Black Desert Online เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

Level Up Games เปิดตัว Black Desert Online เวอร์ชั่นไทย ณ โรงแรม The Westin Grande ย่านสุขุมวิท ผู้บริหารมั่นใจเกมปังแน่ เผยมีคนไทยเข้าเล่นเซิร์ฟเกาหลีเพียบ เนื่องจากเป็นเกมดีมีกราฟฟิคสุดอลังการและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ซึ่งทางเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะมอบบริการที่ดีให้กับผู้เล่นไทย โดยจะมีการเปิดในส่วนบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้กับลูกค้า โดยจะมีการคิดราคาแพ็คเกจที่เหมาะสมให้กับคนไทยอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ตัวเกมจะมีการรับสมัครเข้าร่วม Closed Beta ในวันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน และจะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ทดลอง Closed Beta ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

 

Black Desert Online เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

คุณ Robin Jun (โรบิน จอง) CEO บริษัท Pearl Abyss จำกัด ผู้พัฒนาเกม Black Desert Online เปิดเผยว่า ขณะนี้ตัวเกมมีการเปิดให้บริการแล้วในหลายประเทศ ซึ่งได้ผลตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งการพัฒนาเกม Black Desert Online นั้นเรามีความตั้งใจในการพัฒนาเกมโดยคำนึงถึงพื้นฐานความต้องการของเกมเมอร์เป็นหลัก โดยระหว่างการพัฒนา ตัวผู้พัฒนาเองก็จะได้มีการทดลองเล่นและสนุกไปกับเกมด้วยเช่นเดียวกัน และที่ผ่านมาตนก็ได้เห็นกิลด์ของเกมเมอร์ไทยที่เข้าไปเล่นในเซิร์ฟเวอร์ของทางเกาหลีอยู่หลายกิลด์ จึงมั่นใจว่ามีเกมเมอร์ชาวไทยที่รอคอยเกมของเรามาเปิดให้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเป็นที่มาของการตัดสินใจเปิดตัวเกม Black Desert Online ในประเทศไทยในครั้งนี้ โดยตัวเกมจะเปิดเป็นเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) โดยมีภาษาไทยเป็นหนึ่งในภาษาท้องถิ่นที่จะมีอยู่ภายในเกม

 

Black Desert Online เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

คุณ นวพันธ์ ปิยะวรรณกร CEO บริษัท เลเวลอัพ เกมส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในวันนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวเกม Black Desert Online ในเวอร์ชั่นไทยแล้ว ยังเป็นการเปิดตัวของบริษัท เลเวล อัพ เกมส์ อย่างเป็นทางการอีกด้วย โดยสาเหตุที่เราเลือกเกมดังกล่าวมาเปิดให้บริการเป็นเกมแรก เนื่องจากเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่มีความสมบูรณ์ทั้งทางด้านเนื้อหา และกราฟฟิค ซึ่งทางเรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการให้บริการ ดูแลผู้เล่นตลอด 24 ชั่วโมงในการตอบคำถามและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้กับลูกค้า ทั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นชาวไทยจะพึงพอใจกับตัวเกมฯ และการให้บริการของทางเราด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ โดยบริษัท Pearl Abyss ประเทศเกาหลีเป็นผู้พัฒนา ตัวเกมมีการเปิดให้บริการแล้วในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, ทวีปอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ไต้หวัน และทวีปอเมริกาใต้ ตัวเกมมีความโดดเด่นทั้งทางด้านกราฟฟิคที่สมจริง การต่อสู้ที่รวดเร็ว และเนื้อหาของตัวเกมที่น่าติดตาม รวมไปถึงสภาพภูมิอากาศของตัวเกมที่มีการปรับเปลี่ยนไปตลอดเวลา ทั้งยังมีระบบในการสร้างบ้าน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ในช่วงเวลาที่ผู้เล่นออฟไลน์อยู่ได้อีกด้วย ทั้งนี้ตัวเกมเป็นรูปแบบในการจำหน่ายไอดี ในการเข้าไปเล่น โดยจะมีการเปิดให้ทดลองเล่นเป็นครั้งแรกภายในงาน TGSBIG 2017 และจะมีการเปิดรับสมัครเข้าร่วมเล่น Closed Beta ในวันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน และจะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ทดลอง Closed Beta ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของตัวเกมได้ที่ https://www.th.playblackdesert.com และ แฟนเพจ http://www.facebook.com/playblackdesertth/

 

--------------------------------------------------

โปรแกรม Ping Booster สำหรับเล่นเกมออนไลน์ ลดแลค ลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกม

และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกม ระบบจะปรับเส้นทางให้เล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นลื่นขึ้น 
สมัครทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.pingbooster.com


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More