ประกอบคอมพิวเตอร์ราคา 30,000 กับการเล่นเกมลื่นๆ สตรีมสบายๆ และการลดปิง ลดแลค

ประกอบคอมพิวเตอร์ราคา 30,000 กับการเล่นเกมลื่นๆ สตรีมสบายๆ และการลดปิง ลดแลค

กับงบ 30,000 บาท จัดมาเอาใจสตรีมเมอร์โดยเฉพาะเพราะใช้ CPU RYZEN 5 1600 ที่มาพร้อมกับ 6 Core 12 Thread สามารถรองรับการไลฟ์สตรีมมิ่งเกมได้แบบสบาย ๆ พร้อมแรมอีก 16 GB สามารถทำงานหลาย ๆ อย่างพร้อมกันได้ทั้งเล่นเกม PUBG เปิดโปรแกรมสตรีม และเปิด Browser หรือ โปรแกรมต่าง ๆ ที่จำเป็นได้โดยไม่ต้องกลัวแรมเต็ม การ์ดจอตัวแรงอย่าง GTX 1060 6GB ที่จะช่วยให้การโหลดแมพเกมเป็นไปอย่างรวดเร็วลื่นไหล เหมาะสำหรับเกมเมอร์ดสายสตรีมในระดับเริ่มต้น

ประกอบคอมพิวเตอร์ราคา 30,000 กับการเล่นเกมลื่นๆ สตรีมสบายๆ และการลดปิง ลดแลค

         คอมพิวเตอร์เป็นปัจจัยที่สำคัญต่อการเล่นภายในเกมมาก หากสเป็คของคอมพิวเตอร์ของคุณตรงกับความต้องการของเกมนั้นๆ นั่นจะช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่หากว่าสเป็คของคอมพิวเตอร์คุณนั้นไม่เพียงพอต่อความต้องการของของเกมนั้นๆ นั่นจะส่งผลให้การเล่นเกมของคุณกระตุก แลค หรืออาจไม่สามารถเล่นเกมนั้นๆได้เลยทีเดียว 

        "วันนี้เรามีวิธีอีกหนึ่งวิธีในการเพิ่มประสิทธิภาพของการเล่นเกมให้คุณ ลดค่าปิงสูง ลดแลค PingBooster ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ท่านได้เล่นเกมสนุกยิ่งขึ้น โดยเรามีให้ท่านทดลอง ฟรี* แล้วตอนนี้"

"PingBooster ยินดีให้บริการ" 

PingBooster : www.pingbooster.com

สมัครสมาชิก (ทดลองใช้งานฟรี*) : www.pingbooster.com/signup

ติดตั้งและใช้งาน : www.pingbooster.com/setup

 

ขอบคุณบทความจาก notebookspec.com


Author

Saii

Saii

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More