บล๊อก

วิธีใช้งาน PingBooster สำหรับเล่นเกม FIFA 21 แก้แลค แก้ปิงดีที่สุด

สำหรับเกม FIFA 21 ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกมออกจากกัน ทำให้ปิงแกว่งน้อยลง เล่นลื่นขึ้นรองรับ Stream และ EA

Jan 25, 2021

วิธีเล่น SF2 SG, PH, MY ด้วย PingBooster VPN

ก่อนอื่นต้องพูดถึงตัวเกมกันก่อนนะครับ ในปัจุบัน sf2 ในไทยได้ถูกปิดตัวลงไปแล้ว และ server ที่เราจะเล่นใน sea หรือ เซิฟนอกที่พอจะเล่นได้ก็แทบไม่มีให้เล่นเลย SF2 Singapore, philippines, Malaysia จึงเป็นตัวเลือกสำหรับเราแต่เพื่อนๆ ก็ต้องหาทางในการมุดไปเล่น และวันนี้ PingBooster ขอเสนอทางออกในการทะลุบล็อคไปเล่น แถมช่วยลด อาการแลค ค่าปิงภายในเกมอีกด้วย 

Jan 24, 2021

เล่น STAR WARS Battlefront II แลค มาลดแลคลดปิงด้วย PingBooster กัน

ใครเล่น STAR WARS Battlefront II ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม STAR WARS Battlefront II แล้วเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ STAR WARS Battlefront II Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม STAR WARS Battlefront II แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Jan 21, 2021

ใช้ PingBooster VPN เล่นเกม Rune Scape ช่วยลดอาการแลค ปิงสูง

มาแล้ววิธีใช้งาน PingBooster เล่น Rune Scape และ Old School RuneScape ก็สามารถมุดเล่นเกมได้และที่สำคัญยังเป็น VPN แยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลค ลดปิง ลดแลคได้อีก

Jan 21, 2021

วิธีใช้งาน PingBooster เล่น Hell Let Loose แก้แลค แก้ปิงได้ง่ายๆ

คุณสามารถใช้ PingBooster เพื่อลดแลค ลดปิง ทะลุบล็อคเกม Hell Let Loose Steam ได้ เมื่อเชื่อมต่อจะทำให้เล่นเกมลื่นขึ้นและปลอดภัยมากขึ้นสำหรับเกม Hell Let Loose Steam รองรับประเทศไทยและต่างประเทศ

Jan 21, 2021

วิธีลดแลค ลดปิงเกม RayCity ด้วย PingBooster

ใครเล่น RayCity ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม RayCity แล้วเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ RayCity Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม RayCity แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Jan 18, 2021

วิธีลดแลค ลดปิงเกม DayZ on Steam ด้วย PingBooster

ใครเล่น DayZ on Steam ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม DayZ on Steam แล้วเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ DayZ on Steam Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม DayZ on Steam แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Jan 18, 2021

ลดแลค ลดปิง มุดเกม Ran Online ต้อง PingBooster

สำหรับเกม Ran Online ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกมออกจากกัน ทำให้ปิงแกว่งน้อยลง เล่นลื่นขึ้น สำหรับขั้นตอนการ Set โปรแกรมที่จะเล่นเกม Ran Online มีดังนี้

Jan 01, 2021

เล่น Monster Hunter World ต้องคู่กับ PingBooster แก้แลค แก้ปิง

ใครเล่น Monster Hunter World ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม Monster Hunter World และลดแลค ลดปิงเกมให้เล่นเกมได้ลื่นขึ้น ถ้าเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ได้รองรับ Monster Hunter World Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม Monster Hunter World แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้เช่นเดียวกัน

Jan 01, 2021

วิธีชำระค่าบริการ PingBooster ผ่าน PayPal ได้วันอัตโนมัติทันที

รู้หรือไม่ว่าบริการ PingBooster สามารถชำระผ่าน PayPal ได้และได้รับวันอัตโนมัติ ไม่ต้องรอทีมงานยืนยัน  การชำระผ่าน PayPal นั้นคุณจะมีบัญชี PayPal หรือไม่มีก็ได้ สามารถสั่งจ่ายได้

Nov 19, 2020

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Russia

41 minutes ago

Indonesia

47 minutes ago

Egypt

53 minutes ago