Blog

เข้าเล่น Apex Legends ยังไงให้ไม่แลควันนี้ PingBooster มีความรู้มาบอก

PingBooster ขอเสนอการเข้าเล่น Apex Legends ด้วยค่า Ping ที่แสนน้อย ขั้นตอนแรก ทำการเข้าเกมและทำการอยู่หน้าแรกของเกมให้รอเวลาซักระยะหนึ่ง 1-2 นาที จากนั้นกด ESC จะขึ้น Exit ดังภาพให้กด Cancel

Jan 01, 2020

Secret of EDP (How to deal the highest damage)

edp enchant deadly poison secret of edp sinx gx assassin assassin cross guillotine cross pseudo element attack pea

Dec 27, 2019

Rogue เล่นสาย Double Critical + Triple ได้มั๊ย?

บทความนี้ผมขอเขียนสรุปไว้ด้านบนเลยว่า สกิล Triple Attack หรือที่เซิร์ฟไทยเรียกว่า Raging Trifecta Blow นั่น.. Rogue สามารถเล่นสาย Triple Attack ผสมกับ Double Critical ได้ แต่จะกลายเป็นสาย Hybrid เหมือนกับพวกสายกาต้าเบิ้ลของ Assassin ในสมัยก่อนนั่นเอง

Dec 18, 2019

Double Critical Attack ดียังไง

เมื่อเกม Ragnarok มีการอัพเดท  Double Critical  เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ tRo หลักการทำงานของ Double Critical Attack ที่อัพเดทเข้ามานั่นถือว่าเป็นการเปลี่ยนโฉมการโจมตี Critical แบบเดิมๆจากหน้ามือเป็นหลังมือ

Dec 10, 2019

Point ต่างๆ ภายในเกม Black Desert Mobile

ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามาเล่นในเกม Black Desert Mobile หลายคนอาจจะงงๆ ว่า “เอ๋...แต้มพวกนี้เอาไว้ทำอะไรกันแน่!?” เพราะภายในเกมมีแต้ม Point ให้เราได้ใช้งานมากมายหลายแบบมากๆ ซึ่งวันนี้ผมเลยจำเป็นต้องมาอธิบายให้คุณผู้อ่านได้เข้าใจว่า “แต้ม Point แต่ละอันที่มีอยู่ภายในเกมมันเอาไว้ใช้ทำอะไรบ้าง” ขั้นตอนแรกให้เพื่อนๆ ดูลูกศรชี้ลงที่อยู่ด้านบนกลางจอของเกมเลยครับ จากนั้นเราจะมาไล่ทีละอันว่า “แต้มต่างๆ ภายในเกม BDM หัวข้อ Wealth” ครับ

Dec 05, 2019

การสร้างของ [Crafting] ของเกม Black Desert Mobile

ในแพทช์ปัจจุบันของตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ยอมรับว่าเป็นแพทช์ที่โหด และ หินเอามากๆ คนเล่นหน้าใหม่อาจจะรู้สึกว่า “ตัวเองดูยากเกินไปสำหรับตนเองรึเปล่า!?” จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ เหล่าๆ สิ่ง เหล่าๆ อย่างภายในเกมผู้เล่นจะต้องเติบโตไปพร้อมๆ ตัวละครภายในเกม บางคนอาจจะดวงไม่ดีไปลงดันเจี๊ยนไม่ได้อาวุธ หรือ ชุดเกราะอะไรเลย ดังนั้นสิ่งที่คุณจะทำได้ก็คือ “สร้างของ [Crafting]” มันขึ้นมาครับ

Dec 05, 2019

ระบบหลบหนี Escape จากเกม Black Desert Mobile

ตัวเกม Black Desert ต้นฉบับก็จะมีระบบที่เรียกว่า “SOS” หรือระบบที่จะวาร์ปตัวละครของเรากลับสู่เมืองในกรณีที่เจออาการติดบัคต่างๆ แต่สำหรับ Black Desert Mobile ระบบนี้ก็มีเหมือนกันนะครับ เพียงแต่เปลี่ยนชื่อจาก SOS มาเป็น “Escape” ซึ่งมันจะช่วยให้เราสามารถวาร์ปตัวละครกลับไปยังเมืองที่ใกล้ที่สุด หรือ เมืองที่เราเลือก

Dec 05, 2019

ระบบ Contribution ของเกม Black Desert Mobile

โดยตัวเกม Black Desert Mobile นอกเหนือจากค่าความเหนื่อย Stamina แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งค่าที่มีความจำเป็นอย่างมากนั้นก็คือ “ค่าสนับสนุน Contribution” ซึ่งค่านี้เรียกว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องใช้มันในโอกาสสำคัญๆ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยครับ

Dec 05, 2019

ระบบเควสต์ของภูติดำ [Black Spirit Quest] เกม Black Desert Mobile

ระบบเควสต์ของภูติดำ [Black Spirit Quest]” จะปลดล็อคให้ผู้เล่นเมื่อตอนเลเวลของภูติดำ Black Spirit เข้าสู่ระดับ Tier 1 ขึ้นไป แล้วยิ่งเราอัพเกรดภูติดำสูงมากขึ้น เงื่อนไขในการทำเควสต์ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งส่วนใหญ่ก็คือเพิ่มจำนวนภารกิจในการทำเควสต์ “คือตีมอนสเตอร์จากเดิมแค่หลักสิบ หลักร้อย กลายเป็นหลักพันขึ้นไป” ผลที่ตอบแทนก็จะถูกอัพเกรดตามไปด้วย

Dec 05, 2019

ไกด์แนะนำระบบฉายา [Titles] จากเกม Black Desert Mobile พลังแฝงที่ผู้เล่นต้องเรียนรู้!

เกมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นบนพีซี หรือ มือถือสมาร์ทโฟน ส่วนใหญ่ก็จะมีระบบฉายา [Titles] โดยมันจะเป็นเหมือนการบอกว่าผู้เล่นสามารถพิชิตเงื่อนไขอะไรภายในเกมบ้าง สำหรับตัวเกม Black Desert Mobile การปลดล็อคฉายา [Titles] ต่างๆ สามารถทำได้หลากหลายวิธี สิ่งที่ได้มาก็คือรางวัลเป็นของตอบแทน โดยฉายา [Titles] เหล่านี้จะถูกจัดแบ่งทั้งหมด 3 แบบ ประกอบไปด้วย ฉายาจากการต่อสู้ [Combat], ฉายาจากการทำไร่ ทำสวน ตกปลา ขุดแร่ [Life Skills] และ ฉายาจากการออกสำรวจโลกภายในเกม [Adventure]

Dec 03, 2019

Search Blog

NEWS

PingBooster Affiliate Program

REFER A FRIEND GET Commission 20%

REFER A FRIEND GET

PingBooster

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

Read more...

Last Register

Algeria

38 minutes ago

Myanmar

39 minutes ago

Argentina

2 hours ago