บล๊อก

แนะนำตัวละคร Magician จากเกม Lost Ark

วันนี้เรามาต่อกันด้วยสายเวทมนตร์กันบ้างครับ เพราะ 3 สายที่เราได้แนะนำไปเน้นการโจมตีแบบกายภาพเป็นหลักซะส่วนใหญ่  โดยผมจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] นะครับ วันนี้เรามาทำความรู้จักตัวละคร Magician ผู้ใช้เวทมนตร์แห่งชนเผ่าเอลฟ์ในตำนาน

Mar 03, 2020

มารู้จัก Perfect Hit vs Perfect Dodge ในเกม Ragnarok กันว่าคืออะไร?

perfect hit perfect dodge ph pd perfect hit vs perfect dodge perfect hit คืออะไร perfect dodge คืออะไร ph vs pd คุณสมบัติพื้นฐานของph คุณสมบัติพื้นฐานของpd p.hit p.dodge

Feb 08, 2020

วิธีดาวน์โหลด+สมัคร Ragnarok Transcendence และ IRO

วิธีสมัครRT วิธีสมัครIRO โหลดRT โหลดIRO สมัครRT สมัครIRO สมัครRTไม่ได้ สมัครIROไม่ได้ โหลดRTไม่ได้ โหลดIRO ไม่ได้ สมัครWPID WPaccount สมัครragnarok transcendence โหลดragnarok transcendence

Feb 07, 2020

มารู้จัก Hit & Flee ในเกม Ragnarok กันว่าคืออะไร?

hit flee rohit roflee ฮิต ฟรี rohitrate rofleerate hitrate fleerate hit rate flee rate ro hit rate ro flee rate hitเท่าไหร่ถึงตีโดน fleeเท่าไหร่ถึงหลบได้ hitขั้นต่ำ fleeขั้นต่ำ ragnarok hit ragnarok flee ragnarokhit ragnarokflee

Feb 07, 2020

Node War กิลด์วอสุดมันส์จากเกม Black Desert Mobile

วันนี้เราจะมาพูดถึง “ระบบสงครามในรูปแบบ Node War” เป็นอีกหนึ่งระบบที่ถูกอ้างอิงมาจากเวอร์ชั่น Black Desert Online เลยครับ แต่มีการปรับลูกเล่นและเงื่อนไขในการทำสงครามเล็กน้อยฮะ “การทำสงครามจะมีทุกวัน” แตกต่างจากเกมอื่นๆ ที่จะมีสัปดาห์ละ 1-2 วัน โดยระบบสงครามในรูปแบบ Node War ผู้เล่นทุกคนใน Guild จะต้องทำงานกันเป็นทีมเวิร์คอย่างมาก เพื่อให้ Guilds ของตัวเองได้สิทธิ์ในการครอบครองพื้นที่ดังกล่าว ( ที่เราเรียกว่า Node ) แต่ผมก็ต้องแจ้งให้ทราบก่อนว่า  “สงครามในรูปแบบ Node War Pre-Season” จะมีของรางวัลที่แตกต่างกันออกไป เอาละ หลังจากนี้เรามาดูเงื่อนไขในการทำ “สงครามในรูปแบบ Node War” กันครับ

Jan 19, 2020

Nightmare ดินแดนแห่งความมืดจากเกม Black Desert Mobile

สวัสดีครับกลับมาพบกับพวกเราทีมงาน PingBooster พร้อมข้อมูลไกด์ของเกม Black Desert Mobile ที่เราจะพยายามเสริ์ฟให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะได้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ดังนั้นพวกเราเลยพยายามนำไกด์มใาให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาระบบก่อนที่จะได้เล่นจริง ต้องขอบคุณข้อมูลไกด์เหล่านี้ ซึ่งผมอ้างอิงจากต้นฉบับของทีมผู้พัฒนาโดยตรงเลย ยังไงถ้ามีความผิดพลาดประการใดทางพวกผมขออภัยมาณ.โอกาสนี้ด้วยฮะ ผมก็ยังคงย้ำเหมือนเดิมครับ ว่าตอนนี้ตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global จะเปิดให้เล่นทั่วโลกในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ฮะ ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนก็อย่าลืมไปลงทะเบียนกันด้วยนะครับ จากข้อมูลที่ผมทราบมาเห็นว่าจะมีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่เข้ามาด้วย ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนก็รีบไปเลยครับ เพราะจะมีไอเทมแจกให้กับผู้เล่นที่เริ่มใหม่ด้วย วันนี้เราจะมาพูดถึง “ระบบดินแดนแห่งความมืด Nightmare”

Jan 18, 2020

แนะนำตัวละคร Warrior จากเกม Lost Ark

วันนี้ผมและทีมงาน PingBooster จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับตัวละครภายในเกม และ คลาสต่างๆ ที่เราสามารถเลือกเล่นกันได้ ซึ่งภายในเกมนี้ก็มีให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน โดยผมจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] นะครับ เพราะมันมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าก็จะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] ในอนาคตด้วยเช่นกัน เรามาทำความรู้จักตัวละคร Warrior หนุ่มหล่อหุ่นเท่คนนี้กันครับ

Jan 18, 2020

Tera Online ย้ายค่ายไป Gameforge

tera tera online tera TH tera EU tera gameforge tera sea tera playwith ย้ายค่ายไป gameforge teraปิดเซิฟ เทร่า teraไทยปิดเซิฟ วิธีย้ายข้อมูลtera tera sea service termination

Jan 12, 2020

รีวิว Ragnarok Online Transcendence (OBT)

rt rot ragnarok online transcendence ro tran iro warpportal รีวิว ragnarok transcendence เซิฟสไตล์ Revo Classic Max level 99 renewal อาวุธ origin อาวุธออพ ro zero kro ui navigator navigation ระบบนำทาง ระบบตีบวก pet evolution ระบบตั้งร้านแบบ offline

Jan 09, 2020

OCP หรือ Overseas Care Package ใน Ragnarok คืออะไร?

ocp ocp ro overseas care package ragkuji ragkan ragcan ไข่สุ่ม กล่องสุ่ม ocp remix Yggdrasil Ascension The adventure of deep sea ของแคช jro iro revo ocpแต่ละเซิฟไม่เหมือนกัน ocpคืออะไร

Jan 08, 2020

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Italy

1 hour ago

Thailand

2 hours ago

Kazakhstan

2 hours ago