Nexon Thailand ประเดิม 5 เกมแรกบุกตลาดไทยได้เล่นพร้อมกันปีนี้ | Ping Booster ลดแลค ลดปิง แยกเน็ตแยกเกม ทะลุบล็อกเล่นเกมต่างประเทศ

 

เกม PC และ Mobile ในการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของค่ายเกมชื่อดังจากประเทศเกาหลีที่ครั้งนี้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วโดยใช้ชื่อว่า Nexon Thailand โดยจะประเดิมเปิด 5 เกมเเรกในปี 2017 ดังนี้

 

 

รายชื่อเกมที่เตรียมเปิดให้บริการในปี 2017


- Dragon Nest 2 : ประสบความสําเร็จเป็นอย่างมากเลยในภาคแรกของเวอร์ชั่น Mobile ครั้งนี้ก็จะกลับมาสร้างความสนุกกันอีกครั้งในภาค 2 ที่จะอัดแน่นเนื้อหาไว้อย่างเต็มที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

- Tree of savior : หลังจากที่เปิดตัวกันไปไม่นานว่าจะมีการเปิดตัว TOS ในเซิฟเวอร์ไทยซึ่งก็มีผลตอบรับดีมากเลยทีเดียว ทาง Nexon Thailand ก็เลยจัดให้อีกครั้งในเวอร์ชั่นของ Mobile ที่ไม่แพ้ Platform ไหนๆ อย่างแน่นอน

- Durango : ต้องบอกเลยว่าเกมนี้คุณภาพเต็มที่จริงๆ โดยล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล Best Mobile/Handheld ของ Game Critic Awards 2017 ในงาน E3 อีกด้วย ซึ่งในประเทศไทยของเราตอน CBT ก็มีผู้คนให้ความสนใจเข้ามาทดสอบมากถึง 100,000 คน เลยทีเดียว

- Maple Story : กลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับเกมระดับตำนานที่ห่างหายกันไปเกือบ 5 ปี โดยครั้งนี้จะมาในรูปแบบที่ดีกว่าเดิมมากขึ้น แถมบอกแล้วด้วยว่าจะทำในเวอร์ชั่นที่ใหม่กว่าเกือบจะเที่ยบเท่าที่เกาหลีเลยทีเดียว

- Dark avenger 3 : อย่างที่รู้กันดีว่าเกมที่มีมาถึง 3 ภาค ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน โดยครั้งนี้ทางผู้ให้ยริการเองบอกมาว่าจะมีอะไรแปลกใหม่เพิ่มเข้ามาอีกเพียบ แถมกราฟฟิกจะมีการอัพเกรดเพิ่มเติมอีกด้วย

 

Credit - Compgamer

--------------------------------------------------
 
โปรแกรม Ping Booster สำหรับเล่นเกมออนไลน์ Overwatch และเกมอื่นๆ ลดแลค ลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกม ระบบจะปรับเส้นทางให้เล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นลื่นขึ้น 
สมัครทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.pingbooster.com

 


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More