ไกด์แนะนำระบบเควสต์ของภูติดำ [Black Spirit Quest] สิ่งที่ผู้เล่นต้องเรียรรู้ของเกม Black Desert Mobile

อย่าพึ่งเบื่อหน้าพวกเรากันนะครับ กลับมาพบกับผมแล้วก็ไกด์เกม Black Desert Mobile ที่พวกเราทาง PingBooster ขอนำเสนอให้กับผู้อ่านที่อยากรู้ข้อมูลของเกมนี้ได้ทราบกันนะครับ ไกด์นี้ก็ยังเป็นไกด์แนะนำระบบภายในเกมที่ไม่ได้ยุ่งยากอ่านแล้วปวดหัวแน่นอนฮะ โดยข้อมูลทั้งหมดอ้างอิงจากต้นฉบับที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ทำเอาไว้ ถ้ามีความผิดพลาดประการใดทางพวกผมขออภัยด้วยนะครับ 

สำหรับใครที่รอเล่นเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ก็อย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วยนะฮะ เพราะเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีการอัปเดตเพื่อรองรับภาษาไทยพร้อมภาษาอื่นๆ รวมกันเป็น 9 ภาษา วันนี้เราจะมาพูดถึง “ระบบเควสต์ของภูติดำ [Black Spirit Quest]” กันฮะ

ผมต้องมาอธิบายก่อนนะครับว่า “ระบบเควสต์ของภูติดำ [Black Spirit Quest]” จะมีให้คุณได้ทำทุกๆ วัน วันละ 3 เควสต์ โดยส่วนใหญ่จะเป็นภารกิจให้สังหารมอนสเตอร์ตามจำนวนที่บอกไว้ รางวัลที่ได้ก็จะเป็นค่าประสบการณ์ Contribution EXP แล้วก็เศษซากเอาไว้ลงดันเจี๊ยน Ancient Ruins หรือ บางครั้งก็จะเป็นใบเอาไว้ลงดันเจี๊ยนบอส Rush Board ซึ่งจะเป็นบอสจากเควสต์เนื้อเรื่องที่เราเคยปราบมือมาก่อน โดยพวกมันจะแข็งแกร่งขึ้นตามลำดับขั้น แน่นอนว่าความท้าทาย และ ผลตอบแทนก็สูงตามมาด้วยเช่นกัน

guide-blackspiritquest-by-blackdesertmobile

 

แต่ทั้งนี้ “ระบบเควสต์ของภูติดำ [Black Spirit Quest]” จะปลดล็อคให้ผู้เล่นเมื่อตอนเลเวลของภูติดำ Black Spirit เข้าสู่ระดับ Tier 1 ขึ้นไป แล้วยิ่งเราอัพเกรดภูติดำสูงมากขึ้น เงื่อนไขในการทำเควสต์ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งส่วนใหญ่ก็คือเพิ่มจำนวนภารกิจในการทำเควสต์ “คือตีมอนสเตอร์จากเดิมแค่หลักสิบ หลักร้อย กลายเป็นหลักพันขึ้นไป” ผลที่ตอบแทนก็จะถูกอัพเกรดตามไปด้วย จากที่ผมดูในตอนนี้แพทช์ในเซิร์ฟเวอร์ Global เป็นแพทช์เก่า ใครที่เคยเล่นเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ มาก่อนไม่สามารถนำมาอ้างอิงได้นะครับ

guide-blackspiritquest-by-blackdesertmobile

ดังนั้นเพื่อนๆ ที่เล่นอยู่ก็อย่าลืมอัพเกรดภูติดำ Black Spirit ของเรากันด้วย ยิ่งระดับสูงมากเท่าไหร่ ผลตอบแทนก็คุ้มค่ามากๆ แอบเสียดายที่ผมรู้สึกว่าเกม Black Desert Mobile ควรมีระบบปาร์ตี้ที่เอาไว้ช่วยเหลือในการทำเควสต์พวกนี้ บางครั้งผมก็คิดว่ามันเสียเวลาพอสมควรเลยแหะ ยิ่งระดับสูงๆ ให้เราตีมอนสเตอร์เควสต์ละ 2,500 - 3,000 ตัว ก็หวังว่าในอนาคตทีมผู้พัฒนาจะใส่ระบบปาร์ตี้เข้ามานะครับ

หวังว่าไกด์ที่พวกเรา PingBooster นำเสนอจะเป็นประโยชน์ต่อเกมเมอร์หน้าใหม่และหน้าเก่าไม่มากก็น้อยครับ ย้ำอีกครั้งนะครับ อย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ฮะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ


Author

fangfafa

fangfafa

pingbooster เร็วทะลุเกม

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More