Guardian Chronicle เกมออนไลน์วางแผนการรบที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยมาพร้อมกับตัวละครที่แสนจะมุ้งมิ้ง

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

สวัสดีค๊า! กลับมาพบกับอาเจ๊นัทกันอีกแล้วนะจ๊ะ จะว่าไปตัวอาเจ๊นัทเองก็แนะนำแต่เกมออนไลน์แนวจริงจังซะส่วนใหญ่ วันนี้อาเจ๊นัทเองก็เลยขอแนะนำเกมออนไลน์เอาไว้เล่นแก้เครียด ชิลล์ ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันกับ “Guardian Chronicle” ผลงานจาก LINE Games ทีมผู้พัฒนาเกมจากแดนกิมจิ ที่ตอนนี้มีการยกเครื่องปรับเปลี่ยนตัวเกมแบบจัดหนักชุดใหญ่ไฟกระพริบ มีการออกแบบดีไซน์ตัวละครใหม่ให้กลายเป็นแอนิเมะชันสุดน่ารัก พร้อมเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องเข้ามา และอื่น ๆ อีกเพียบเลย พอได้ลองเล่นแล้วเอ่อ…น่าสนใจเลยเอามาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันค่ะ

 

 

สำหรับตัวเกม “Guardian Chronicle” ต้องเท้าความกันเล็กน้อยสำหรับคนที่ไม่รู้จักหรือยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน ตัวเกมเป็นแนว Tower Defense ที่เราจะต้องวางตัวละครตามจุดต่าง ๆ โดยตัวละครเหล่านี้จะทำการโจมตีมอนสเตอร์ที่บุกเข้ามาตามเส้นทางในแต่ละด่าน เราจะต้องยับยั้งไม่ให้พวกมันไปถึงจุดหมายได้ โดยตัวละครของเราจะมาในรูปแบบการจัดเด็คที่เราต้องจัดการเข้าการเล่น แถมตัวละครพวกนี้ยังสามารถที่จะอัปเกรดเสริมความแข็งแกร่งได้ การวางตัวละครในฉากผู้เล่นจะต้องคำนึกถึงค่าพลังและการวางให้ดี เพราะไม่งั้นศัตรูอาจจะบุกมาโจมตีฐานเราจนแตกได้ นอกจากนี้เรายังสามารถที่จะต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อที่จะไต่ลำดับขึ้นไปสู่จุดสูงสุด

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

อย่างที่บอกกันไปในตอนแรกว่าตัวเกม “Guardian Chronicle” มีการดีไซน์ตัวละครใหม่แถมกราฟฟิกก็ดูสวยมากขึ้น จากเดิมตัวภาพเป็นอิลลัสต์ก็ถูกออกแบบใหม่กลายเป็นสไตล์แอนิเมะชัน ที่รายละเอียดดูคมชัด ตัวละครผู้ชายก็หล่อเท่ ตัวละครผู้หญิงก็น่ารักมุ้งมิ้ง แล้วก็มีการปรับให้ตัวละครเหล่านี้ขยับอะไรด้วย ก็เรียกว่าตัวละครดูมีชีวิตชีวามากที่สุดเลย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม ‘Story Mode’ ที่ผู้เล่นสามารถเสพย์เนื้อเรื่องผ่านด่านต่าง ๆ ได้ อีกทั้งโหมดเนื้อเรื่องนี้แหละที่จะให้ผู้เล่นได้เรียนรู้ถึงระบบเกมต่าง ๆ เงื่อนไขในการเล่นก็คือจัดการมอนสเตอร์และเอา NPC ในด่านต่าง ๆ โดยที่เรายังต้องป้องกันฐานที่มั่นเอาไว้ให้ดี

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

โดยโหมดเนื้อเรื่อง [Story Mode] ของเกม “Guardian Chronicle” จะต้องใช้ค่าพลังงานในการเล่น และเมื่อสะสมดาวได้จนครบตามที่กำหนดผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษไปเลย ซึ่งรางวัลใหญ่ที่คุ้มค่าที่สุดคือการแจกตัวละครระดับสูงทั้งระดับ Guardian และ Master ทำให้โหมดนี้ผู้เล่นสามารถรับตัวละครใหม่ ๆ มาใช้ในการเล่นแบบปกติได้ ส่วนอัปเกรดตัวละครระดับ Guardian และ Master ก็มีปรับปรุงด้วยเช่นกัน การอัปเกรดจะมีความหลากหลายมากขึ้น อาทิเช่น เพิ่มเลเวลตัวละคร, อัปเกรดความสามารถของตัวละคร, เพิ่ม Max Level ของ Promote ถึงขั้นสูงสุด และ การสร้างความสัมพันธ์ของตัวละครระดับ Guardian และ Master เป็นต้น

