บล๊อก

เล่น Tales Runner วิ่งไม่มีสะดุดต้องคู่กับ PingBooster

คุณสามารถใช้ PingBooster เพื่อลดแลค ลดปิง ทะลุบล็อคเกม Tales Runner Online ได้รองรับในไทยและเกาหลี เมื่อเชื่อมต่อจะทำให้เล่นเกมลื่นขึ้นและปลอดภัยมากขึ้นสำหรับเกม Tales Runner Online   มาถึงขั้นตอนการใช้งาน PingBooster เล่นเกม Tales Runner Online กันใช้งานไม่ยาก แค่เพียง สมัคร ติดตั้งโปรแกรม PingBooster จากนั้นเชื่อมต่อ Server VPN ของเราได้เลย

Dec 27, 2019

มาชวนเพื่อนแชร์เกมใน Steam แบบฟรีๆทั้งคลังไม่ต้องเสียเงินซื้อเกมซักบาท

วิธีเพิ่มเกมฟรีจากการแชร์คลังเกม steam ของเพื่อนแบบไม่ต้องซื้อเกมให้เปลืองเงินแถมยังเล่นเกมด้วยกันหลายเกมทั้งของเพื่อนและของเรา วันนี้ทีมงาน Pingbooster มีวิธีทำแบบละเอียดมาบอก

Dec 23, 2019

วิธีติดตั้งโปรแกรม PingBooster Version 2.0

ขั้นตอนการติดตั้ง PingBooster Version 2.0

Dec 14, 2019

ใช้ PingฺฺBooster เล่น Freestyle 2 ลดปิง ลดแลค ลื่นไม่มีสะดุด

ทีมงาน PingBooster มีเกมๆมาแนะนำก็คือ “Freestyle 2” เกมกีฬาที่ได้รับความนิยมในหลายๆประเทศ ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกมออกจากกัน ทำให้ปิงแกว่งน้อยลง เล่นลื่นขึ้น สำหรับขั้นตอนการ Set โปรแกรมที่จะเล่นเกม Freestyle 2 มีดังนี้

Dec 11, 2019

แก้แลค แก้ปิงเกมส์ Heroes of Newerth (HON) ด้วย PingBooster ของเรากัน

ใครเล่น Heroes of Newerth (HON) ขอแนะนำ PingBooster VPN  เจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ Heroes of Newerth (HON) ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม Heroes of Newerth (HON) แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Dec 03, 2019

มาดูวิธีเปิด Ping แสดงค่าปิงในเกม PUBG กัน

ในที่สุดก็มาเสียทีกับการแสดงค่าปิง Ping ในเกม PUBG ทีมงานเลยเอาวิธีเปิดที่แสนจะง่ายมาบอกกัน อย่าลืมนะครับสำหรับใครที่ปิงสูง แกว่ง เกมดีเลย์ เก็บของช้าให้มาใช้ PingBooster ได้

Nov 22, 2019

เล่น Overwatch กับคนเกาหลีสุดเดือดด้วย PingBooster

มุดโซนเล่นข้ามโซน Overwatch ด้วย PingBooster กันเถอะ วันนี้ขอเสนอวิธีการเล่น Overwatch Server เกาหลี ดุเด็ดเผ็ดมันส์มากๆ ก่อนอื่นเพื่อนๆที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก PingBooster ให้ไปทำการสมัครก่อนนะครับ 

Nov 01, 2019

เล่น FIFA 20 ทั้งทีต้องคู่กับ PingBooster ลดแลค ลดปิงเกมได้แน่นอน

เกมที่ต้องมีใหม่ทุกๆ ปีนั้นคือ FIFA นั้นเองปีนี่ทาง EA Origin ก็ได้ออก FIFA 20 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่อยากมุดเกมข้ามโซน ลดแลค ลดปิงเกม ก็สามารถใช้ PingBooster VPN เพื่อลดแลค ลดปิง ทะลุบล็อคเกม FIFA 20 ได้ เพื่อเพิ่มความเร็ว แก้แลค แก้ปิง ในการเล่นเกม FIFA 20 ด้วย PingBooster

Oct 08, 2019

เล่น Ragnarok Forever Love IDRO ด้วย PingBooster กันเถอะ

Ragnarok Forever Love หรือ IDRO เกมชื่อดังมาเปิดใน Indonesia เรียบร้อยแล้วพร้อม Class Doram สุดน่ารักน่าเล่นสุดๆ  แต่สำหรับใครที่เล่นเกม Ragnarok Forever Love แล้วแลค ปิงสูง วาปตลอดสามารถใช้ PingBooster ในการแก้แลค แก้ปิงและมุดเกมได้นะครับ PingBooster เป็น VPN ที่แยกเน็ตและเกม ลดอาการแลค ปิง เล่นเกมได้สบายด้วย VPN PingBooster ของเรา

Sep 26, 2019

ตะลุย Ragnarok M: Eternal Love Global ไปกับ PingBooster

Ragnarok M Global ถ้าเบื่อเล่นในประเทศตัวเองก็มาเล่น Global กันเถอะ วันนี้เราจะขอบอกขั้นตอนการเข้าเล่นง่ายๆ สำหรับผู้เล่นบน PC ที่ใช้ NOX, BlueStacks เมือเล่น Ragnarok M Global ต้องต่อ PingBooster VPN แก้แลค แก้ปิง มุดเกมด้วยนะ

Aug 01, 2019

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Indonesia

5 minutes ago

Sri Lanka

11 minutes ago

Russia

16 minutes ago