Ping Booster ลดแลค ลดปิง แยกเน็ตแยกเกม ทะลุบล็อกเล่นเกมต่างประเทศ

PLAYPARK.com ประกาศสานต่อความมันส์แบบไม่ขาดตอน กับเกม RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน พร้อมจะเร่งเปิดเกมให้เร็วที่สุด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยทุกท่านได้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกม RAN Online ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ PLAYPARK โดยการเซ็นสัญญาเกม RAN Online เพิ่งได้มีการสรุปข้อตกลงกันเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งระหว่างนี้ทีมงานของเราและบริษัทผู้พัฒนา ขอเวลาในการหารือและวางแผนในการเปิดเกมโดยจะเร่งเร็วที่สุด เพื่อความพึงพอใจของผู้เล่นปัจจุบันอย่างสูงสุด หากมีความชัดเจนและความคืบหน้าใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในทันที และขอให้ผู้เล่นติดตามข้อมูลจากเว็บไซต์ และ Official Page ของบริษัทฯเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้อง
นอกจากนี้ เตรียมพบการเปิดตัว RAN Online ครั้งแรกภายใต้การให้บริการของ PLAYPARK.com ได้ที่งาน PLAYPARK FAN FEST ครั้งที่ 8 มหกรรมความสนุกของเกมเมอร์ชาว PLAYPARK 29-30 กรกฏาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
ท้ายนี้ขอขอบคุณผู้พัฒนาเกม บริษัท Min Communications, Inc. ที่ได้ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ให้บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ ได้ดูแลเกม และผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยต่อไปในฐานะผู้ให้บริการใหม่ บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ จะให้การดูแลเกมและคอมมูนิตี้ รวมถึงวางแผนการเปิดให้บริการเพื่อให้ RAN Online เป็นเกมระดับแนวหน้าที่มี Community ที่ดีและสังคมที่ดีต่อไปในอนาคต

 

Credit - playpark.com

--------------------------------------------------

โปรแกรม Ping Booster สำหรับเล่นเกมออนไลน์ ลดแลค ลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกม ระบบจะปรับเส้นทางให้เล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นลื่นขึ้น
สมัครทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.pingbooster.com


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More