ไกด์แนะนำตัวละคร Hunter หนุ่มมาดเท่ผู้เลโกลัสแห่งโลกแฟนตาซีจากเกม Lost Ark

 

สวัสดีครับกลับมาพบกับพวกเราทีมงาน PingBooster กันอีกเช่นเคย หลังจากที่หลายคนได้ทำความรู้จักเกมออนไลน์ Action MMORPG ในรูปแบบ Hack & Slash สไตล์ Diablo อย่างเกม “Lost Ark” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาสัญชาติเกาหลีใต้ Smilegate กันไปแล้ว ก่อนหน้านี้ผมและทีมงานได้ทำไกด์แนะนำตัวละคร Warrior กับ Fighter กันไปแล้ว วันนี้เรามาพูดถึงสายบู๊ที่โจมตีระยะไกลกันบ้างดีกว่าครับ สายนี้เรียกว่ามีความแตกต่างกันอย่างมากเลย แม้จะโจมตีระยะไกลแต่ลูกเล่นก็ไม่เหมือนกัน โดยผมจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] นะครับ ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมีเซิร์ฟเวอร์เปิดใหม่ทั้ง [RU] , [Japan] และ [NA/EU] วันนี้เรามาทำความรู้จักตัวละคร Hunter นักธนูหนุ่มมาดเท่กันครับ

 

Hunter เป็นตัวละครเพศชายที่มีความเท่เป็นตัวดึงดูด เขามีทักษะในการใช้อาวุธระยะไกลหลากหลายแบบมากๆ ครับ แต่ถึงอย่างนั้นการโจมตีในระยะประชิดก็ทำได้ไม่เลวเลยนะครับ ในช่วงแรกอาวุธของเขาจะเป็นปืนก่อนที่จะแบ่งสายออกไปตอนเลเวล 10 ซึ่ง ปัจจุบัน Hunter ยังมีสายให้เลือกเล่นเพียงแค่ 3 สายเท่านั้น โดยแต่ละสายก็จะมีรูปแบบเกมเพลย์และการเล่นที่แตกต่างกันด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมครับ!? งั้นไปติดตามกันเลยฮะ

guide-hunterr-by-lost-ark

 

  • Devil Hunter - สายนี้จะใช้อาวุธเป็นปืนคู่ที่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นปืนชนิดอื่นได้ โดยปืนแต่ละชนิดก็จะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไป ปืนสั้นคู่จะโจมตีในระยะประชิดกับกลางได้ดี สามารถทำคอมโบต่อเนื่องร่วมกับระเบิดสร้างความเสียหายต่อเนื่องได้ดี, ปืนลูกซองมีระยะการโจมตีด้านหน้าที่รุนแรง สามารถชาร์จพลังของปืนแล้วยิงออกไปได้อย่างรุนแรง หรือ ปื่นไรเฟิลที่มีระยะการทำลายสูงสามารถชาร์จเพื่อยิงกระสุนออกไปอย่างรุนแรง สำหรับผมมองว่าเป็นสายที่มีลูกเล่นน่าสนใจถ้าจัดสกิลดีๆ ก็จะทำให้คุณเป็นสาย DPS ที่ดีมากครับ ท่าไม้ตายคือปล่อยระเบิดไปรอบๆ ตัวพร้อมยิงกระสุนเพื่อทำให้ระเบิดทำงาน

guide-hunterr-by-lost-ark

 

  • Blaster - สายนี้จะใช้อาวุธเป็นปืนกลใหญ่ที่สามารถเปลี่ยนกระสุนในการโจมตีให้มีลูกเล่นที่ดูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระสุนปืนกลที่ใช้ในการโจมตีต่อเนื่องกับมอนสเตอร์, กระสุนน้ำแข็งที่ใช้ในการแช่แข็งหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรู, กระสุนไฟที่ใช้ในการเผาศัตรูให้มอดไหม้ทำให้ติดสถานะไฟไหม้ลดพลังชีวิตของศัตรูอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้มันยังเปลี่ยนรูปร่างเป็นปืนใหญ่ Cannon ยิงกระสุนระเบิดออกไปสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง เท่านั้นยังไม่พอนะครับ ยังสามารถเปลี่ยนเป็นปืนให้เราขึ้นไปนั่งเพื่อทำการโจมตีศัตรูได้ด้วย ส่วนท่าไม้ตายคือยิงกระสุนทำให้ศัตรูติดสถานะสตั๊นแล้วทำการยิงกระสุนออกโจมตีเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ในตอนแรก

guide-hunterr-by-lost-ark

 

