CROSSOUT เกมแอคชั่นรถยิง เร็ว แรง มันส์

หากใครเป็นคอหนังแนวขับรถโหดๆ ที่การขับรถไม่ใช่การประลองความเร็วกันอย่างเดียว ซีรีย์ Death Race และ Mad Max ก็น่าจะผ่านตาของคุณมาแล้วไม่มากก็น้อย สิ่งหนึ่งที่หนัง 2 เรื่องนี้ทำออกมาได้น่าประทับใจที่สุดก็คือฉากการขับรถสุดมันส์ ที่รถแต่ละคันเปรียบเสมือนตัวละครตนหนึ่ง ซึ่งจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป เช่นรถบางคันติดปืนกล ล้อใบมีด หรือรถบางคันก็มีการตกแต่งหรือประดับประดาสิ่งต่างๆ จนกลายเป็นอะไรที่ดุดันเกินกว่าจะเป็นรถ ซึ่งแน่นอนว่าเราก็อยากจะเห็นเกมที่สามารถสร้างอะไรแบบนี้ออกมาให้เราได้ลองสัมผัสบ้าง… และในที่สุดเราก็ได้เจอเกมเกมนั้นแล้วกับ CROSSOUT เกมที่ใครต่อใครต่างบอกว่า มันคือการนำ Death Race และ Mad Max จนเกิดเป็นเกมรถยิงสุดมันส์ทะลุพิกัด

 

 

CROSSOUT เป็นเกมแนว Racing Shooting

ที่มีคอนเซ็ปท์สั้นๆ ของตัวเกมเพียง 3 คำ คือ แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก โดย Craft แต่งรถเราเอง ที่เราสามารถสร้างรถในรูปแบบเฉพาะของเราขึ้นมาได้ตั้งแต่ต้น, Ride ขับขี่ให้มันส์ กับโหมดการเล่นมากมายที่จะขับเน้นความบ้าคลั่งให้ทะลุขีดสุด, และ Destroy ทำลายให้แหลกด้วยอาวุธมากมายที่คุณสามารถติดไว้บนรถได้อย่างอิสระ โดยปัจจุบันตัวเกมได้เปิดให้บริการแล้วในประเทศออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, จีน และในยุโรป

 

Credit - GameMonday

 

--------------------------------------------------

โปรแกรม Ping Booster สำหรับเล่นเกมออนไลน์ ลดแลค ลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกม

และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกม ระบบจะปรับเส้นทางให้เล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นลื่นขึ้น 
สมัครทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.pingbooster.com


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More