วิธีลด Lag ลด Ping ใน CS:GO ที่คุณสามารถทำได้เอง!!

fix-lag-fix-ping-csgo

      วิธีลด Lag ลด Ping ใน CS:GO ที่คุณสามารถทำได้เอง!!

    สำหรับเกมเกมที่มีความเข้มข้นและการแข่งขันอย่าง Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) หากคุณพลาดแม้แต่วินาทีเดียวมันสามารถหยุดหรือทำลายเกมนั้นได้เลย ดังนั้นหากใครต้องการชนะเกมหลังจากนี้ เขาต้องมีความแม่นยำเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามในบางครั้งการเล่นเกมไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่น เพราะเกม CS:GO เกิดอาการกระตุกเนื่องจากข้อกำหนดต่างๆของผู้เล่นที่อาจทำให้มันเกิดขึ้น

    อาการ Lag(แลค) หรือค่า Ping(ปิง) สูงสามารถพบได้ในหลายๆเกม ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับการเล่นเกมเลยทีเดียว ดังนั้น บริการ VPN จาก PingBooster หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณที่จะเป็นผู้ช่วยและลดปัญหาปิงสูงและอาการแลคให้คุณ นอกจากนี้ปัญหาปิงสูงและอาการแลคสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ วันนี้ PingBooster ขอแนะนำวิธีการปรับระบบต่างๆที่ท่านสามารถทำเองได้ เพื่อช่วยให้ท่านลดปัญหาอาการแลคในการเล่นเกม CS:GO

 

fix-lag-fix-ping-csgo

วิธีการปรับค่า Ping ให้ดีขึ้น ใน CS:GO

    โชคดีที่การจัดการค่า Ping ใน CS:GO เป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถจัดการได้ ซึ่งเป็นการปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเกม หากคุณคิดว่าเหตุผลที่ทำให้ CS:GO ของคุณกระตุกนั้นเชื่อมโยงมาจากปัญหา Ping สูงล่ะก็ คุณไม่ต้องกังวลไปเพราะเรามีรายการด้านล่างนี้เพื่อให้คุณได้นำไปใช้เพื่อแก้ปัญหาค่า Ping สูง การประยุกต์ใช้เหล่านี้จะช่วยลดปัญหาต่างๆใน CS:GO

  • ลดกราฟิกในเกม 
  • หยุดการปรับปรุงของ Windows หรือไม่ Updates Windows ขณะนั้น
  • จัดเรียงข้อมูลบนดิสก์ของคุณทั้งหมด
  • ลบแฟ้มการถ่ายโอนข้อมูลที่ล้มเหลว หรือที่เรียกว่า Crash dump files
  • ตรวจสอบการตั้งค่าการป้องกันไวรัส
  • ปรับ Windows ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด วิธีปรับ "คลิกที่นี่"
  • เพิ่ม CS:GO ใน "High Priority" ที่ Task Manager
  • ตรวจสอบการตั้งค่า VPN และใช้งาน VPN
  • หยุดการทำงานของโปรแกรมอื่นๆ และการดามน์โหลดต่างๆ
  • เปิดใช้งาน UPnP
  • เปลี่ยนการตั้งค่า Port Forwarding และ NAT
  • ใช้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบใช้สาย LAN
  • หากเชื่อมต่อแบบไร้สาย (Wireless) ให้ลดระยะห่างระหว่างเราเตอร์ และเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
  • เปิดใช้งาน QoS (ไม่สามารถใช้งานได้ทุกเราเตอร์)
  • จำกัดจำนวนการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่คุณใช้งานอยู่
  • หลีกเลี่ยงการสตรีมมิ่งวิดีโอในขณะที่เล่นออนไลน์
  • ปรับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของคุณ

 

fix-lag-fix-ping-csgo

   ถ้าวิธีการแก้ปัญหาดังกล่าวไม่สามารถแก้ปัญหาให้คุณได้ เรามีข่าวดี และ ข่าวร้ายสำหรับคุณ ข่าวดีก็คือ เครือข่ายอินเตอร์เน็ตของคุณสมบูรณ์แบบ ข่าวร้าย คือ เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการกระตุกใน CS:GO ไม่ต้องกังวลไป เรามีวิธีเบื้องต้นเพื่อให้คุณได้ตรวจเช็คเครื่องคอมพิวเตอร์ และได้ลองทำเพื่อแก้ปัญหาการกระตุกที่เกิดจากคอมพิวเตอร์ของคุณ มีวิธีดังนี้

