อย่างที่เรารู้กันครับทาง FACEIT ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการแข่งขันทัวร์นาเมนต์เกมออนไลน์ต่างๆได้จับมือกับ PUBG Corp. นำ PUBG เข้ามาในแพลตฟอร์มเพื่อพัฒนาและจัด Tournament ในอนาคต ถึงตรงนี่เพื่อนๆคงจะสงสัยแล้วมันต่างกับการค้นหาแมตช์ที่เราเล่นแบบทั่วไปยังไง ในหลายๆเกมที่ FACEIT ให้บริการมักจะใช้ Server ของทาง FACEIT เองและมีความเสถียรรวมไปถึงการป้องกันผู้เล่นที่โกง และ ที่เด็ดของ FACEIT คือระดับ Level รวมถึงสถิติต่างๆ การจัดหาห้องให้เราจะคำนวน จาก ELO ของผู้เล่นที่มีระดับใกล้เคียงกัน เพราะฉนั้นเพื่อนๆก็สามารถเจอกับผู้เล่นระดับเดียวกันและพัฒนาไปจนตัวเองเก่งได้เลย แต่ทาง FACEIT ยังไม่ได้เปิดให้บริการแบบเต็ม 100% จึงมี FACEIT PUBG beta ขึ้นมาให้ได้ทดลองกัน

เอาละวันนี่ผมจะมาบอกวิธีการเข้าใช้ FACEIT PUBG beta กันครับ

ก่อนอื่นให้เราทำการดาวน์โหลด FACEIT CLIENT และทำการติดตั้ง FACEIT

จากนั้นเปิด PingBooster และเข้าไปที่ Add Game search หา FACEIT และทำการเพิ่มลงไป

get-to-know-faceit-and-show-your-spirit-on-pubg

 

ขั้นตอนนี่ให้เราเปิด PingBooster ขึ้นมาแล้วทำการเลือก FACEIT เลือก server : Germany กดเริ่มเพื่อทำการเชื่อมต่อ เมื่อขึ้น สถานะเซิฟเวอร์ : เชื่อมต่อแล้ว ให้ทำการเปิดตัว FACEIT CLIENT ขึ้นมาแล้วทำการสมัครได้เลยครับ

ปล.ต้องสมัครโดยการเปิดใช้ pingbooster ผ่านประเทศในโซน EU เท่านั้นนะครับถึงจะเล่นได้

get-to-know-faceit-and-show-your-spirit-on-pubg

 

เมื่อถึงหน้านี่เพื่อนๆคงงง ว่าต้องเอา code จากไหน แน่นอนครับตอนนี้ไม่สามารถรับ code ได้แล้ว

 

Code ได้มายังไง ???

code จะได้มาก็ต่อเมื่อให้คนที่เคยใช้ code ไปแล้วทำการ invite เท่านั้น admin ขอเป็นคนกลางในการช่วยให้เพื่อนๆได้เข้าไปเล่น faceit โดยเงื่อนไข จะทำการ invite คนแรกจากนั้นให้คนแรกที่ถูก invite ชวนเพื่อนๆ อีก 4 (invite ได้ 5 คนอีก 1 ครั้งเก็บไว้ชวนเพื่อนนะครับ) ใน comment ใต้โพส และ ให้ชวนกันต่อเลื่อยๆ เป็นลูกโซ่เพื่อนๆจะได้เล่นกันได้ทุกคนนะครับ

 

วิธีการเข้าเล่น

 

กด PLAY จากนั้นรอห้อง

ได้ห้องแล้ว !!!

ทำการ copy ชื่อห้องและรหัสห้องไปทำการ search ในเกมเลยครับ โดยเข้าไปที่

 

สุดท้าย คงขาดไม่ได้กับพระเอกของเรา PingBooster สำหรับการเข้าไปเล่นในเซิฟ EU โดยที่ทำให้เราแลคและปิงลดลง ต้องบอกก่อนนะครับว่า server EU มี server ในหลายๆประเทศและ random ไปเรื่อยๆ ทาง admin เลยขอแนะนำให้เพื่อนๆทดลองตาม server ข้างต้นนี่นะครับ Netherlands 1, Geramany 1, United Kingdom 1, Singapore 1-3, Taiwan 1, Thailand 1 ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับเน็ตของแต่ละท่านและ server ด้วยนะครับถ้าเราเชื่อมต่อ Netherlands server ของเกมก็อาจไปโผล่ Geramany ได้นะครับ แต่ server ส่วนใหญ่ที่ผมลองเล่น จะอยู่ที่ Netherlands ยังไงเพื่อนๆก็ลองดูนะครับ ส่วน server ในโซนบ้านเราต่อแล้วจะช่วยอะไร จะช่วยให้คุณลดระยะทางในการเล่นใน server EU และเสถียรขึ้นเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่เน็ตความเร็วต่ำ 

get-to-know-faceit-and-show-your-spirit-on-pubg


Author

saifah

saifah

ผู้เชียวชาญเรื่องเกม

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More