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

ส่วนการที่จะอัปเลเวลของตัวละครก็จะมีทั้งการใช้ไอเทม หรือ นำตัวละครนั้น ๆ ไปลงแข่งขันก็ทำให้เลเวลตัวละครอัปได้เหมือนกัน หรือจะเป็นการ Promote ค้นหาเศษชิ้นส่วนของตัวละคร แต่บอกเลยว่าในแพทช์ปัจจุบันนี้การอัปเกรดความสามารถจะส่งผลทำให้ตัวละครของเรามีพลังและความสามารถที่โดดเด่น หลากหลานและน่าใช้มากกว่าเดิม ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าตัวละครระดับ Guardian และ Master มีความเก่งที่ไม่เหมือนกัน รวมไปถึงในแพทช์นี้มี ‘ระบบ Friendship’ ที่เราสามารถส่งของขวัญให้ตัวละครที่ชอบ สิ่งที่ได้ก็คือไอเทมต่าง ๆ เศษชิ้นส่วนของตัวละคร หรือ แต้มอัปเกรดความสามารถ เรียกว่าถ้าอยากให้ตัวละครเหล่านี้โหดแบบสุด ๆ การมอบของขวัญเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นสิ่งสำคัญ!

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

นอกจากโหมดเนื้อเรื่อง [Story Mode] ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาแล้ว ก็ยังมีโหมดอื่น ๆ ให้เราได้เล่นกัน อาทิเช่น Competitive Mode เป็นโหมดที่เราจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ, Co-op Mode เป็นโหมดออนไลน์ที่ที่เราสามารถเข้าไปช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อป้องกันฐาน, Daily Dungeon โหมดนี้สำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะฟาร์มทรัพยากรต่าง ๆ และ Arena จะสุ่มตัวละครระดับ Guardian และ Master เพื่อไปลงแข่งกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ฝ่ายไหนที่แพ้ครบ 3 ครั้งคือฝ่ายที่แพ้ในรอบนั้น

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

สำหรับตัวเกม “Guardian Chronicle” เรียกว่าเป็นเกมออนไลน์ที่คุณค่าที่จะอยู่ในมือถือสมาร์ทโฟนของเพื่อน ๆ แต่ละคนเป็นอย่างมากค่ะ คนที่กลัวว่าสายฟรีจะอยู่ยากไม่ต้องกังวลไปนะคะก็เล่นได้นะคะ สายฟรีก็สนุกเพลิน ๆ กับเกมนี้ได้ไม่ยากเลยค่ะ ใครที่สนใจเดี๋ยวอาเจ๊นัทจะแปะลิงค์ดาวน์โหลดตัวเกมของทั้ง 2 แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS และ Android

 

ดาวน์โหลดตัวเกม Traha Infinity และช่องทางการติดต่อของเซิร์ฟเวอร์ต่าง ๆ ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

● Guardian Chronicle - PC ได้ที่ 👉 https://store.steampowered.com/app/1338610/ 

● Guardian Chronicle - iOS ได้ที่ 👉 https://apps.apple.com/th/app/guardian-chronicle/id1522856980

● Guardian Chronicle - Android ได้ที่ 👉 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linegames.gc 

 

ถ้าเพื่อน ๆ ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ทั้งไทยและต่างประเทศ สิ่งที่สำคัญคือการเล่นที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด แล้วถ้าเกิดอินเทอร์เน็ตมีปัญหาลำบากแน่นอน อาเจ๊นัทก็ขอ “แนะนำโปรแกรม PingBooster” ที่จะช่วยในการเข้าเล่นเกมลื่นไหลไม่มีสะดุด รวมไปถึงยังช่วยให้เข้าเล่นเกมที่มีการบล็อคไอพีได้ด้วย ที่สำคัญโปรแกรม PingBooster เป็นโปรแกรม VPN ที่แยกเน็ตในการใช้งานปกติ และ ใช้เล่นเกม จึงทำให้คุณสามารถที่จะทำกิจกรรมอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องกังวนว่าโปรแกรมของเราจะไปทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตของท่านช้าลงเหมือนโปรแกรม VPN ตัวอื่นๆ ด้วยนะ

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

 


Author

Mick Soultaker

Mick Soultaker

การเล่นเกมให้สนุก คือการเล่นเกม ไม่ใช่ให้ "เกมเล่นเรา" และที่สำคัญที่สุดคือมิตร

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More