เปิดตัว Cabal Online กับผู้ให้บริการรายใหม่ Electronics Extreme | Ping Booster ลดแลค ลดปิง แยกเน็ตแยกเกม ทะลุบล็อกเล่นเกมต่างประเทศ

 

Electronics Extreme เป็นผู้เปิดให้บริการเกม Cabal Online รายใหม่ ต่อจากผู้ให้บริการรายเดิมอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการจับมือกันครั้งสำคัญระหว่าง EXE และ EST Soft เพื่อเกมเมอร์ชาวไทย พร้อมทั้งเปิดแฟนเพจและหน้าเว็บไซต์ให้ผู้เล่นได้สามารถติดตามและอัพเดท

สานต่อสุดยอดตำนานเกม CABAL
Electronics Extreme ผู้ได้รับสิทธิ์การให้บริการเกม CABAL รายใหม่ในประเทศไทยต่อจากผู้ให้บริการรายเดิมอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจาก ESTgames บริษัทผู้พัฒนาเกม CABAL ประเทศเกาหลี ทางเรามีความพร้อม และความใส่ใจแก่ทั้งผู้เล่นเก่า รวมไปถึงผู้เล่นใหม่ โดยขอยืนยันว่าสำหรับผู้เล่นเก่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งจะมีการเปิดให้โอนย้ายข้อมูลตัวละครจากเซิร์ฟเวอร์ผู้ให้บริการรายเดิมสู่เซิร์ฟเวอร์ของเรา ภายหลังจากที่ได้รับส่งมอบข้อมูลทั้งหมดจากทางผู้ให้บริการรายเดิมแล้ว (รายละเอียดจะแจ้งเพิ่มเติมอีกครั้ง) ซึ่งผู้เล่นเก่าจะสามารถใช้ข้อมูลเดิมเพื่อเข้าเล่นต่อบนเซิร์ฟเวอร์ที่มีคอนเท้นท์ใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ ในขณะเดียวกันแนวทางการอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ใหม่นั้นจะปรับเปลี่ยนให้ไม่แตกต่างจาก EP ปัจจุบันมากนัก เพื่อให้มีความทันสมัย และเหมาะสมกับการเล่นของคนในยุคนี้มากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งความตั้งใจของเรานั่นคือการจัดการโปรแกรมโกงต่างๆ รวมไปถึงเซิร์ฟเวอร์เถื่อน และปัญหาเรื้อรังอื่นๆ ซึ่งถือเป็นนโยบายสูงสุดของบริษัท Electronics Extreme ดังที่ได้เห็นจากการประสบความสำเร็จของเกม Ragnarok ที่เราเปิดให้บริการ ที่สามารถป้องกัน และจัดการโปรแกรมโกงต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อประโยชน์แก่ผู้เล่นทุกคน ทั้งนี้ทางบริษัทฯ พร้อมที่จะรับฟังคำแนะนำ และความคิดเห็นจากผู้เล่นทุกท่าน เพื่อนำมาพัฒนาตัวเกม และการให้บริการเกม CABAL ที่ดียิ่งขึ้นไปในอนาคต

เว็บไซต์ : www.CABALEXE.in.th

แฟนเพจ CABAL EXTREME : https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More