Blog

ราคาไอเทมในเกม RO ทำไมมันจึงผันผวนอย่างหนัก

กระทู้นี้ขอให้เข้าใจว่า เราจะคุยอ้างอิงราคาซื้อขายภายนอกเกม เพราะราคาเงิน Zeny ในเกมช่วงต้นเกมนั้นมีความผันผวนที่สูงมากๆ จนไม่สามารถยึดมาทำเป็นราคากลางได้ การซื้อขายไอเทมผู้เล่นจึงจำเป็นจะต้องประเมินราคาไอเทมชิ้นนั้นออกมาเป็นความต้องการซื้อด้วยการจ่ายเงินนอก ก็คือ เงินจริงๆนอกเกม

Jun 22, 2020

Malicious Set ปฐมบท โลกอนาคต

Costume ดูดเลือด ของดีที่ต้องมีไว้ใช้งานในอนาคต ไอเทม Shadow Set นี้เพื่อนๆอาจจะคุ้นตามาบ้างในเซิร์ฟของ RO GGT เนื่องจากเริ่มมีออกมาให้เห็นจาก ไข่สุ่มกาชา แต่สิ่งที่เพื่อนๆพบเจอมานั่นยังไม่มี Malicious Set ครับ ไอเทมเซ็ตนี้ยังไม่เข้าเซิร์ฟไทย แต่มีโอกาสเข้าแน่นอน ซึ่งผมได้นำมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันก่อน จะได้เป็นการปูพื้นเตรียมตัวทำความรู้จักไอเทมเซ็ตนี้กันตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งลักษณะการใช้งานเพื่อให้ได้คุณสมบัติที่ครบนั้นเพื่อนๆจำเป็นต้องสวมใส่ให้ครบทั้ง 3 ชิ้นครับให้ครบเซ็ตจะได้คุณสมบัติดังนี้

Jun 22, 2020

หมวกดูดเลือด HP SP ในเกม RO ทำงานยังไง?

วันนี้เรามานั่งส่อง option ของหมวกดูด HP SP ต่างๆในเกม Ragnarok Online กันเนื่องจากกำลังเป็นประเด็นร้อนมันๆในช่วงนี้เกี่ยวกับหมวด Rideword Hat และ Rune Hairband ว่าชิ้นไหนจะดีกว่ากันแค่นั้นยังไม่พอ ขอเสริมอีกนิดเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนาคมไม่นานมานี้ เพจของผม AtAss Gaming ได้โพสถึงหมวกอีกชนิดนึงเอาไว้ มันสามารถหาได้จากภายในเกม นั่นก็คือหมวก "Cursed Book" หรือบางคนเรียกว่า สมุดแดง เพื่อเรียกตามสีให้คล้ายกับ ไรเวิดที่เรียกว่าสมุดฟ้า ไอเทม Cursed Book ชิ้นนี้ได้จาก Monster Level 146 ชื่อว่า Nightmare Rideword เป็นมอนเตอร์ที่มีเลเวลสูงระดับนึง ทำให้ในช่วงต้นที่เพจผมโพสไปนั่นยังไม่ได้รับความสนใจมากนัก แต่ในวันนี้ผ่านมา 3 สัปดาห์ เริ่มมีผู้เล่นบางกลุ่มสามารถล่ามอนเตอร์ดังกล่าวได้แล้ว เราจึงจะมาพูดคุยเกี่ยวกับไอเทมเหล่านี้กันครับ

Jun 22, 2020

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

PingBooster คืออะไร? มันคืออะไร หลาย ๆ คนคงสงสัยและเคยผ่านตามาบ้างกับแบรนด์ PingBooster ที่ช่วยทะลุได้ เปรียบเสมือน VPN แล้วสามารถลดแลค เกมออนไลน์ได้จริงหรือ ?

