Team Fortress 2 


เกมนี้ยังคงความนิยมบน Steam ได้เป็นอย่างดีแม้ว่าเกมนี้จะมีให้เล่นมานานแล้วก็ตาม เกมนี้เป็นเกมยิงแบบมุมมองที่หนึ่ง (first-person shooter) โดยเกมนี้มีตัวละครให้เล่นอยู่หลากหลายรูปแบบและมีกราฟฟิกที่เรียกได้ว่าดีเยี่ยม รวมถึงเกมนี้ได้สอดแทรกมุขตลก เฮฮา ไว้ตลอดเกม ทำให้เกมนี้ยังคงรักษาชื่อเสียงไว้ได้จนถึงทุกวันนี้

League of Legends


เกม MOBA ที่ยังคงชื่อเสียงไว้ได้อย่างดีตั้งแต่เปิดเกมเป็นต้นมา นอกจากนี้ผู้เล่นยังคงติดตามการเล่นเกมผ่าน Twitch พูดคุยถึงทีมที่ตนเองชื่นชอบ และพยายามที่จะฝึกฝนตนเองให้เก่งขึ้น นอกจากนี้ เกมนี้ยังคงมีตัวละครปล่อยออกมาให้เล่นอยู่ตลอดเวลา มีการอัพเดตแพทช์ที่ทำให้ผู้เล่นนั้นต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่นอยู่ตลอด

Hearthstone



เกมการ์ดจาก Blizzard ที่นำเอาตัวละครจาก Warcraft มาสู้กันด้วยการใช้การ์ด โดยเกมนี้มีเควสตลอดเวลา รวมถึงมีระบบที่ทำให้เราได้การ์ดใหม่ๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียเงินจริง นอกจากนี้ตัวเกมยังเพิ่มการ์ดใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้เล่นได้เล่นการ์ดในกฎที่แปลกใหม่อยู่ตลอด

Neverwinter



เกม MMORPG จาก Perfect World โดยเกมนี้จะพาผู้เล่นเข้าสู่ Neverwinter หนึ่งในเมืองของเกม Dungeon //////&/g/g/g/g/g/g Dragon โดยผู้เลนสามารถเลือกเผ่า รวมถึงอาชีพที่ต้องการเล่นได้ กราฟฟิกของเกมก็เรียกได้ว่าเยี่ยมยอด ระบบเกมก็น่าสนใจ รวมถึงการต่อสู้ที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ใช้สกิลทำลายเหล่าสัตว์ประหลาด 
เกมนี้สามารถเล่นผ่าน Steam ได้ฟรีเลย

DOTA 2



MOBA ที่เรียกว่าเป็นต้นตำรับของ MOBA ปัจจุบัน โดย DOTA เกิดจาก Mod Defense of the Ancients ของเกม Warcraft 3 คุณสามารถเลือกฮีโร่จาก Warcraft 3 มาห้ำหั่นกันในสังเวียน โดยเป้าหมายคือทำลายป้อมหลักของฝั่งตรงข้ามให้ได้ และต้องป้องกันป้อมหลักของเราไม่ให้ถูกทำลายด้วย

Warframe


เกมนี้เป็นเกมยิงแบบมุมมองที่สาม (third-person shooter) โดยเราจะได้รับบทเป็นนักรบโบราณที่มีชื่อว่าเทนโน (Tenno) จุดเด่นของเกมนี้คือระบบเกมที่ดีงาม แต่ที่ดีไปกว่านั้นคือการออกแบบตัวละครที่คุณสามารถตกแต่งเทนโนของคุณแล้วไปร่วมรบกับเทนโนตัวอื่นๆ ได้ สามารถเล่นเกมนี้บน PC, PS4, หรือ Xbox One ก็ได้

Star Wars: The Old Republic


อีกหนึ่งเกมคุณภาพที่ปล่อยให้คุณได้เล่นกันฟรีๆ โดยเกมนี้คุณจะเลือกฝั่งสว่าง หรือมืดก็ได้ตามใจคุณ คุณจะเล่นเป็นฮีโร่ของ Republic หรือเป็นวายร้ายแห่ง Galactic Empire ก็ได้ทั้งนั้น โดยผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้หลากหลายตามตำรับ Star Wars เช่น Trooper, Smuggler, Jedi Knight, Jedi Consular, Bounty Hunter, Sith Warrior, Imperial Agent และ Sith Inquisitor บอกได้เลยว่าเกมนี้ฟรีแน่นอน ใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์ Star Wars ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

Credit : www.grunge.com

-------------------------------------------------------------------
บริการ PingBooster ปรับแบนด์วิชท์ ในการเล่นเกมที่ดีขึ้น ลดแลคลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกมที่บล๊อกไอพีและเรายังแยกเน็ตแยกเกมออกจากกันให้ปิงแกว่งน้อยลง รองรับเกมออนไลน์มากมายเช่น 
DotA 2, LOL, HON , CS:GO, PSO2, Maple Story 2, Black Desert, Tree of Savior,Fifa Online, WOW, Ragnarok, Guild Wars 2 etc.
สมัครฟรี : www.pingbooster.com
  


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More