ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนเลยว่า ณ นาทีนี้ไม่น่าจะมีใครไม่รู้จักกับสังกัดที่เรียกได้ว่าโคตรจะมาแรง นั่นจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “Armory Gaming” ถือเป็นทีมที่เป็น Partner กับ Pingbooster มาค่อนข้างยาวนานอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสังกัดที่ไม่ควรมองข้าม และควรติดตามอย่างยิ่ง ถึงแม้สังกัดนี้จะก่อตั้งมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ถือว่าผลตอบรับรวมถึงแฟนบอยมีเข้ามาเยอะอย่างก้าวกระโดด ซึ่งบอกได้เลย Armory Gaming สังกัดนี้ของจริง

armory-gaming-ag-pingbooster

Armory Gaming ให้ความสำคัญกับนักกีฬาของตนเองเป็นอย่างมาก และให้การสนับสนุนทีมในสังกัดตัวเองดังนี้

  • Armory Gaming PUBG
  • Armory Gaming PUBG M
  • Armory Gaming Rainbow Six Siege
  • Armory Gaming CS:GO
  • Armory Gaming Streamer

armory-gaming-ag-pingbooster

ส่วนประวัติความเป็นมาของสังกัด Armory Gaming ได้ถูกก่อตั้งมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2018 โดยแน่นอนสังกัดนี้มีการวางแผนอย่างดีและตั้งเป้าไว้ว่าสักวันหนึ่งจะเป็นสังกัดแนวหน้าของประเทศไทยให้ได้ แต่น่าใจหายมากที่พวกเขาสามารถทำตามเป้าหมายสำเร็จ ภายในระยะเวลาแค่ 1 ปี นั่นคือการได้บินไปแข่งที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในรายการ PUBG Faceit Global Summit : PUBG Classic phase 1 ถือว่าเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้มาแข่งในรายการนี้

armory-gaming-ag-pingbooster

“Armory Gaming” มีนโยบายและมุมมองรวมถึงจุดประสงค์ของการทำทีมเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวผู้เล่น รวมถึงทีมเพื่อไปสู้กับต่างประเทศได้ และมีความเป็นมืออาชีพ เป็น Pro Player ที่สามารถประสบการณ์ความสำเร็จกับคำว่า “Esports” ได้ อีกทั้งทางสังกัดยังเล็งเห็นถึงความสำคัญกับนักกีฬา Esports อย่างมากเนื่องจากทางผู้จัดการของสังกัดเอง ยังเคยเป็นผู้เล่นมาก่อนอีกด้วย จึงทำให้เข้าใจถึงสิ่งที่นักกีฬาต้องการอย่างแท้จริง

armory-gaming-ag-pingbooster

armory-gaming-ag-pingbooster

armory-gaming-ag-pingbooster

armory-gaming-ag-pingbooster

สุดท้าย PingBooster ขอขอบคุณทาง Armory Gaming อย่างมาก ที่ไว้ใจให้ PingBooster ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อม รวมถึงการแข่งขันต่าง ๆ ของทางทีม ที่สามารถลดปิง ลดอาการแลคต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับ Internet ได้ เพื่อส่งเสริมนักกีฬาของทีมให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ไม่มีปัญหาตัดขัดเวลาซ้อมทีมหรือเวลาแข่ง บางทีการแข่งขันแม้จะแค่เสี้ยววินาทีก็ส่งผลต่อชัยชนะในการแข่งได้เหมือนกัน เพราะเหตุนี้ PingBooster ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน

---------------------------------------------

ใช้ PingBooster ลดแลค ลดปิง

แยกเน็ตแยกเกมทำให้ปิงแกว่งน้อยลง

Code ฟรี 2 วัน: ArmoryGaming

สมัครได้ที่ www.pingbooster.com

 


Author

teamzababy

teamzababy

The Next Gen Internet optimization software for gamers. Say Goodbye to High Ping

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More