May 08, 2020

Top 5 Games Online in PingBooster April 2020

How are the top 5 online games that the team presented match the games you are playing or not? The game is very new trend. And don't forget, PingBooster supports more than 100 online games together and has more than 100 server vpn servers as well. Which can connect to VPN PingBooster can reduce many ping games

May 03, 2020

วิธีดูเวลาโซนเวลาในเกม Ragnarok IRO และ RT

เพื่อน ๆ อาจเคยสังเกตว่าเวลาแต่ละประเทศจะมี GMT+? ต่อหลัง ซึ่ง GMT ย่อมาจาก Greenwich Mean Time ซึ่งหมายถึงเวลาที่เมือง “กรีนิช” ซึ่งเป็นเขตการปกครองของกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ ดังนั้น การบอกเวลาที่มี GMT ต่อท้ายจะหมายถึง เวลาที่เร็วหรือช้ากว่าเวลาที่เมืองกรีนิชนั่นเอง

Apr 30, 2020

PingBooster gives Free 3 days. Let's play games at home.

For customers who have previously paid for a service that has an Account Premium. PingBooster has a Promo Code giving away 3 days free usage.

Apr 10, 2020

Dota2 เซิร์ฟ SEA กระตุก ค้าง Packet Loss เพราะ ISP

Dota2 เซิร์ฟ SEA กระตุก ค้าง Packet Loss เพราะ ISP Interface Traffic Full ค่าปิง ขึ้นสูง สูญเสีย เข้า ออก แลค คลิกเดินไม่ได้ แก้ไขได้ช้า ขา interface ของ ISP ที่ สิงคโปร์ เต็ม เพราะ Dota2 ในไทยเชื่อมต่อกับ Server SEA อยู่ที่ สิงคโปร์ เมื่อตรวจพบปัญหา Packet Loss ต่อเนื่องกันประมาณ 2-3 วันผมได้ดำเนินการติดต่อไปยัง ISP (ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต)ที่ผมใช้บริการ เพื่อสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากผมสามารถใช้งาน internet อื่นๆได้ปกติ ไม่มีอาการช้าหรือหน่วงใดๆ แต่ Dota2 ของผม ที่เชื่อมต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์ SEA ตั้งอยู่ที่สิงคโปรนั่นเกิดอาการแลค ผมจึงอยากให้ทางทีมงานช่วยตรวจสอบหาสาเหตุดังกล่าว

Mar 20, 2020

แนะนำอาชีพ Guillotine Cross Ragnarok

กิโยติน กิโยตินro แนะนำอาชีพกิโยติน gx guillotine cross แนวทางการเล่นกิโยติน ro ไกด์กิโยตินro guideกิโยตินro แนะนำอาชีพกิโยติน กิโยมีสายอะไรบ้าง กิโยมีดคริ กิโยกาต้าคริ กิโยครอสอิมแพค กิโยปั่นปา Critical gx ci gx crs gx สเตตัสกิโย สกิลกิโย status gx skill gx แนวทางการอัพสเตตัสกิโย แนวทางการเล่นกิโย กิโยล่าบอส กิโยพีวีพี กิโยกิลด์วอร์ เก็บเวลกิโยติน กิโยตินroเล่นยังไง

Mar 08, 2020

สกิล Guillotine Cross Ragnarok

guillotine cross skill gx skill สกิลกิโย สกิลกิโยติน Cross Impact Cloaking Exceed Dark Illusion Dark Claw Phantom Menace Hallucination Walk Rolling Cutter Cross Ripper Slasher Weapon Blocking Weapon Crush Counter Slash Venom Impression New Poison Research New Poison Creation Antidote Poisonous Weapon Venom Pressure Poisonous Smoke Full Throttle ragnarok skill แนวทางอัพสกิลกิโย

Mar 06, 2020

Search Blog

NEWS

PingBooster Affiliate Program

REFER A FRIEND GET Commission 20%

REFER A FRIEND GET

PingBooster

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

Read more...

Last Register

Bangladesh

25 minutes ago

Australia

32 minutes ago

Philippines

1 hour ago