เปิดตัว Cabal Online กับผู้ให้บริการรายใหม่ Electronics Extreme | Ping Booster ลดแลค ลดปิง แยกเน็ตแยกเกม ทะลุบล็อกเล่นเกมต่างประเทศ

 

Electronics Extreme เป็นผู้เปิดให้บริการเกม Cabal Online รายใหม่ ต่อจากผู้ให้บริการรายเดิมอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการจับมือกันครั้งสำคัญระหว่าง EXE และ EST Soft เพื่อเกมเมอร์ชาวไทย พร้อมทั้งเปิดแฟนเพจและหน้าเว็บไซต์ให้ผู้เล่นได้สามารถติดตามและอัพเดท

สานต่อสุดยอดตำนานเกม CABAL
Electronics Extreme ผู้ได้รับสิทธิ์การให้บริการเกม CABAL รายใหม่ในประเทศไทยต่อจากผู้ให้บริการรายเดิมอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจาก ESTgames บริษัทผู้พัฒนาเกม CABAL ประเทศเกาหลี ทางเรามีความพร้อม และความใส่ใจแก่ทั้งผู้เล่นเก่า รวมไปถึงผู้เล่นใหม่ โดยขอยืนยันว่าสำหรับผู้เล่นเก่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งจะมีการเปิดให้โอนย้ายข้อมูลตัวละครจากเซิร์ฟเวอร์ผู้ให้บริการรายเดิมสู่เซิร์ฟเวอร์ของเรา ภายหลังจากที่ได้รับส่งมอบข้อมูลทั้งหมดจากทางผู้ให้บริการรายเดิมแล้ว (รายละเอียดจะแจ้งเพิ่มเติมอีกครั้ง) ซึ่งผู้เล่นเก่าจะสามารถใช้ข้อมูลเดิมเพื่อเข้าเล่นต่อบนเซิร์ฟเวอร์ที่มีคอนเท้นท์ใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ ในขณะเดียวกันแนวทางการอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ใหม่นั้นจะปรับเปลี่ยนให้ไม่แตกต่างจาก EP ปัจจุบันมากนัก เพื่อให้มีความทันสมัย และเหมาะสมกับการเล่นของคนในยุคนี้มากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งความตั้งใจของเรานั่นคือการจัดการโปรแกรมโกงต่างๆ รวมไปถึงเซิร์ฟเวอร์เถื่อน และปัญหาเรื้อรังอื่นๆ ซึ่งถือเป็นนโยบายสูงสุดของบริษัท Electronics Extreme ดังที่ได้เห็นจากการประสบความสำเร็จของเกม Ragnarok ที่เราเปิดให้บริการ ที่สามารถป้องกัน และจัดการโปรแกรมโกงต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อประโยชน์แก่ผู้เล่นทุกคน ทั้งนี้ทางบริษัทฯ พร้อมที่จะรับฟังคำแนะนำ และความคิดเห็นจากผู้เล่นทุกท่าน เพื่อนำมาพัฒนาตัวเกม และการให้บริการเกม CABAL ที่ดียิ่งขึ้นไปในอนาคต

เว็บไซต์ : www.CABALEXE.in.th

แฟนเพจ CABAL EXTREME : https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More