไกด์แนะนำเกมเบื้องค้นพวกเราจะนำเสนอออกมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันเป็นระยะๆ ก่อนที่ตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ Grand Launch ในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีการอัปเดตเพื่อรองรับภาษาไทยพร้อมภาษาอื่นๆ รวมกันเป็น 9 ภาษา วันนี้ผมจะมีไกด์มาแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับระบบต่างๆ ของเกมนี้มาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน บทความนี้เราจะพูดถึง “ค่าความเหนื่อย Stamina”

Nov 16, 2019

วันนี้เรามาทำความรู้จักระบบตระกูล สเตตัสต่างๆ ของตัวละครเกม Black Desert Mobile กัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผมเองได้แนะนำวิธีเข้าเล่นเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global บนเวอร์ชั่นพีซีผ่านโปรแกรม LDPlayer กันไปแล้ว ล่าสุดตอนนี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมนี้ก็ได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ Grand Launch ของเซิร์ฟเวอร์ Global โดยจะมีขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีการอัปเดตเพื่อรองรับภาษาไทยพร้อมภาษาอื่นๆ รวมกันเป็น 9 ภาษา วันนี้ทางผมก็เลยมีไกด์แนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับระบบต่างๆ ภายในเกมมาอธิบายให้เพื่อนๆ ที่กำลังรอเล่นเกมนี้เข้าใจครับ บทความนี้เราจะพูดถึง “ระบบตระกูล และ ระบบสเตตัสต่างๆ ของตัวละคร”

Nov 14, 2019

วิธีเล่นเข้าเล่นเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ผ่านโปรแกรม LDPlayer

ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าตอนนี้เกมเมอร์ในเมืองไทยต่างรอคอยที่จะสัมผัสเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global กันอยู่ใช่ไหมฮะ เพราะมันคือเกม Action MMORPG ที่มีรายละเอียดกราฟฟิกที่สวยงาม เกมเพลย์ที่สนุก และ ระบบภายในเกมที่ไม่เหมือนเกมออนไลน์บนมือถือสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ในตอนนี้ น่าเสียดายที่ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการ Soft Launch ที่มีเพียงแค่ 7 ประเทศเท่านั้น ที่สามารถเข้าเล่นเกมนี้ได้ โดยประเทศอื่นๆ จะยังไม่สามารถเข้าเล่นในตอนนี้ได้ ( รวมถึงประเทศไทยด้วย ) จนกว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ครับ

Nov 11, 2019

เล่น Overwatch กับคนเกาหลีสุดเดือดด้วย PingBooster

มุดโซนเล่นข้ามโซน Overwatch ด้วย PingBooster กันเถอะ วันนี้ขอเสนอวิธีการเล่น Overwatch Server เกาหลี ดุเด็ดเผ็ดมันส์มากๆ ก่อนอื่นเพื่อนๆที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก PingBooster ให้ไปทำการสมัครก่อนนะครับ 

Nov 01, 2019

เล่น FIFA 20 ทั้งทีต้องคู่กับ PingBooster ลดแลค ลดปิงเกมได้แน่นอน

เกมที่ต้องมีใหม่ทุกๆ ปีนั้นคือ FIFA นั้นเองปีนี่ทาง EA Origin ก็ได้ออก FIFA 20 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่อยากมุดเกมข้ามโซน ลดแลค ลดปิงเกม ก็สามารถใช้ PingBooster VPN เพื่อลดแลค ลดปิง ทะลุบล็อคเกม FIFA 20 ได้ เพื่อเพิ่มความเร็ว แก้แลค แก้ปิง ในการเล่นเกม FIFA 20 ด้วย PingBooster

Oct 08, 2019

PingBooster แจก Code รับวันฟรี 3 วัน *เฉพาะลูกค้าที่ชำระเงินเท่านั้น

PingBooster ใจดีแจกวันฟรี 3 วันเพียงกรอก Code ก็รับวันฟรีไปเลย สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการหรือเคยชำระค่าบริการไม่ว่าจะมีวันหรือหมดวันไปแล้วก็สามารถใช้ Code นี่ได้แน่นอน หรือลูกค้าลังเลจะเติมดีไม่เติมดีหรือเพิ่งจะมาเติมก็ใช้ Code ได้ทันทีเลยนะครับ

Oct 01, 2019

โปรโมชั่นพิเศษชำระค่าบริการ 1 ปี แถมวันเพิ่ม 30% แล้วยังแถมเสื้อ PingBooster ฟรีอีกด้วยตลอดเดือนตุลาคม

มาแล้วโปรโมชั่นเพียงชำระค่าบริการ 1 ปี แถมวันเพิ่มฟรี 30% ยังไม่พอเรายังแถมเสื้อ PingBooster ตลอดเดือนตุลาคม เพียงลูกค้าชำระค่าบริการ 1 ปี ราคา 1290 บาท จากปกติจะได้วัน 365 วัน เพิ่มเป็น 475 วันเลยทีเดียว แล้วยังไม่พอ เรายังจะให้เสื้อ PingBooster สุดพิเศษทุกคนเอาไปใส่อวดกันได้เลย

Oct 01, 2019

เล่น Ragnarok Forever Love IDRO ด้วย PingBooster กันเถอะ

Ragnarok Forever Love หรือ IDRO เกมชื่อดังมาเปิดใน Indonesia เรียบร้อยแล้วพร้อม Class Doram สุดน่ารักน่าเล่นสุดๆ  แต่สำหรับใครที่เล่นเกม Ragnarok Forever Love แล้วแลค ปิงสูง วาปตลอดสามารถใช้ PingBooster ในการแก้แลค แก้ปิงและมุดเกมได้นะครับ PingBooster เป็น VPN ที่แยกเน็ตและเกม ลดอาการแลค ปิง เล่นเกมได้สบายด้วย VPN PingBooster ของเรา

Sep 26, 2019

เดินทางมาถึง FINAL STAGE สำหรับรายการ JIB PUBG SEA Championship Bangkok 2019 Phase 3

JIB PUBG SEA Championship Bangkok 2019 Phase 3 (Final Stage) ศึกครั้งสุดท้ายเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีมใดจะคว้าตั๋วเข้าสู่ชิงแชมป์โลก วันที่ 27 - 29 กันยายน 2562 ที่ Thailand Esports Arena (เดอะสตรีทรัชดา ชั้น 5)

Sep 26, 2019

เริ่มแล้ว JIB PUBG SEA Championship Phase 3

JIB PUBG SEA Championship Phase 3 การแข่งขันครั้งนี้มี ตำแหน่งแชมป์เปี้ยนของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นเดิมพันและหากทีมใดเป็นสุดยอดทีมที่ได้แชมป์ จะได้ตั๋วใบสุดท้ายสำหรับการเดินทางไปเข้าแข่งขัน PUBG ชิงแชมป์โลก PUBG Global Championship 2019 ไปครอง

Sep 05, 2019

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Argentina

12 minutes ago

Russia

41 minutes ago

Russia

46 minutes ago