รีเซ็ตการตั้งค่าทั้งหมด

     อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะต่อด้วยวิธีการแก้ปัญหา เราจะแนะนำให้คุณรีเซ็ตสิ่งที่คุณได้ปรับเปลี่ยนภายในเกม นั่นหมายถึงการปรับแต่งทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งที่มากหรือน้อยเพียงใด วิธีคือให้คุณคลิกข้อความ "default" ภายใน CS:GO แต่เพื่อความมั่นใจคุณควรที่จะสำรองข้อมูลทั้งหมดไว้ก่อนที่จะทำการรีเซ็ต

ไดรเวอร์เสียงและซอฟต์แวร์

    เราทุกคนรู้อยู่แล้ว ระบบเสียงใน CS:GO จะค่อนข้างแปลก หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นๆ เพื่อช่วยในการเล่นเกม หรือช่วยในปรับปรุงเสียง เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบว่าปิดการใช้งานซอต์ฟแวร์เหล่านั้นแล้ว เพราะเนื่องจากนี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้การเล่น CS:GO กระตุก

Steam Launch Option

    คุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Steam Launch Option อย่างใดอย่างหนึ่งคือสามารถเพิ่มตัวเลือกเปิดเกม แม้เพียงบางส่วนอาจถูกจำกัดให้ลดเวลาในการเริ่มต้นเกม หรือลดเวลาดาน์โหลดเกม มีสองตัวเลือกที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่น CS:GO ได้ นั่นคือให้คุณกรอกข้อความด้านล่างนี้ภายในเกม

“-novid -nod3d9ex -threads x (x is number of your cores) –high”

และวิธีสุดท้ายที่คุณสามารถทำได้คือการใช้งาน PingBooster

 

PingBooster ผู้ช่วยสุดท้ายของคุณ

      PingBooster จะช่วยลดอาการแลค เพิ่มความเสถียรในการเชื่อต่อเซิร์ฟเวอร์ ทำให้การเล่นเกมมีความต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Pingbooster มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา ยุปโรป และเอเชียแปซิฟิก แน่นอนว่ามันจะทำให้คุณเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ที่คุณต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึง Pingbooster ยังช่วยให้คุณทะลุบล๊อคเกมออนไลน์ได้อีกด้วย และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้งานของ PingBooster เพราะเราออกแบบให้โปรแกรมลูกค้าสามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกที่สุด 

 วิธีการเช็คปิงของเกม CSGO ให้โชว์บนหน้าจอตลอด

   ซึ่งสามารถทำการติดตั้งและเริ่มใช้งานได้ด้วยตนเอง โดยคลิก"ติดตั้ง"ที่ด้านล่าง:

"ติดตั้ง Pingbooster"

  หรือลิงค์ต่อไปนี้ https://www.pingbooster.com/setup

จากนั้นให้คลิก "ติดตั้ง" ที่หน้าเว็บไซต์ PingBooster (ภาพด้านล่าง)

fix-lag-fix-ping-csgo

  • ในการใช้งาน เพียงแค่เปิดโปรแกรม PingBooster ขึ้นมา จากนั้นกดที่ Scan Games ที่แถบด้านบนทางซ้าย เกมภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ระบบ PingBooster รองรับจะปรากฏขึ้นมา รวมถึงเกม CS:GO

fix-lag-fix-ping-csgo

  • เลือกเกมที่ต้องการเริ่มใช้งานโดยใช้ PingBooster
  • จากนั้นเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการเชื่อมต่อ *แนะนำเซิร์ฟเวอร์ Thailand , Singapore หรือประเทศนั้นๆที่ท่านเข้าใช้งาน
  • คลิก Start Game เป็นอันเสร็จสิ้น เกมจะเริ่มต้นโดยระบบเซิร์ฟเวอร์ที่เลือก

fix-lag-fix-ping-csgo

   อาจมีหลายสาเหตุที่ส่งผลให้เกิดปัญหาแลคและปัญหาอื่นๆ ที่กล่าวมาข้างต้นคือวิธีการตั้งค่าและการแก้ปัญหาต่างๆที่คุณสามารถทำได้ด้วยตอนเอง หากคุณเป็นผู้เล่น CS:GO และกำลังพบกับปัญหาเหล่านี้ แน่นอนว่านี่คือสิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดในตอนนี้ 

"PingBooster ยินดีให้บริการ" 

PingBooster"คลิกที่นี่"

สมัครสมาชิก (ทดลองใช้งานฟรี*) : "คลิกที่นี่"

ติดตั้งและใช้งาน : "คลิกที่นี่"

 fix-lag-fix-ping-csgo


Author

Saii

Saii

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More