ไกด์แนะนำตัวละคร Magician ผู้ใช้เวทมนตร์แห่งชนเผ่าเอลฟ์จากเกม Lost Ark

สวัสดีครับกลับมาพบกับพวกเราทีมงาน PingBooster กันอีกเช่นเคย หลังจากที่หลายคนได้ทำความรู้จักเกมออนไลน์ Action MMORPG ในรูปแบบ Hack & Slash สไตล์ Diablo อย่างเกม “Lost Ark” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาสัญชาติเกาหลีใต้ Smilegate กันไปแล้ว ก่อนหน้านี้ผมและทีมงานได้ทำไกด์แนะนำตัวละคร Warrior, Fighter และ Hunter กันไปแล้ว วันนี้เรามาต่อกันด้วยสายเวทมนตร์กันบ้างครับ เพราะ 3 สายที่เราได้แนะนำไปเน้นการโจมตีแบบกายภาพเป็นหลักซะส่วนใหญ่  โดยผมจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] นะครับ วันนี้เรามาทำความรู้จักตัวละคร Magician ผู้ใช้เวทมนตร์แห่งชนเผ่าเอลฟ์ในตำนาน

 guide-magician-by-lost-ark

 

Magician เป็นตัวละครเพศหญิงเธอเป็นมาจากชนเผ่าเอลฟ์ในตำนานผู้มีพลังวิเศษ เธอสามารถควบคุมพลังแห่งธาตุได้ตามใจนึก ในช่วงแรกรูปแบบการโจมตีจะเป็นการใช้พลังแห่งธาตุในการโจมตีไม่ว่าจะเป็นไฟ, น้ำ หรือ ดิน แล้วถ้าผู้เล่นทำคอมโบอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้เป็นหนึ่งในสายที่สร้างดาเมจต่อเนื่องได้ดี แต่ก็ยังไม่เทียบเท่ากับอาชีพอื่นๆ นะครับ ปัจจุบัน Magician ยังมีสายให้เลือกเล่นเพียงแค่ 3 สายเท่านั้น โดยแต่ละสายก็จะมีรูปแบบเกมเพลย์และการเล่นที่แตกต่างกันด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมครับ!? งั้นไปติดตามกันเลยฮะ

 

  • Bard - ตลอดเวลาที่เราแนะนไกด์ของเกมนี้ แต่ละสายก็จะเป็นแนวบู๊ สายโจมตี หรือ สายรับดาเมจ แต่สำหรับสายนี้จะเป็นสายสนับสนุนซับพอร์ตแบบเต็มตัวเลยครับ อาวุธของเธอคือเครื่องดนตรีที่จะสร้างเสียงเพลงเพื่อสนับสนุนสมาชิกในปาร์ตี้ แต่ก็อย่าดูถูกนะครับ เพราะเธอมีสกิลที่สามารถทำให้ศัตรูหยุดอยู่กับที่แล้วให้สมาชิกคนอื่นๆ สร้างความเสียหายต่อศัตรูที่ได้รับผลผิดปกติจากสกิลของเรา อีกทั้งเธอยังมีสกิลโจมตีใส่ศัตรูเหมือนกัน แม้ว่าจะไม่มากมายอะไร แต่หน้าที่หลักๆ ของเธอคือการช่วยเหลือเพื่อนๆ ในทีมนั่นเองฮะ แต่ก็อยากจะบอกคนอื่นๆ ด้วยว่า “เวลาเธอร่ายเวทมนตร์กรุณาอยู่ในวงด้วยนะครับ” ไม่งั้นจะไม่ได้รับผลของสกิลนะฮะ ท่าไม้ตายเรียกภูตออกมาเพิ่มบัฟให้ตัวเองและสมาชิกในทีมครับ

 guide-magician-by-lost-ark

 