  • Hawk Eye - สายนี้เขาจะใช้อาวุธเป็นคันธนูยาวแถมมีคู่หูเป็น “นกอินทรี” ที่จะช่วยในการโจมตี เป็นสายที่มีลูกเล่นในการโจมตีที่หลากหลายทั้งการโจมตีในระยะประชิด, การโจมตีในระยะกลาง หรือ การโจมตีในระยะไกล เป็นสายที่ทำคอมโบได้ต่อเนื่อง เขาสามารถหายตัวได้ชั่วขณะจากนั้นก็ลอบไปสังหารศัตรูได้ หรือ ถ้าโดยศัตรูรุมเข้ามาเขาก็ยังสามารถเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี เขาสามารถออกคำสั่งให้นกอินทรีช่วยโจมตีได้ด้วย ทำให้การทำคอมโบดาเมจต่อเนื่องไม่มีสะดุด ส่วนท่าไม้ตายคือการชาร์จพลังธนูก่อนยิงออกไปด้วยพลังทำลายล้างที่ไม่สามารถคำนวนได้

guide-hunterr-by-lost-ark

 

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับไกด์แนะนำตัวละคร Hunter จากเกม “Lost Ark” ซึ่งผมก็หวังว่ามันจะเป็นข้อมูลรายละเอียดในการเล่นของเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ ตอนนี้ใครที่อยากจะเล่นเกม Lost Ark ผมก็แนะนำ 4 เซิร์ฟเวอร์นะครับ คือ เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] , เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] , เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] และเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ล่าสุดอย่าง เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA/EU] ซึ่งข้อแตกต่างก็คือเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้และญี่ปุ่น จำเป็นต้องซื้อไอดีแล้วก็มีโอกาสโดนแบน ตรงข้ามกับเซิร์ฟเวอร์รัสเซียและเซิร์ฟเวอร์ [NA/EU] ที่เราสามารถสมัครไอดีเองได้ แถมมีแพทช์ภาษาอังกฤษรองรับด้วยครับ ถ้าให้ผมแนะนำคงเป็นเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] หรือ [NA/EU] จะปลอดภัยมากกว่า ใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผมขอแนะนำเกมนี้เลยครับ 

guide-hunterr-by-lost-ark

แล้วถ้าคุณอยากจะเล่นเกมนี้ให้ลื่นไหลมากกว่าเดิมพวกเราก็ขอ “แนะนำโปรแกรม PingBooster” ที่จะช่วยในการเข้าเล่นเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] และ [NA/EU] ได้อย่างลื่นไหลมากยิ่งขึ้น เพราะตัวเซิร์ฟเวอร์รัสเซียเองก็มีการบล็อคไอพี ซึ่งโปรแกรม PingBooster ของเราก็ช่วยผู้เล่นในส่วนนี้และยังสามารถที่จะเล่นเกมได้แบบไม่มีสะดุด ที่สำคัญโปรแกรม PingBooster เป็นโปรแกรม VPN ที่แยกเน็ตในการใช้งานปกติ และ ใช้เล่นเกม จึงทำให้คุณสามารถที่จะทำกิจกรรมอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องกังวนว่าโปรแกรมของเราจะไปทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตของท่านช้าลงเหมือนโปรแกรม VPN ตัวอื่นๆ ครับ

 


Author

fangfafa

fangfafa

pingbooster เร็วทะลุเกม

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More