สวัสดีครับพบกันอีกแล้ว วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของ Platform Origin ให้ทุกคนฟังกันครับ ค่ายนี้ผู้พัฒนาก็คือ Electronic Arts หรือที่เราเรียกกันสั้นๆว่า EA โดยเริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ 28 พฤษภาคม พ.ศ 2525 เป็นบริษัทเกมที่เก่าแก่มากครับ เปิดมาแล้ว 39 เกือบจะ 40 ปี เป็นเจ้าพ่อแห่งเกมกีฬาและเกมสร้างเมืองต่างๆหลากหลายรูปแบบ เล่นกันมาตั้งแต่ เครื่อง Famicom จนปัจจุบันนี้ โลกก็โคจรมาจนถึง Playstation 5 EA ก็ยังคงทำเกมลงทุก Platform อย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้ Pingbooster จะมาเล่าถึงเกมชูโรงของทางค่ายนี้ ที่ทำให้เค้าโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ และคนอายุ  30+ แบบผมและหลายๆคน ก็น่าจะโตมากับเกมของเขานี่แหละครับ 

The Sims

เกมที่โคตรดังยอดขายถล่มทลาย และเป็นเกมในดวงใจของลูกเด็กเล็กแดง เล่นกันได้ทุกเพศ และไม่ว่าวัยไหนๆ ภาคเสริมเยอะมากๆ และราคาภาคเสริมรวมกัน แพงกว่าตัวเกม ซื้อภาคเสริมกันที ชีวิตแทบล้มละลาย 5555 เมื่อก่อน EA นั้นเคยมาเปิดบริษัทในเมืองไทย The Sims ภาคแรกนั้นยังมีซับภาษาไทยอยู่ครับ แต่เนื่องจาก EA ประกาศปิดบริษัทในไทยลงในช่วงเดือน มกราคมปี 2552 ด้วยข่าวลือต่างๆมากมายทุกวันนี้ยังไม่รู้ว่าเหตุผลแท้จริงนั้นคืออะไร 5555 จนทำให้เวลานั้น EA Singapore ได้รับหน้าที่ควบคุมธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นบริษัทใหญ่ใน ภูมิภาคเอเชีย ถึงแม้ว่า The Sims นั้นจะไม่มีภาษาไทยแล้ว แต่ความนิยมในไทยก็ไม่ได้ตกลงแต่อย่างใด ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีทุกครั้งที่มีภาคใหม่ๆออกมา และมีคนไทยที่เก่งเรื่อง Software คอยอัพเดท Mod ภาษาไทย ให้แฟนๆชาวไทยได้นำไปใช้ในเกมอีกด้วย

The Sims ถูกพัฒนามาจนถึง ภาค 4 เริ่มด้วยภาคแรกตั้งแต่ ปี 2000 ผ่านมาแล้ว 21 ปี โดยโลกของเดอะซิมส์เป็นโลกแห่งจินตนาการที่ดำเนินอยู่ภายในเกม เราจะต้องควบคุมซิมส์คนหนึ่งหรือ ครอบครัวซิมส์ครอบครัวหนึ่ง และมีหน้าที่ตัดสินใจ หรือสั่งการให้ตัวละครที่เราควบคุมอยู่ดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามที่เราต้องการ โดยมีหลักการใหญ่ๆ ว่า คำสั่งที่เราป้อนให้ตัวละครชาวซิมส์นั้น ควรจะเป็นคำสั่งที่สามารถตอบสนองความต้องการของชาวซิมส์ในขณะนั้นมากที่สุด และเหมาะสมกับสถานการณ์ที่สุด เราจะต้องช่วยให้ตัวละครที่เราควบคุมสามารถดำเนินชีวิตในโลกของพวกเขาได้อย่างปกติสุขที่สุด เกมนี้เป็นของบริษัท Maxis (ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Electronic Arts)

ใครที่สนใจ The Sims เราจะต้องดาวน์โหลด Platform Origin มาลงที่เครื่องเราก่อนนะครับ และสมัคร Account ให้เรียบร้อย 

สมัคร Account : Link

Download Origin : Download

ซื้อเกม : Link

บางครั้งถ้าเราไม่อยากซื้อ รอช่วงแจกฟรีก็ได้นะครับ ทาง Origin เขาจะมีช่วงแจกฟรีเรื่อยๆ หรือถ้าใครไม่อยากรอฟรีก็รอช่วง ลดราคาก็ได้นะครับ จะเหลือแค่ 100 กว่าบาทเท่านั้นเอง มาสนับสนุนเกมแท้กันนะครับ เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้พัฒนา ส่วนในภาค 5 นั้น ถ้ามีโหมดออนไลน์ สามารถมาใช้ Pingbooster เพื่อลดดีเลย์ในเกมได้นะครับ :D

 

