ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนเลยว่า ณ นาทีนี้ไม่น่าจะมีใครไม่รู้จักกับสังกัดที่เรียกได้ว่าโคตรจะมาแรง นั่นจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “Armory Gaming” ถือเป็นทีมที่เป็น Partner กับ Pingbooster มาค่อนข้างยาวนานอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสังกัดที่ไม่ควรมองข้าม และควรติดตามอย่างยิ่ง ถึงแม้สังกัดนี้จะก่อตั้งมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ถือว่าผลตอบรับรวมถึงแฟนบอยมีเข้ามาเยอะอย่างก้าวกระโดด ซึ่งบอกได้เลย Armory Gaming สังกัดนี้ของจริง

armory-gaming-ag-pingbooster

Armory Gaming ให้ความสำคัญกับนักกีฬาของตนเองเป็นอย่างมาก และให้การสนับสนุนทีมในสังกัดตัวเองดังนี้

  • Armory Gaming PUBG
  • Armory Gaming PUBG M
  • Armory Gaming Rainbow Six Siege
  • Armory Gaming CS:GO
  • Armory Gaming Streamer

armory-gaming-ag-pingbooster

ส่วนประวัติความเป็นมาของสังกัด Armory Gaming ได้ถูกก่อตั้งมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2018 โดยแน่นอนสังกัดนี้มีการวางแผนอย่างดีและตั้งเป้าไว้ว่าสักวันหนึ่งจะเป็นสังกัดแนวหน้าของประเทศไทยให้ได้ แต่น่าใจหายมากที่พวกเขาสามารถทำตามเป้าหมายสำเร็จ ภายในระยะเวลาแค่ 1 ปี นั่นคือการได้บินไปแข่งที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในรายการ PUBG Faceit Global Summit : PUBG Classic phase 1 ถือว่าเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้มาแข่งในรายการนี้

armory-gaming-ag-pingbooster

“Armory Gaming” มีนโยบายและมุมมองรวมถึงจุดประสงค์ของการทำทีมเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวผู้เล่น รวมถึงทีมเพื่อไปสู้กับต่างประเทศได้ และมีความเป็นมืออาชีพ เป็น Pro Player ที่สามารถประสบการณ์ความสำเร็จกับคำว่า “Esports” ได้ อีกทั้งทางสังกัดยังเล็งเห็นถึงความสำคัญกับนักกีฬา Esports อย่างมากเนื่องจากทางผู้จัดการของสังกัดเอง ยังเคยเป็นผู้เล่นมาก่อนอีกด้วย จึงทำให้เข้าใจถึงสิ่งที่นักกีฬาต้องการอย่างแท้จริง

armory-gaming-ag-pingbooster

armory-gaming-ag-pingbooster

armory-gaming-ag-pingbooster

armory-gaming-ag-pingbooster

สุดท้าย PingBooster ขอขอบคุณทาง Armory Gaming อย่างมาก ที่ไว้ใจให้ PingBooster ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อม รวมถึงการแข่งขันต่าง ๆ ของทางทีม ที่สามารถลดปิง ลดอาการแลคต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับ Internet ได้ เพื่อส่งเสริมนักกีฬาของทีมให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ไม่มีปัญหาตัดขัดเวลาซ้อมทีมหรือเวลาแข่ง บางทีการแข่งขันแม้จะแค่เสี้ยววินาทีก็ส่งผลต่อชัยชนะในการแข่งได้เหมือนกัน เพราะเหตุนี้ PingBooster ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน

---------------------------------------------

ใช้ PingBooster ลดแลค ลดปิง

แยกเน็ตแยกเกมทำให้ปิงแกว่งน้อยลง

Code ฟรี 2 วัน: ArmoryGaming

สมัครได้ที่ www.pingbooster.com

 


Author

teamzababy

teamzababy

The Next Gen Internet optimization software for gamers. Say Goodbye to High Ping

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More