บล๊อก

แนะนำตัวละคร Assassin จากเกม Lost Ark

วันนี้มาถึงตัวละครตัวสุดท้ายที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ได้ไม่นาน ผมยังย้ำคำเดิมคือ “จะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] เป็นหลักนะครับ” วันนี้เรามาทำความรู้จักตัวละคร Assassin นักฆ่าสาวผู้ใช้ความแค้นเปลี่ยนเป็นพลังเพื่อล้างบางปีศาจร้าย

Feb 24, 2022

แนะนำตัวละคร Fighter จากเกม Lost Ark

วันนี้เราจะมาพูดถึงสายบู๊อีกหนึ่งสาย แถมเป็นตัวละครผู้หญิงที่ทั้งสวยและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน ทำเอาผมและทีมงานใจไม่ดีเลยทีเดียว ฮ่าๆ ๆ โดยผมจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] นะครับ วันนี้เรามาทำความรู้จักตัวละคร Fighter หญิงสาวที่สวยและดุดันกันครับ

Feb 24, 2022

แนะนำตัวละคร Hunter จากเกม Lost Ark

วันนี้เรามาพูดถึงสายบู๊ที่โจมตีระยะไกลกันบ้างดีกว่าครับ สายนี้เรียกว่ามีความแตกต่างกันอย่างมากเลย แม้จะโจมตีระยะไกลแต่ลูกเล่นก็ไม่เหมือนกัน โดยผมจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] นะครับ วันนี้เรามาทำความรู้จักตัวละคร Hunter นักธนูหนุ่มมาดเท่กันครับ

Feb 24, 2022

มารู้จัก FACEIT และเป็นยอดฝีมือใน PUBG กันครับ

อย่างที่เรารู้กันครับทาง FACEIT ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการแข่งขันทัวร์นาเมนต์เกมออนไลน์ต่างๆได้จับมือกับ PUBG Corp. นำ PUBG เข้ามาในแพลตฟอร์มเพื่อพัฒนาและจัด Tournament ในอนาคต ถึงตรงนี่เพื่อนๆคงจะสงสัยแล้วมันต่างกับการค้นหาแมตช์ที่เราเล่นแบบทั่วไปยังไง ในหลายๆเกมที่ FACEIT ให้บริการมักจะใช้ Server ของทาง FACEIT

Jan 01, 2022

อยู่ต่างประเทศเล่น tRO ไม่ได้ can't connect to tRO

ล่าสุดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 มีความชัดเจนที่สร้างความเสียใจแก่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่อาศัยในต่างประเทศประสบปัญหาไม่สามารถเข้าเกมที่เขารักได้ เนื่องจากทีมงาน Gravity Game Tech ผู้ให้บริการ Ragnarok Online ภายในประเทศไทยได้ประกาศชัดว่า... "ตัวเกมจะสามารถเข้าเล่นได้เฉพาะผู้เล่นที่อยู่ภายในประเทศไทยเท่านั้น...!$!#@$"

Nov 10, 2021

Cast Time / Cast Delay / Cooldown / Motion Delay ใน Ragnarok คืออะไร?

เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่าการหน่วงเวลาในการร่ายสกิลของเกม Ragnarok Online มีความซับซ้อนมากกว่าที่เราคิด โดยมีองค์ประกอบ 4 ส่วน ได้แก่ Cast Time, Cast Delay, Cooldown และ Motion Delay ผมจะมาอธิบายคุณสมบัติของการหน่วงเวลาในการร่ายสกิลแต่ละชนิดและวิธีการทำยังไงให้เรารัวสกิลได้แบบไม่มีสะดุดด้วยการทำองค์ประกอบทั้ง 4 ส่วนนี้ให้เหมาะสม

Nov 10, 2021

Attack สำหรับกิโยติน Ragnarok (ฉบับสมบูรณ์)

atk ro สมการ atk ro atk สำหรับกิโยติน Status Attack Weapon Attack Equipment Attack Pseudo Element Attack Consumable Attack Buff Attack Occult Impaction Attack SERC Addition SERC Reduction Element Multiplier Venom Impression Long Range Critical Damage Hard Defense Soft Defense Critical Damage final attack

Nov 10, 2021

มารู้จัก Critical ATK ในเกม Ragnarok กันว่าคืออะไร?

Critical ATK คืออะไร เป็นรูปแบบการโจมตีหนึ่งในเกม Ragnarok Online ช่วยเพิ่มดาเมจให้กับการโจมตีปกติและสกิลมากกว่าปกติ ด้วยความเร็วและความแรง สาย Critical จึงเป็นอีกหนึ่งสเน่ของเกม RO ที่หลาย ๆ คนนิยมเล่นกัน critical ragnarok critical critical rate critical damage crit rate crit dmg คริ คริเรท คริดาเมจ คริชิล critical shield crit shield ro critical ro crit

Nov 10, 2021

ทำไม PingBooster จึงเป็นบริการ VPN สำหรับเกมเมอร์

PingBooster เป็น VPN จึงสามารถทะลุบล็อกการจำกัดโซนของเกมบางชนิดที่อนุญาตให้เพียงแค่ผู้ใช้งานในประเทศนั้น ๆ ได้ เรามี Server ให้เลือกเชื่อมต่อมากมายหลากหลายประเทศ และรองรับเกมออนไลน์ใน PC และโปรแกรม Simulator สำหรับเล่นเกมมือถือยอดนิยม นอกจากนี้ยังช่วยให้สามารถทะลุบล็อก เน็ตหอพัก เน็ตมหาลัย หรือเน็ตที่ทำงานได้อีกด้วย

Oct 11, 2021

Steam คืออะไรใครไม่รู้จักใช่หรอ ? และเกมน่าเล่นใน Steam ที่ไม่เล่นไม่ได้แล้ว ณ เวลานี้

Steam คือ ซอฟต์แวร์จำหน่าย Game ผ่าน ระบบ Digital พัฒนาโดย Valve corporation ซึ่งเดิมที่เนี่ยบริษัทนี้ เค้าเคยพัฒนาเกมยอดฮิตของเด็กยุค 90s' นั่นก็คือเกม Half-life ครับผม สมัยนั้นเป็นเกมในวงแลน ที่ยอดฮิตมากๆ เนื่องจากไม่มี Internet เด็กๆ ยุคนั้นต้องไปนั่งเล่นเกมนี้ในร้านเกมกันครับ หลังจากนั้นก็คลอดเกมสุดฮิตอีกเกม ออกมานั่นก็คือ Counter Strike ฮิตไม่แพ้ Half-life เลยครับ จำได้ว่าต้องต่อคิวเข้าเข้าร้านเกมกันเลยทีเดียว และในปัจจุบันนั้นทางบริษัท Valve corporation ได้พัฒนา Steam มาตั้งแต่ 12 กันยายน 2003 ผ่านมาแล้ว 18 ปี ตอนนี้มีเกมให้เลือกซื้อมากกว่า 6400 เกม เยอะใช้ไหมล่ะครับ นั่นก็เลยทำให้ Steam นั้นเป็นที่นิยมในเกือบทุกประเทศทั่วทุกมุมโลกเพราะมีเกมให้เลือกมากมาย แถมยังมีการป้องกันที่สูงมาก ทำให้ Steam ยังได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน 

Oct 08, 2021

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Oman

2 minutes ago

Latvia

4 minutes ago

Russia

6 minutes ago