หลังจากที่เกมฟอร์มยักษ์อย่าง Granado Espada เกมแนว MMORPG บน PC ที่มีกราฟิกที่สวยสะดุดตา และเป็นเกมที่ได้รับความนิยมจนกลายเป็นต้นแบบของเกมแนวคุมตัวละครในปัจจุบัน ที่เปิดมายาวนานกว่า 14 ปี โดยค่าย Playpark (Asiasoft) นั้นได้ปิดตัวเกมลงในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงสงกรานต์ ทาง Electronics Extreme (EXE) ได้มีการปล่อยภาพปริศนาออกมา แต่แฟน ๆ ของเกมก็ต่างพากันมองออกทันทีว่าเป็นเกมอะไร 

และในวันที่ 27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา คุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Electronics Extreme พร้อมด้วย Mr.Hak Kyu Kim ประธานกรรมการบริหาร IMC Games และ Mr.Seung Hyun Lee ประธานกรรมการบริหาร Hanbitsoft เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้พัฒนาเกม Granado Espada ได้เข้าร่วมลงเซนต์สัญญา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยให้สิทธิ์แก่บริษัท Electronics Extreme ในการเปิดให้บริการเกม Granado Espada (GE) ในการเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

exe-relaunch-granado-espada-2022
ภาพจาก Electronics Extreme

จุดเด่นของตัวเกม Granado Espada คือการที่มีระบบ Multi Character Control ที่จะสามารถควบคุมตัวละครได้สูงสุดถึงสามตัวพร้อมกัน โดยมีสายอาชีพกว่า 244 อาชีพ มีความสามารถเฉพาะตัวให้เลือกใช้ ช่วยให้ผู้เล่นได้สร้างทีมอย่างอิสระในแบบฉบับของตัวเอง

exe-relaunch-granado-espada-2022

ฉากหลังของเกมนั้นจะอยู่ในช่วงยุคศตวรรษที่ 17 ของยุโรป เล่าเรื่องราวของการสำรวจทวีปใหม่ที่เต็มไปด้วยปริศนา ขุมทรัพย์ และมอนสเตอร์ ตัวเกมมีจุดเด่นที่ผู้เล่นหนึ่งคนสามารถควบคุมได้ทีเดียว 3 ตัวละคร รวมถึงเนื้อเรื่องที่สนุกและเพลงประกอบที่ทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่มีดนตรีประกอบดีที่สุดอีกด้วย ตัวเกมได้รับรางวัลมากมาย อาทิ

  • Korea Game Awards – Best Game
  • Korea Game Awards – Technical/Creative Award
  • Games of the Month Award
  • TGA Graphics/Sound Award

สำหรับแฟนเกมที่สนใจสามารถเข้าติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage Granado Espada Extreme

เว็บไซต์หลักเกม Granado Espada (GE)

หากมีการเปิดตัวเกมเมื่อไหร่ ทีมงาน PingBooster รีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยน๊า

 


Author

Mick Soultaker

Mick Soultaker

การเล่นเกมให้สนุก คือการเล่นเกม ไม่ใช่ให้ "เกมเล่นเรา" และที่สำคัญที่สุดคือมิตร

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More