บล๊อก

Swords of Legends Online มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ เปิดให้เล่นฟรีแล้วบนร้านค้า Steam

“Swords of Legends Online” หรือในชื่อภาษาไทย “มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ” ที่ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ให้เราได้ชมกันบนแพลตฟอร์ม WeTV ในเวอร์ชันวีดีโอเกมเป็นแนว Action MMORPG ด้วยความที่ตัวเกมมีกลิ่นอายเป็นเกมจีนกำลังภายใน จึงทำให้คลาสภายในเกมมีการแบ่งออกไปคล้าย ๆ กับเป็นสำนักที่เราจะเลือกเล่น ซึ่งมีทั้งหมด 9 คลาสด้วยกัน โดยแต่ละคลาสจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปเช่น คุณอาจจะเป็นสายโจมตีระยะไกลและเป็นสายสนับสนุนที่สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตแบบต่อเนื่อง หรือ โจมตีในระยะประชิดและรับหน้าดาเมจจากศัตรูแทนเพื่อน ๆ ซึ่งเราสามารถสลับรูปแบบการเล่นไปมาได้อย่างอิสระ

Sep 25, 2022

MU Origin 3 การกลับมาของตำนานเกมออนไลน์ขึ้นหิ้งที่เปลี่ยนรูปแบบการเล่น สายเก็บเลเวลต้องชอบ!

“MU Origin 3” เป็นภาคใหม่ของซีรีส์ MU Origin ที่จะเรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงเกม MU Online ยุคใหม่ไปตลอดกาล เพราะในภาคนี้เนื้อหาในการนำเสนอแตกต่างไปจากเดิมตรงที่มันคือภาคแรกที่มีมุมมองการเล่นแบบ Open World เต็มรูปแบบ แถมยังใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาด้วย ส่งผลทำให้ภาพนี้มีรายละเอียดกราฟฟิกที่สวยงามเป็นอย่างมาก แล้วด้วยที่ภาคนี้เราสามารถหันมุมมองได้อย่างอิสระ ทั้งแบบ 3 มิติหรือ 2.5 มิติแบบเดิม

Sep 25, 2022

MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 ที่เกมเมอร์ PC จะได้สัมผัส!

“MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2” เป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบ Team Battle Action ที่เราจะสามารถขับหุ่นยนต์กันดั้มต่อสู้กันในรูปแบบ 6vs6 โดยหุ่นยนต์ต่าง ๆ อ้างอิงมาจากจักรวาล Mobile Suit Gundam ซึ่งหุ่นยนต์เหล่านี้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ในหลาย ๆ ส่วน เอาใจคนที่อยากจะประกอบหุ่นยนต์กันดั้มในแบบของเรา นอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครมนุษย์ที่บังคับหุ่นยนต์ด้วยนะคะ เมื่อเริ่มเกมจะทำการสอนผู้เล่นเบื้องต้น เราจะเห็นว่าตัวละครมนุษย์ที่บังคับหุ่นยนต์จะต้องวิ่งไปที่หุ่นยนต์ก่อนถึงจะสามารถขึ้นแล้วบังคับได้

Sep 25, 2022

V Rising เกมออนไลน์ Action RPG รับบทเป็นแวมไพร์ผจญภัยบนโลก Open World

“V Rising” เราจะรับบทเป็น “แวมไพร์” หลังจากที่ตนหลับไหลจากการตามไล่ล่าของพวกมนุษย์ จนกระทั่งวันหนึ่งเราได้ตื่นขึ้นมาและต้องหาทางในการเอาชีวิตรอดในโลกแห่งนี้ให้จงได้ ซึ่งบอกไว้ก่อนว่าโลกของเกมนี้มันโหดร้ายกับเรามากไม่เว้นแม้แต่มอนสเตอร์ช่วงต้นเกมกันเลยทีเดียว ภายในเกมนอกจากเราที่จะรับบทเป็นแวมไพร์แล้ว ภายในเกมยังมีปีศาจในตำนานตัวอื่น ๆ หรือ เวทมนตร์ เข้ามาเกี่ยวข้องกันอีกด้วยนะคะ รูปแบบเกมเจะเป็นแนว Action RPG ที่เราสามารถสำรวจโลกของเกมนี้ได้แบบจัดเต็ม Open World

Sep 25, 2022

แจก Discount Code ส่วนลด 15% สำหรับลูกค้า PingBooster ทุกคน

แจก Discount Code ส่วนลด 15% สำหรับลูกค้า PingBooster ทุกคน ข่าวดีสำหรับลูกค้า PingBooster ทางเราแจก Discount Code สุดพิเศษสูงถึง 15% ให้ได้นำไปใช้งานกันได้เลย

Jun 21, 2022

กิจกรรมแจกของรางวัลสุด Excusives กับ PingBooster

กิจกรรมแท็กทีมตี้ทุกคนร่วมกิจกรรมแจกของรางวัลสุด Excusives กับ PingBooster VPN อันดับ 1 ในประเทศไทย ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม ลุ้นรับรางวัลใหญ่ คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Razer Cynosa V2 Chroma RGB Individually Backlit Gaming Keyboard และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Jun 17, 2022

มาลุย Apex Legends Mobile บน PC กัน

Electronic Arts เปิดตัว Apex Legends Mobile ในไทยแล้ว ต้องบอกได้เลยว่า Apex Legends Mobile นั้นแทบจะถอดแบบทั้งหมดออกมาจาก PC แต่ก็ยังมีข้อแตกต่างอยู่บ้าง อาทิเช่น ตัวละคร เสียงพากย์ และโหมดการเล่น ที่บนมือถือนั้นจะเพิ่ม Team Deathmatch เข้ามาอีกโหมดนึง ที่จะเป็นโหมดตายแล้วเกิดใหม่ ซึ่งบน PC นั้นไม่มี ส่วน 3v3 Arena และ Battle Royale นั้น ยังคงมีเหมือนเดิมครับ

May 24, 2022

พร้อมลุย DIABLO IMMORTAL บนมือถือ Android iOS และ PC 2 มิถุนายน นี้!

Diablo Immortal เตรียมเปิดให้บริการใน 2 มิ.ย. 2565 โดย Blizzard Entertainment หลังจากที่ได้เลื่อนมาเป็นเวลากว่า 4 ปี มีอาชีพให้มากมาย เช่น Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer และ Wizard

May 17, 2022

การกลับมาของ Granado Espada โดย Electronics Extreme (EXE) เร็ว ๆ นี้

ในวันที่ 27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา คุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Electronics Extreme พร้อมด้วย Mr.Hak Kyu Kim ประธานกรรมการบริหาร IMC Games และ Mr.Seung Hyun Lee ประธานกรรมการบริหาร Hanbitsoft เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้พัฒนาเกม Granado Espada ได้เข้าร่วมลงเซนต์สัญญา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยให้สิทธิ์แก่บริษัท Electronics Extreme ในการเปิดให้บริการเกม Granado Espada (GE) ในการเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

May 10, 2022

โปรโมชั่นซื้อ 1 เดือน รับวันใช้งานเพิ่ม 9 วัน

พี่ปิงบูสจัดให้โปรโมชั่นพิเศษแถมวันเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบแพคเกจระยะสั้น เพื่อนๆสามารถรับโปรดี ๆ แบบนี้ได้ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2565 แถมยังสามารถใช้ร่วมกับส่วนลด Discount Code ได้อีกด้วยยยยยยยย มาอ่านรายละเอียดเงื่อนไขกันเลยครับ

Mar 28, 2022

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Poland

0 seconds from now

Algeria

7 minutes ago

Poland

11 minutes ago