บล๊อก

มาเป็นส่วนหนึ่งกับ PingBooster Streamer Affiliate

PingBooster เปิด รับสมัคร Games Streamer PingBooster บริการ VPN ที่มีผู้ใช้อันดับต้นๆ ของประเทศไทย ต้องการผลักดันให้ สตรีมเมอร์ สามารถ “สร้างรายได้” จากการถ่ายทอดสดการเล่นเกม รีวิว เล่นเกมคู่กับบริการ PingBooster มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเรา ทำยังไง ยากหรือเปล่า เข้าเงื่อนไขไหนมาดูกัน

Jun 28, 2022

แจก Discount Code ส่วนลด 15% สำหรับลูกค้า PingBooster ทุกคน

แจก Discount Code ส่วนลด 15% สำหรับลูกค้า PingBooster ทุกคน ข่าวดีสำหรับลูกค้า PingBooster ทางเราแจก Discount Code สุดพิเศษสูงถึง 15% ให้ได้นำไปใช้งานกันได้เลย

Jun 21, 2022

กิจกรรมแจกของรางวัลสุด Excusives กับ PingBooster

กิจกรรมแท็กทีมตี้ทุกคนร่วมกิจกรรมแจกของรางวัลสุด Excusives กับ PingBooster VPN อันดับ 1 ในประเทศไทย ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม ลุ้นรับรางวัลใหญ่ คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Razer Cynosa V2 Chroma RGB Individually Backlit Gaming Keyboard และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Jun 17, 2022

คนไทยในต่างประเทศ จะมุดมาเล่น Apex Legends Mobile ได้ยังไง

วิธีการเล่นเกม Apex Legends Mobile บน PC สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยู่ประเทศ จีน ไต้หวัน ฮ่องกง และเวียดนาม ซึ่ง 4 ประเทศที่กล่าวมานี้ ยังไม่เปิดให้บริการให้เล่น ก็เลยจะแนะนำแนวทาง สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเล่นกับเพื่อนคนไทยด้วยกัน แค่ 2 Emulator ในวันนี้ ได้แก่ NOX Player และ LD Player ครับ

May 27, 2022

มาลุย Apex Legends Mobile บน PC กัน

Electronic Arts เปิดตัว Apex Legends Mobile ในไทยแล้ว ต้องบอกได้เลยว่า Apex Legends Mobile นั้นแทบจะถอดแบบทั้งหมดออกมาจาก PC แต่ก็ยังมีข้อแตกต่างอยู่บ้าง อาทิเช่น ตัวละคร เสียงพากย์ และโหมดการเล่น ที่บนมือถือนั้นจะเพิ่ม Team Deathmatch เข้ามาอีกโหมดนึง ที่จะเป็นโหมดตายแล้วเกิดใหม่ ซึ่งบน PC นั้นไม่มี ส่วน 3v3 Arena และ Battle Royale นั้น ยังคงมีเหมือนเดิมครับ

May 24, 2022

วิธีชำระค่าบริการ PingBooster ด้วย True Wallet

สำหรับลูกค้าที่มี True Wallet สามารถใช้ชำระค่าบริการ PingBooter ได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว ได้วันอัตโนมัติ ขั้นตอนก็ไม่ยากเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น

May 23, 2022

พร้อมลุย DIABLO IMMORTAL บนมือถือ Android iOS และ PC 2 มิถุนายน นี้!

Diablo Immortal เตรียมเปิดให้บริการใน 2 มิ.ย. 2565 โดย Blizzard Entertainment หลังจากที่ได้เลื่อนมาเป็นเวลากว่า 4 ปี มีอาชีพให้มากมาย เช่น Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer และ Wizard

May 17, 2022

10 เกมสตรีมที่ครองยอดผู้เล่นสูงสุดในต้นปี 2022

รู้จัก 10 เกมบน Steam ที่มีผู้เล่นออนไลน์มากที่สุด ในช่วงต้นปี 2022 อาธิ Counter Strike Global Offensive, DOTA2, PubG, Lost Ark, Apex Legends และอื่น ๆ อีกมากมาย และยังสามารถใช้ร่วมกัน กับ VPN ที่ดีที่สุด ในประเทศไทย อย่าง PingBooster ได้ด้วย

May 17, 2022

การกลับมาของ Granado Espada โดย Electronics Extreme (EXE) เร็ว ๆ นี้

ในวันที่ 27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา คุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Electronics Extreme พร้อมด้วย Mr.Hak Kyu Kim ประธานกรรมการบริหาร IMC Games และ Mr.Seung Hyun Lee ประธานกรรมการบริหาร Hanbitsoft เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้พัฒนาเกม Granado Espada ได้เข้าร่วมลงเซนต์สัญญา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยให้สิทธิ์แก่บริษัท Electronics Extreme ในการเปิดให้บริการเกม Granado Espada (GE) ในการเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

May 10, 2022

XIGNCODE ERROR CODE มีอะไรบ้างและแก้ปัญหาอย่างไร

XIGNCODE 3 กันก่อน ซึ่งโปรแกรมนี้ถูกผลิตและพัฒนาโดย บริษัท Wellbia.com ประเทศเกาหลี เป็นโปรแกรมที่จะพบเจอได้ในเกมออนไลน์ ใช้กันอย่างแพร่หลายและในหลาย ๆ ประเทศด้วยกัน สามารถใช้งานกับเกม PC, Mobile และยังมีบนเกม Console อย่าง XBOX, Nintendo และ PS4 อีกด้วย ตัวอย่าง xigncode3 0xe19100b ที่พบปัญหาบ่อยที่สุด สามารถดูรายละเอียด error อื่น ๆ ได้ต่อไปนี้

May 06, 2022

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Russia

29 minutes ago

Thailand

43 minutes ago

Thailand

43 minutes ago