FIFA

เริ่มด้วยภาคแรกมีชื่อว่า FIFA International Soccer วันวางจำหน่าย 15 ธันวาคม 1993 เล่นกันในเครื่อง Megadrive ของ Sega เกมคู่แข่งตลอดการของ Pro Evolution Soccer ( PES ) ของค่าย Konami หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าวินนิ่ง สมัยก่อนร้านเกมนั่งเล่นกันทั้งร้านเลยครับ ภาคแรกนั้นเรียกกันติดปากว่า FIFA 94 ซีรีย์เกมนี้เปิดให้เล่นกันมายาวนานถึง 24 ปีเต็มๆ จนปัจุบันนี้ EA เพิ่งวางจำหน่ายภาคล่าสุด FIFA 22 ลง Origin และ Platform อื่นๆ ก็ยังได้กระแสตอบรับที่ดีเหมือนเดิม ถึงราคาเกมจะแรงกว่าในอดีตมาก แต่แฟนๆก็ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิมครับ แฟนๆของค่ายนี้ความรักของเขามั่นคงจริงๆ ครับ สาวๆ สนใจหาแฟนจากคนที่เล่นเกมนี้ก็ได้นะครับ อิอิ

มาไกลมากๆครับสำหรับ FIFA ดูจากภาพเกมสมัยภาคแรกๆ จนมาถึงภาคปัจจุบัน อายุของคนที่เคยเล่นก็เช่นกัน ฮ่าๆ ใครสนใจสั่งซื้อสามารถสมัคร Acount โหลด Origin มาลงเครื่อง แล้วซื้อเกมเล่นได้เลยนะครับ และในปัจจุบัน เราสามารถเล่นออนไลน์กับผู้เล่นอื่นๆ ได้ทั่วโลกเลยครับ ส่วนใครที่เล่นแล้วพบปัญหากระตุก ปิงสูง สามารถดาวน์โหลด Pingbooster มาช่วยลดปัญหาต่างๆ ที่ผมกล่าวมาได้เลยครับ ส่วนใครอยากเล่นภาคเก่าๆ Origin เขาก็ยังมีขายอยู่นะครับ

สมัคร Account : Link

Download Origin : Download

ซื้อเกม : Link

 

Battlefield

เป็นเกมซีรีย์ที่อยู่มายาวนานอีกเกมของ EA ภาคแรกนั้น Battlefield 1942 วางจำหน่าย 10 กันยายน ปี 2002 ลงแค่ในระบบปฏิบัติการ Windows และ MacOS เท่านั้น ในเมืองไทยภาคที่ทำให้ซีรีย์นี้ดังเป็นพลุแตกนั่นก็คือ Battlefield 2 สมัยนั้นร้านเกมต้องมีลงไว้ในเครื่อง เพราะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงปี 2005 Battlefield 2 เป็นเกมแบบเล่นกับผู้เล่นหลายคน ผ่านทาง Internet หรือบนเครือข่าย LAN รวมถึงมีโหมด เล่นคนเดียว เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มีองค์ประกอบ กลยุทธ์ และ Tactical Shooter [3]

ตอนนี้ทาง EA ได้เปิดให้สั่งซื้อ Battlefield 2042 แบบ Pre-Order ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุดของจักรวาล Battlefield เปิดจำหน่ายทั้งใน Origin และแพลตฟอร์มต่างๆ แล้วนะครับ ทาง Pingbooster ได้ดูตัวอย่างเกมใน Youtube มาแล้ว ภาพโคตรสวยเลยครับทุกกกกคน และอีกเช่นเคยครับ ทาง Pingbooster รองรับเกม Battlefield ทุกซีรีย์รวมถึงภาคใหม่ที่กำลังจะเปิดด้วยครับ ใครที่มีปัญหาเรื่องปิงสูง แลคหรือดีเลย์ เชิญชวนมาทดสอบ Pingbooster ได้นะครับ เรามีให้ทดลองใช้ฟรี 1 วัน ลองใช้ดูนะครับ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น :)

สมัคร Account : Link

Download Origin : Download

Battlefiled 2042 : Link

เป็นยังไงกันบ้างครับ น่าเล่นใช่ไหมครับ ส่วนใครที่เล่นอยู่แล้ว แล้วประสบปัญหาเรื่องปิงในเกมที่หงุดหงิดกวนใจ ไม่ว่าจะแลค จะดีเลย์ มาทดลองใช้งาน Pingbooster กันดูได้นะครับ สมัครและยืนยัน Email ให้เรียบร้อย ก็จะได้รับวันใช้งานฟรี 1 วัน ลองมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับเราดูนะครับ เกมใหม่ๆในอนาคตไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ว่าจะมีอัพเดทลงโปรแกรมไหม ทางเราใส่ใจอัพเดทให้คุณลูกค้าที่น่ารักตลอดครับ ขอบคุณที่สนับสนุนกันตลอดมา รักนะค้าบบบบบบบ <3


ใครสนใจ Pingbooster สามารถสมัครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยครับ ยืนยันอีเมลปุ๊บ รับวันทดลองฟรีปั๊บ 24 ชม.
https://www.pingbooster.com/signup


Author

PAYIIZK

PAYIIZK

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More