บล๊อก

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย

Dec 01, 2023

Core Keeper เกมออนไลน์ Co-op ชวนเพื่อนมาทำฟาร์ม ปลูกผัก สำรวจเหมือง

“Core Keeper” เป็นเกมแนวผจญภัยเอาตัวรอด [Survival] ที่ผสมลูกเล่นของความเป็นเกม Sandbox เอาไว้ได้อย่างลงตัว ใครที่ชอบกราฟฟิกที่ไม่ได้สวยอะไรอย่าง Stardew Valley น่าจะชื่นชอบเกมนี้ได้ไม่ยากเลยค่ะ แล้วตัวเกมก็รองรับการเล่นออนไลน์ Co-op กับเพื่อนได้สูงสุดถึง 8 คนด้วยกันค่ะ นี่มันเป็นเกมที่ต้องรวมเพื่อน ๆ มาเล่นถึงจะสนุกนะเนี่ย โดยตัวเกมจะพูดถึงเราที่ฟื้นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในถ้ำที่มีขนาดใหญ่มากแล้วดูเหมือนว่าจะไม่สามารถสำรวจได้หมด

Oct 18, 2022

Guardian Chronicle เกมออนไลน์วางแผนการรบที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยมาพร้อมกับตัวละครที่แสนจะมุ้งมิ้ง

“Guardian Chronicle” ต้องเท้าความกันเล็กน้อยสำหรับคนที่ไม่รู้จักหรือยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน ตัวเกมเป็นแนว Tower Defense ที่เราจะต้องวางตัวละครตามจุดต่าง ๆ โดยตัวละครเหล่านี้จะทำการโจมตีมอนสเตอร์ที่บุกเข้ามาตามเส้นทางในแต่ละด่าน เราจะต้องยับยั้งไม่ให้พวกมันไปถึงจุดหมายได้ โดยตัวละครของเราจะมาในรูปแบบการจัดเด็คที่เราต้องจัดการเข้าการเล่น แถมตัวละครพวกนี้ยังสามารถที่จะอัปเกรดเสริมความแข็งแกร่งได้ การวางตัวละครในฉากผู้เล่นจะต้องคำนึกถึงค่าพลังและการวางให้ดี เพราะไม่งั้นศัตรูอาจจะบุกมาโจมตีฐานเราจนแตกได้ นอกจากนี้เรายังสามารถที่จะต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อที่จะไต่ลำดับขึ้นไปสู่จุดสูงสุด

Oct 18, 2022

Ready or Not เกมออนไลน์ของหน่วย S.W.A.T. ต้องรวมทีมทำภารกิจสุดท้าทาย เกมม้ามืดที่น่าจับตามอง!

“Ready or Not” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา VOID Interactive ที่เกมเมอร์หลายคนต่างยกย่องให้พวกเขาเป็นผู้สานเจตนารมณ์ SWAT 4 เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะถ้าใครที่ชื่นชอบเกมที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นหน่วยต่อต้านอาชญากรรม SWAT เกม “Ready or Not” มันคือหนึ่งในเกมที่เอาองค์ประกอบสำคัญ ๆ ทั้งความสมจริง, รูปแบบการบุก และอื่น ๆ อีกมากมายมาไว้ในเกม ๆ เดียว เอาละเราไปรู้จักเกมนี้ให้มากยิ่งขึ้นกันค่ะ

Oct 18, 2022

The Anacrusis เกมออนไลน์แนวธีมเอเลี่ยนย้อนยุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Left 4 Dead

