ประกอบคอมพิวเตอร์ราคา 30,000 กับการเล่นเกมลื่นๆ สตรีมสบายๆ และการลดปิง ลดแลค

ประกอบคอมพิวเตอร์ราคา 30,000 กับการเล่นเกมลื่นๆ สตรีมสบายๆ และการลดปิง ลดแลค

กับงบ 30,000 บาท จัดมาเอาใจสตรีมเมอร์โดยเฉพาะเพราะใช้ CPU RYZEN 5 1600 ที่มาพร้อมกับ 6 Core 12 Thread สามารถรองรับการไลฟ์สตรีมมิ่งเกมได้แบบสบาย ๆ พร้อมแรมอีก 16 GB สามารถทำงานหลาย ๆ อย่างพร้อมกันได้ทั้งเล่นเกม PUBG เปิดโปรแกรมสตรีม และเปิด Browser หรือ โปรแกรมต่าง ๆ ที่จำเป็นได้โดยไม่ต้องกลัวแรมเต็ม การ์ดจอตัวแรงอย่าง GTX 1060 6GB ที่จะช่วยให้การโหลดแมพเกมเป็นไปอย่างรวดเร็วลื่นไหล เหมาะสำหรับเกมเมอร์ดสายสตรีมในระดับเริ่มต้น

ประกอบคอมพิวเตอร์ราคา 30,000 กับการเล่นเกมลื่นๆ สตรีมสบายๆ และการลดปิง ลดแลค

         คอมพิวเตอร์เป็นปัจจัยที่สำคัญต่อการเล่นภายในเกมมาก หากสเป็คของคอมพิวเตอร์ของคุณตรงกับความต้องการของเกมนั้นๆ นั่นจะช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่หากว่าสเป็คของคอมพิวเตอร์คุณนั้นไม่เพียงพอต่อความต้องการของของเกมนั้นๆ นั่นจะส่งผลให้การเล่นเกมของคุณกระตุก แลค หรืออาจไม่สามารถเล่นเกมนั้นๆได้เลยทีเดียว 

        "วันนี้เรามีวิธีอีกหนึ่งวิธีในการเพิ่มประสิทธิภาพของการเล่นเกมให้คุณ ลดค่าปิงสูง ลดแลค PingBooster ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ท่านได้เล่นเกมสนุกยิ่งขึ้น โดยเรามีให้ท่านทดลอง ฟรี* แล้วตอนนี้"

"PingBooster ยินดีให้บริการ" 

PingBooster : www.pingbooster.com

สมัครสมาชิก (ทดลองใช้งานฟรี*) : www.pingbooster.com/signup

ติดตั้งและใช้งาน : www.pingbooster.com/setup

 

ขอบคุณบทความจาก notebookspec.com


Author

Saii

Saii

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More