บล๊อก

วิธีใช้ PingBooster เล่น NosTale ลดอาการแลค และ ปิง

เล่น NosTale แล้วแลค เล่นไม่ได้เลยปิงเยอะ PingBooster ช่วยคุณได้ ขั้นตอนใช้งาน PingBooster เล่นเกม NosTale PingBooster ช่วยทะลุบล็อค, ลดอาการแลค, ช่วยให้การเล่นลื่นไหลยิ่งขึ้น, ทั้งเซิฟต่างประเทศและเซิฟใกล้เคียง

May 02, 2019

โหลดเกม Kurtzpel ไม่ได้ทำไง PingBooster มีคำตอบ

ขั้นตอนการมุด Steam เพื่อดาวน์โหลด เกม Kurtzpel Online รอเข้าไทยก็คงอีกนาน วันนี้เราพามุดไปเล่นต่างแดนกันครับ ขั้นตอนแรกให้ทำการเปิด PingBooster ขึ้นมาและทำการ เลือกเกม KurtzPel และทำการเปลี่ยน server ให้เป็น USA นะครับ จากนั้นทำการกด ''เริ่มเกม'' ภายในโปรแกรมได้เลยครับ

May 02, 2019

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการ 1 ปี เราแถมให้อีก 1 เดือนฟรีๆ ไปเลย

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการ 1 ปี เราแถมให้อีก 1 เดือนฟรีๆ ไปเลย เพียง 1290 บาทตกวันละ 3 บาทเท่านั้น  บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ นานๆ เราจะมี promotion สักทีต้องจัดเลยนะครับ มีข้อสงสัยสอบถามได้เลยนะครับ

May 02, 2019

วิธีใช้ PingBooster ลดแลค ทะลุบล็อค กับเกม AIR

ถ้าใครยังไม่เคยใช้ PingBooster ทำตามขั้นตอนได้เลยนะครับ แต่ถ้าใครมีแล้วก็แค่ Scan เลือก Profile Ascent: Infinite Realm แล้วลุยได้เลย ขั้นตอนใช้งาน PingBooster เล่นเกม Ascent: Infinite Realm

Apr 25, 2019

เป็นไหมเล่น SD Gundam Online แล้วแลค เราช่วยคุณได้

เล่น SD Gundam เซิฟจีนแล้ว Delay ยิงโดนแต่ตายช้า !!! แก้ได้ด้วย PingBooster ตัวช่วยให้คุณหมดปัญหาอาการแลค กระตุก delay ปิงสูง

Apr 24, 2019

อัพเดทโปรแกรม PingBooster Client 1.8 มีอะไรบ้างมาดูกัน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่เจอปัญหาในเรื่องของโปรแกรมหรืออยากให้เราปรับปรุงอะไรก็สามารถแจ้งทีมงาน PingBooster ของเราได้ตลอดเวลา สำหรับคนที่ใช้ Version เดิมจะมีการ Update ในเร็วๆ นี่นะครับ แนะนำ โหลดติดตั้งใหม่ได้เลย

Apr 17, 2019

Armory Gaming สุดยอดทีมหน้าใหม่มาแรงที่สุดของปี2019

ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนเลยว่า ณ นาทีนี้ไม่น่าจะมีใครไม่รู้จักกับสังกัดที่เรียกได้ว่าโคตรจะมาแรง นั่นจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “Armory Gaming” ถือเป็นทีมที่เป็น Partner กับ Pingbooster มาค่อนข้างยาวนานอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสังกัดที่ไม่ควรมองข้าม และควรติดตามอย่างยิ่ง ถึงแม้สังกัดนี้จะก่อตั้งมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ถือว่าผลตอบรับรวมถึงแฟนบอยมีเข้ามาเยอะอย่างก้าวกระโดด ซึ่งบอกได้เลย Armory Gaming สังกัดนี้ของจริง

Apr 16, 2019

Armory Gaming 1 เดียวในไทย ในรายการ FACEIT Global Summit: PUBG Classic

ในที่สุดก็ถึงงานแข่ง PUBG สุดยิ่งใหญ่ในงานครั้งนี้จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่จะจัดขึนในวันที่ 16-21 เมษายา 2019 โดยการแข่งจะมีทีมทั้งหมด 24 จะแบ่งเป็น Group แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มละ 8 ทีม กลุ่ม A B และ C โดยจะต้องแข่งแบบเจอกันหมด มีเงินรางวัลรวมมากกว่า $400,000 หรือราว12ล้านบาทไทย

Apr 14, 2019

วิธีชำระเงิน PingBooster ด้วยช่องทางต่างๆ

ช่องทางต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการชำระเงินในการซื้อแพ็คเกจ PingBooster ตั้งแต่ 1 เดือน ถึง 1 ปีด้วยกัน สามารถใช้งานได้ตลอด ได้วันอัตโนมัติ ง่ายๆ ด้วยตัวเองปลอดภัยแน่นอน

Apr 12, 2019

วิธีชำระค่าบริการ PingBooster ผ่านบริการ TrueWallet

เพื่อนๆสามารถเปิดใช้ WeCard ง่ายๆ โดยการเข้าไปที่แอพ True Wallet ที่สามารถชำระค่าบริการ Online ต่างๆ ได้อย่าง PingBooster เราเป็นต้นและได้วันอัตโนมัติด้วยนะครับ

Apr 07, 2019

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

India

10 minutes ago

Ukraine

10 minutes ago

Thailand

16 minutes ago