บล๊อก

ฉลองครบ 5 ปี PingBooster แจกหนัก แถมจุก ตลอดทั้งเดือน

PingBooster แจกหนักๆ แถมจุกๆ ถ้าคุณเป็นคนชอบเล่นเกมออนไลน์ แต่ประสบปัญหาในการเล่นเกม เช่น มีอาการแลค ปิงสูง ปิงแกว่ง

Oct 26, 2023

10 เกมสตรีมที่ครองยอดผู้เล่นสูงสุดในต้นปี 2022

รู้จัก 10 เกมบน Steam ที่มีผู้เล่นออนไลน์มากที่สุด ในช่วงต้นปี 2022 อาธิ Counter Strike Global Offensive, DOTA2, PubG, Lost Ark, Apex Legends และอื่น ๆ อีกมากมาย และยังสามารถใช้ร่วมกัน กับ VPN ที่ดีที่สุด ในประเทศไทย อย่าง PingBooster ได้ด้วย

May 17, 2022

XIGNCODE ERROR CODE มีอะไรบ้างและแก้ปัญหาอย่างไร

XIGNCODE 3 กันก่อน ซึ่งโปรแกรมนี้ถูกผลิตและพัฒนาโดย บริษัท Wellbia.com ประเทศเกาหลี เป็นโปรแกรมที่จะพบเจอได้ในเกมออนไลน์ ใช้กันอย่างแพร่หลายและในหลาย ๆ ประเทศด้วยกัน สามารถใช้งานกับเกม PC, Mobile และยังมีบนเกม Console อย่าง XBOX, Nintendo และ PS4 อีกด้วย ตัวอย่าง xigncode3 0xe19100b ที่พบปัญหาบ่อยที่สุด สามารถดูรายละเอียด error อื่น ๆ ได้ต่อไปนี้

May 06, 2022

VPN แยกเน็ต แยกเกม ดียังไง ทำงานยังไง?

VPN ทั่วไป จะ "เข้ารหัสข้อมูลทุกอย่างที่เราใช้ รับ-ส่ง internet" จากเครื่องของเรา ไปยังปลายทางคือ Server VPN หลังจากนั้นจึงส่งไปยัง Server ปลายทางที่เราติดต่อด้วย VPN แบบแยกเน็ตแยกเกมเป็น Idea ที่ PingBooster หยิบขึ้นมาใช้งานเจ้าแรก ทำงานโดยการจับเฉพาะข้อมูลของ Application ที่ลูกค้าต้องการเล่นเกม

Apr 30, 2022

ขั้นตอนตรวจสอบอินเตอร์เน็ตและแก้ไขเบื้องต้นสำหรับ PingBooster

สำหรับลูกค้า PingBooster ที่มีปัญหาในการเล่นเกม หลุดระหว่างเกม แลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ ทีมงานมีวิธีแนะนำการแก้ไขเบื้องต้น โดยจะแบ่งออก เป็น 2 กรณี  Internet ตัวลูกค้าเอง เช่นสัญญาณไวไฟน้อยไม่เต็มขีด ปิงโดดจากหลังสิบเป็นหลักร้อย ms มีอาการเน็ตขาดช่วง เกมหลุดระหว่างเกม ปิงแกว่ง ตรวจสอบได้หัวข้อ "ตรวจสอบ Network ตัวเอง" โปรแกรม PingBooster  เช่น เกมหลุดระหว่างเกม เข้าเกมไม่ได้เมือต่อ Server PingBooster เป็นต้น สำหรับปัญหาอาจจะเป็นปัญหาในตัวของอินเตอร์เน็ตของลูกค้าเอง เช่น สัญญาณเน็ตไม่ดี เกตเวเน็ตออกช้า ไวไฟหรือสาย Lan มีสัญญาณรบกวน จนกระทั้งปัญหาของ PingBosoter เอง 

Apr 30, 2022

PACKET LOSS คืออะไรและจะหลีกเลี่ยงได้อย่างไรขณะเล่นเกม

ต้นเหตุที่ทำให้เกิดปัญหา/อาการ Packet Loss การสูญเสียแพ็กเก็ต โดยเฉพาะเกมออนไลน์ที่มีการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์เกมที่อยู่ต่างประเทศ ขณะที่คุณกำลังเล่นเกม เครื่องของคุณจะส่งข้อมูลแพ็คเกจไปยังเซิร์ฟเวอร์เกม แต่เกิดการสูญหายระหว่างทางทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น การเทเลพอร์ตตัวละครแบบสุ่มเวลาที่หายไป หรือเกิดภาพค้างทุกอย่างหยุดนิ่งเฉยอยู่ขณะหนึ่งหลังจากนั้นก็เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว อาการเหล่านี้คุณอาจะเคยได้ยินด้วยคำเรียกอื่นๆเช่น Lagging , Freezing หรือ Teleportation สามารถแก้ไขได้ด้วย PingBooster

Mar 25, 2022

Super People เกมออนไลน์ของทหารพลังเหนือมนุษย์

“Super People” เกมออนไลน์แนว Shooting ที่ผสมกลิ่นอายความเป็นเกม Battle Royale ซึ่งมีกระแสตอบรับจากผู้เล่นที่เยี่ยมมาก ๆ เลยนะคะ จนทำให้ผู้พัฒนาเกม Wonder People ที่ตอนแรกมีกำหนดปิดทดสอบในช่วงที่ 27 ธันวาคม แต่ก็เลื่อนการปิดทดสอบออกไปแล้วเลื่อนสถานะมาเป็น ‘Early Open’ แทน

Mar 22, 2022

Goose Goose Duck เกมออนไลน์จับผิดตามหาเป็ด

หาเกมสนุก ๆ เอาไว้เล่นกับเพื่อน ๆ ชาวแก๊ง ยิ่งใครเป็นคนเพื่อนเยอะบางทีก็ต้องหาเกมออนไลน์สนุก ๆ เอาไว้เล่นกับเพื่อนเพื่อดูว่า “เพื่อนแท้จะหาได้จากการเล่นเกมพวกนี้แหละ 555+” ตอนนี้มีอีกหนึ่งเกมคู่แข่งออกมาแล้วแถมกระแสของเขาดีซะด้วยกับ “Goose Goose Duck”

Mar 22, 2022

Call of Duty: Vanguard แนวธีมสงครามโลกครั้ง 2

ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนว Shooting ที่เป็นเหมือนไม้เบื่อ ไม้เมากับซีรีส์ Battlefield คงหนีไม่พ้นซีรีส์ ‘Call of Duty’ แม้ว่าภาคใหม่ของ Battlefield รอบนี้เลือกที่จะกลับมายังสงครามในยุคปัจจุบันไม่ย้อนอดีตเหมือนภาคที่ผ่านมา ตรงกันข้ามกับ Call of Duty ที่ในภาคใหม่พวกเขายังตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องราวในสงครามโลกครั้งที่ 2

Mar 22, 2022

VALORANT University Championship SPU E-sport Club 2022

VALORANT University Championship SPU E-sport Club 2022 ประสบการณ์จริงเพื่อความก้าวหน้าในเส้นทางสายอาชีพ E-sport งานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นโดยตัวแทนนักศึกษา และได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากอาจารย์ประจำสาขาการออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Mar 21, 2022

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Russia

28 minutes ago

Nepal

53 minutes ago

Thailand

56 minutes ago