ในโหมดนี้จะเป็นการผจญภัยเอาตัวรอดในดินแดนเกาะร้างอาถรรพ์บนเกาะ Lost lsland ฝ่าฟันภัยพิบัติทางธรรมชาติที่หลากหลาย และเหล่านักฆ่าคนอื่นๆ ไม่มีพื้นที่ปลอดภัย ไม่มีความไว้ใจใดใดทั้งสิ้น ทุกสิ่งรอบตัว คือ ความโหดร้ายบนเกาะแห่งนี้ จงทำทุกวิถีทางเพื่อเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้ รางวัลตอบแทนแสนล้ำค่าที่มาพร้อมกับยศใหม่รอคุณอยู่! ในช่วง PRESEASON นี้

Infestation เปิดโหมดใหม่ Battle Royal

มีภัยพิบัติต่างๆที่เป็นอุปสรรคต่อผู้เล่นให้มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น

 

FOG (หมอกซอมบี้คลั่ง!) ม่านหมอกพรางตาขึ้นปกคลุมทั่วพื้นที่ โปรดระวัง! ซอมบี้ให้ดีๆ มันจะผุดขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัวไม่มีพื้นที่ปลอดภัยอีกต่อไปในการแอบซ่อนมัน!

 

Meteorites (อุกกาบาตถล่ม) หินไฟอุกกาบาตจำนวนมากหล่นมาจากฟากฟ้า รีบหาที่กำบังหลบด่วน แรงระเบิดของมันอาจทำให้คุณตายในทีเดียว

 

Poison (พื้นที่รังสีร้ายแรง) วิ่งหนีจากเขตกัมมันตรังสีซึ่งมันจะตามหลอกหลอนและกัดกินพลังชีวิตของคุณไปเรื่อยๆ ทางรอดเดียวคือ ต้องวิ่งหนีเข้าพื้นที่ Safe Zone ให้ได้เท่านั้น

 

Tornado (พายุทอร์นาโด) มฤตยูทอร์นาโดเคลื่อนที่พัดผ่านด้วยความเร็วลมอย่างรุนแรง! คุณต้องวิ่งหนีจากมัน หากอยู่ใกล้ตัวละครของคุณจะถูกดูดขึ้นและคอยขัดขวางไม่ให้วิ่งได้อีก กระแสลมที่รุนแรงจะคอยสร้างความเสียหายและลดพลังชีวิตลงไปเรื่อยๆ จนตายในที่สุด

 

Flood (สึนามิล้างโลก) มวลน้ำมหาศาลรอการระบายจากพายุฝน ระดับน้ำทวีคูณสูงขึ้นเรื่อยๆและสูงขึ้นจนไม่มีที่สิ้นสุด สารพิษร้ายแรงที่ปะปนมากับน้ำจะคอยกัดกินเลือดของคุณ ตามหาจุดสูงสุดให้ได้นี่คือโอกาสรอดทางเดียวเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Infestation หรือ แฟนเพจ Infestation

 

--------------------------------------------------

โปรแกรม Ping Booster สำหรับเล่นเกมออนไลน์ ลดแลค ลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกม ระบบจะปรับเส้นทางให้เล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นลื่นขึ้น 
สมัครทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.pingbooster.com


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More