“The Anacrusis” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Stray Bombay แถมตัวเกมก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา Early Access กันอยู่ โดยจะมีการอัปเดตคอนเทนต์เข้ามาเรื่อย ๆ จนกว่าตัวเกมจะเข้าสู่เวอร์ชันสมบูรณ์ อะไรทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจ หลายคนอาจจะคิดว่าตัวเกม “The Anacrusis” ก็คงจะเหมือนกับเกม Left 4 Dead ที่เปลี่ยนธีมซอมบี้กลายมาเป็นเอเลี่ยน ซึ่งเมื่อเราไปสัมผัสกันจริง ๆ เนี่ย ตรงกันข้ามเลยนะคะ เพราะเกมนี้ได้ใช้ระบบที่เรียกว่า “A.I. Driver” ในการควบคุมระบบภายในเกม โดยเฉพาะเรื่องการสร้างเหล่าศัตรูภายในเกมทุกตัวขึ้นมา

Oct 18, 2022

Monster Hunter Rise การกลับมาอีกครั้งของตำนานล่าแย้ เกมเพลย์สนุกขึ้น มันส์ขึ้น จนวางจอยไม่ลง

มาดูเกม Monster Hunter Rise กับการกลับมาอีกครั้งของตำนานล่าแย้ ที่ธีมภายในเกมเปลี่ยนไป เกมเพลย์สนุกขึ้น มันส์ขึ้น จนวางจอยไม่ลง เนื้อหาใน “Monster Hunter Rise: Sunbreak” จะเป็นการผจญภัยในดินแดนใหม่ที่ชื่อ Elgado ที่มาพร้อมกับการปรากฎตัวของ “Lunagatron” มอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมากกว่าตัวไหน ๆ ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเนื้อเรื่องภายในเกม, มอนสเตอร์ใหม่ตัวอื่น ๆ, เควสต์จัดอันดับ และ อื่น ๆ อีกมากมาย

Oct 18, 2022

Overprime เกมออนไลน์แอ็คชั่นผสมแนววางแผน MOBA น่าเล่นเพราะมันคือ

“Overprime” เกมแนว Action Shooting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Team SoulEve จับมือร่วมกับ Netmarble F&C ซึ่งตัวเกมก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก จากการเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta Test ที่ผ่านมา ที่สำคัญ! พวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Console เพื่อให้เล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้อีกด้วย

Oct 17, 2022

10.10 ทั้งที PingBooster ไม่พลาดอยู่แล้ว เอาใจสายเกมเมอร์ จัดโปรไปเลย

โปรโมชั่น 10.10 Mega Sale ลดราคาโปรโมชั่นรายปี จาก 1,650 บาท เหลือเพียง 1,010 บาท เท่านั้น!!! ลดไปถึง 61% กันเลย

Oct 10, 2022

Odin: Valhalla Rising เกมออนไลน์แนว MMORPG การผจญภัยของมนุษย์ในศึกสงครามระหว่างเทพและปีศาจ!

“Odin: Valhalla Rising” ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Lionheart Studio ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Kakao Games หลังจากที่เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ไปพักใหญ่ ๆ ก็มีการขยายเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสิ้นเดือนมีนาคมนี้ค่ะ ที่สำคัญ! สามารถเล่นได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile อีกด้วย

Sep 25, 2022

Yu-Gi-Oh! Master Duel เกมการ์ดภาคใหม่เปิดให้เล่นฟรีทุกแพลตฟอร์ม

“Yu-Gi-Oh! เกมกลคนอัจฉริยะ” ที่ทำออกมาหลากหลายภาค ในแต่ละภาคก็จะมีรูปแบบการนำเสนอของเกมที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือภาคที่เกี่ยวกับ “เกมการ์ด” แล้วในภาคหลังจากนั้นก็จะเป็นการต่อสู้เกี่ยวกับเกมการ์ดทั้งหมด โดยในแต่ละภาคกฎการเล่นก็จะเปลี่ยนแปลงออกไป จนกระทั่งทาง Konami Digital Entertainment ได้นำมังงะหรือแอนิเมชั่นเรื่องนี้มาดัดแปลงเป็นวีดีโอเกมให้เล่นกัน แล้วภาคล่าสุด “Yu-Gi-Oh! Master Duel”

Sep 25, 2022

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Jamaica

16 minutes ago

Jamaica

20 minutes ago

Russia

1 hour ago