Hyper-Universe-1

 

Hyper Universe เกมส์ MOBA ในรูปแบบ Side-Scroll จากทาง NEXON เปิดให้บริการทั่วโลกผ่านทางระบบ Steam หลังจากเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access ที่ผ่านระบบ Steam มาได้ระยะหนึ่งสำหรับ Hyper Universe เกมแนว Action มุมมองด้านข้างที่มีการเล่นแบบ MOBA โดยระบบเบื้องต้นของเกมส์ก็จะเหมือนกับเกมส์ MOBA ทั่วไปที่เราคุ้นเคยนั่นคือ ฟาร์มเลเวล ตีป้อม ซื้อไอเทม ไล่ล่าฮีโร่ของฝั่งตรงข้าม จากทีมผู้พัฒนา CWAVESOFT, Inc. ล่าสุดทาง NEXON America ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเปิดให้เล่นฟรีไปแล้งตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยตัวเกม Hyper Universe จะมีตัวละครฮีโร่ให้เราเลือกเล่น 28 ตัว ที่สำคัญยังมีการแบ่งสายออกไป 6 สายด้วยกันได้แก่ Tank, Bruiser, Specialist, Striker, Support และ Assassin ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระอีกด้วย

 

 

Hyper Universe ก็มีจุดแตกต่างจากเกมส์ MOBA ตัวอื่นๆ มากพอสมควร ซึ่งอย่างแรกที่เราเห็นกันชัดๆ เลยคือตัวเกมส์จะเป็นแบบ Side-Scroll หรือเกมส์แนวเดินข้างที่เราเรียกกัน ซึ่งเราไม่สามารถล็อคเป้าได้ดังนั้นการใช้สกิล หรือการโจมตีต่างๆ ต้องอาศัยฝีมือการบังคับตัวละครของผู้เล่นค่อนข้างสูงพอสมควร  ใครที่สนใจหรืออยากลองเล่นดูเข้าไปโหลดที่  Steam กันได้เลย http://store.steampowered.com/app/591530/Hyper_Universe/

 

--------------------------------------------------

โปรแกรม Ping Booster สำหรับเล่นเกมออนไลน์ ลดแลค ลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกม ระบบจะปรับเส้นทางให้เล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นลื่นขึ้น 
สมัครทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.pingbooster.com


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More