Blog

Odin: Valhalla Rising เกมออนไลน์แนว MMORPG การผจญภัยของมนุษย์ในศึกสงครามระหว่างเทพและปีศาจ!

“Odin: Valhalla Rising” ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Lionheart Studio ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Kakao Games หลังจากที่เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ไปพักใหญ่ ๆ ก็มีการขยายเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสิ้นเดือนมีนาคมนี้ค่ะ ที่สำคัญ! สามารถเล่นได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile อีกด้วย

Sep 25, 2022

Yu-Gi-Oh! Master Duel เกมการ์ดภาคใหม่เปิดให้เล่นฟรีทุกแพลตฟอร์ม

“Yu-Gi-Oh! เกมกลคนอัจฉริยะ” ที่ทำออกมาหลากหลายภาค ในแต่ละภาคก็จะมีรูปแบบการนำเสนอของเกมที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือภาคที่เกี่ยวกับ “เกมการ์ด” แล้วในภาคหลังจากนั้นก็จะเป็นการต่อสู้เกี่ยวกับเกมการ์ดทั้งหมด โดยในแต่ละภาคกฎการเล่นก็จะเปลี่ยนแปลงออกไป จนกระทั่งทาง Konami Digital Entertainment ได้นำมังงะหรือแอนิเมชั่นเรื่องนี้มาดัดแปลงเป็นวีดีโอเกมให้เล่นกัน แล้วภาคล่าสุด “Yu-Gi-Oh! Master Duel”

Sep 25, 2022

Swords of Legends Online มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ เปิดให้เล่นฟรีแล้วบนร้านค้า Steam

“Swords of Legends Online” หรือในชื่อภาษาไทย “มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ” ที่ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ให้เราได้ชมกันบนแพลตฟอร์ม WeTV ในเวอร์ชันวีดีโอเกมเป็นแนว Action MMORPG ด้วยความที่ตัวเกมมีกลิ่นอายเป็นเกมจีนกำลังภายใน จึงทำให้คลาสภายในเกมมีการแบ่งออกไปคล้าย ๆ กับเป็นสำนักที่เราจะเลือกเล่น ซึ่งมีทั้งหมด 9 คลาสด้วยกัน โดยแต่ละคลาสจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปเช่น คุณอาจจะเป็นสายโจมตีระยะไกลและเป็นสายสนับสนุนที่สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตแบบต่อเนื่อง หรือ โจมตีในระยะประชิดและรับหน้าดาเมจจากศัตรูแทนเพื่อน ๆ ซึ่งเราสามารถสลับรูปแบบการเล่นไปมาได้อย่างอิสระ

Sep 25, 2022

MU Origin 3 การกลับมาของตำนานเกมออนไลน์ขึ้นหิ้งที่เปลี่ยนรูปแบบการเล่น สายเก็บเลเวลต้องชอบ!

“MU Origin 3” เป็นภาคใหม่ของซีรีส์ MU Origin ที่จะเรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงเกม MU Online ยุคใหม่ไปตลอดกาล เพราะในภาคนี้เนื้อหาในการนำเสนอแตกต่างไปจากเดิมตรงที่มันคือภาคแรกที่มีมุมมองการเล่นแบบ Open World เต็มรูปแบบ แถมยังใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาด้วย ส่งผลทำให้ภาพนี้มีรายละเอียดกราฟฟิกที่สวยงามเป็นอย่างมาก แล้วด้วยที่ภาคนี้เราสามารถหันมุมมองได้อย่างอิสระ ทั้งแบบ 3 มิติหรือ 2.5 มิติแบบเดิม

Sep 25, 2022

MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 ที่เกมเมอร์ PC จะได้สัมผัส!

“MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2” เป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบ Team Battle Action ที่เราจะสามารถขับหุ่นยนต์กันดั้มต่อสู้กันในรูปแบบ 6vs6 โดยหุ่นยนต์ต่าง ๆ อ้างอิงมาจากจักรวาล Mobile Suit Gundam ซึ่งหุ่นยนต์เหล่านี้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ในหลาย ๆ ส่วน เอาใจคนที่อยากจะประกอบหุ่นยนต์กันดั้มในแบบของเรา นอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครมนุษย์ที่บังคับหุ่นยนต์ด้วยนะคะ เมื่อเริ่มเกมจะทำการสอนผู้เล่นเบื้องต้น เราจะเห็นว่าตัวละครมนุษย์ที่บังคับหุ่นยนต์จะต้องวิ่งไปที่หุ่นยนต์ก่อนถึงจะสามารถขึ้นแล้วบังคับได้

Sep 25, 2022

V Rising เกมออนไลน์ Action RPG รับบทเป็นแวมไพร์ผจญภัยบนโลก Open World

“V Rising” เราจะรับบทเป็น “แวมไพร์” หลังจากที่ตนหลับไหลจากการตามไล่ล่าของพวกมนุษย์ จนกระทั่งวันหนึ่งเราได้ตื่นขึ้นมาและต้องหาทางในการเอาชีวิตรอดในโลกแห่งนี้ให้จงได้ ซึ่งบอกไว้ก่อนว่าโลกของเกมนี้มันโหดร้ายกับเรามากไม่เว้นแม้แต่มอนสเตอร์ช่วงต้นเกมกันเลยทีเดียว ภายในเกมนอกจากเราที่จะรับบทเป็นแวมไพร์แล้ว ภายในเกมยังมีปีศาจในตำนานตัวอื่น ๆ หรือ เวทมนตร์ เข้ามาเกี่ยวข้องกันอีกด้วยนะคะ รูปแบบเกมเจะเป็นแนว Action RPG ที่เราสามารถสำรวจโลกของเกมนี้ได้แบบจัดเต็ม Open World

Sep 25, 2022

How to Play Seal Online with PingBooster

Arrive at the step of using PingBooster. Play Seal Online . It's easy to use. Just apply to install and connect to the game Seal Online In order to increase the speed, reduce Lag the game Seal Online . Apply here. PingBooster

Sep 25, 2022

PingBooster VPN Support Phantasy Star Online 2 New Genesis

Arrive at the step of using PingBooster. Play Phantasy Star Online 2 New Genesis. It's easy to use. Just apply to install and connect to the game Phantasy Star Online 2 New Genesis In order to increase the speed, reduce Lag the game Phantasy Star Online 2 New Genesis. Apply here. PingBooster

Aug 06, 2022

How to Fix ArcheAge LAG with VPN PingBooster

Arrive at the step of using PingBooster. Play ArcheAge Online. It's easy to use. Just apply to install and connect to the game ArcheAge Unchained Online. bypass unlock Region, Optimize Ping Reduce lag ArcheAge Online with VPN PingBooster.

Jul 29, 2022

Optimize Ping Audition Online with VPN PingBooster

PingBooster Support Audition Online Arrive at the step of using PingBooster. Play Audition Online. It's easy to use. Just apply to install and connect to the game Audition Online. In order to increase the speed, reduce Lag the game Audition Online. Apply here. PingBooster

Jul 07, 2022

Search Blog

NEWS

PingBooster Affiliate Program

REFER A FRIEND GET Commission 20%

REFER A FRIEND GET

PingBooster

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

Read more...

Last Register

Bangladesh

3 minutes ago

Thailand

51 minutes ago

Thailand

1 hour ago