  • Summoner - มาถึงสายบู๊กันบ้างครับ สายนี้จะใช้เวทมนตร์ด้วยพลังแห่งธาตุในการโจมตีไม่ว่าจะเป็นไฟ, น้ำ หรือ ดิน อีกทั้งเธอสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ประจำธาตุออกมาโจมตีสร้างความเสียหายได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับสายนี้ขึ้นอยู่กับผู้เล่นจะอัพเกรดสกิลไปเน้นธาตุไหนนะครับ เพราะยิ่งอัพสกิลเป็นขั้นสูงก็จะทำให้รูปแบบการโจมตีของสกิลนั้นเปลี่ยนแปลง และมีลูกเล่นใหม่ๆ ที่เราสามารถทำคอมโบต่อเนื่องได้ แล้วยิ่งเลเวลตัวละครสูงมากเท่าไหร่ จะเห็นว่าสกิลของสายนี้ก็จะรุนแรงขึ้นตามลำดับด้วย จะว่าไปเป็นสายที่ผมเห็นเพื่อนๆ เล่นกันแล้ว Reset สกิลบ่อยมาก กว่าจะหารูปแบบของตัวเองเจอ ท่าไม้ตายคืออัญเชิญเทพพิทักษ์

 guide-magician-by-lost-ark

 

  • Arcana - อีกหนึ่งสายบู๊ที่ใช้พลังเวทมนตร์ อาวุธของเธอจะใช้การ์ดเวทมนตร์ รูปแบบการโจมตีของเธอจะเรียกว่าสามารถโจมตีได้ทั้งระยะประชิด, ระยะกลาง หรือ ระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เธอสกิลส่วนใหญ่ของเธอจะทำให้ศัตรูชะงัก หรือ ติดสถานะผิดปกติชั่วคราว ธาตุของพลังที่เธอใช้อาจจะแตกต่างจาก 2 สายแรกที่ผมแนะนำไป แต่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่ารูปแบบเกมเพลย์ของสายนี้ดูน่าสนใจอย่างมาก เธอสามารถโจมตีศัตรูแบบกลุ่มได้ดี ท่าไม้ตายของสายนี้คือการเรียกการ์ดเวทมนตร์ขนาดใหญ่ขึ้นมาสร้างเป็นกรงขังแล้วทำให้ศัตรูที่ติดอยู่ในนั้นโดนดาเมจจากการ์ดต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นคอมโบปิดท้ายที่น่ากลัวมากจริงๆ ครับ

 guide-magician-by-lost-ark

 

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับไกด์แนะนำตัวละคร Magician จากเกม “Lost Ark” ซึ่งผมก็หวังว่ามันจะเป็นข้อมูลรายละเอียดในการเล่นของเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ ตอนนี้ใครที่อยากจะเล่นเกม Lost Ark ผมก็แนะนำ 2 เซิร์ฟเวอร์นะครับ คือ เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] และ เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] ซึ่งข้อแตกต่างก็คือเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้จำเป็นต้องซื้อไอดีแล้วก็มีโอกาสโดนแบน ตรงข้ามกับเซิร์ฟเวอร์รัสเซียที่เราสามารถสมัครไอดีเองได้ แถมมีแพทช์ภาษาอังกฤษรองรับด้วยครับ ถ้าให้ผมแนะนำคงเป็นเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] จะปลอดภัยมากกว่า ใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผมขอแนะนำเกมนี้เลยครับ 

guide-magician-by-lost-ark 

แล้วถ้าคุณอยากจะเล่นเกมนี้ให้ลื่นไหลมากกว่าเดิมพวกเราก็ขอ “แนะนำโปรแกรม PingBooster” ที่จะช่วยในการเข้าเล่นเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] ได้อย่างลื่นไหลมากยิ่งขึ้น เพราะตัวเซิร์ฟเวอร์รัสเซียเองก็มีการบล็อคไอพี ซึ่งโปรแกรม PingBooster VPN ของเราก็ช่วยผู้เล่นในส่วนนี้และยังสามารถที่จะเล่นเกมได้แบบไม่มีสะดุด ที่สำคัญโปรแกรม PingBooster เป็นโปรแกรม VPN ที่แยกเน็ตในการใช้งานปกติ และ ใช้เล่นเกม จึงทำให้คุณสามารถที่จะทำกิจกรรมอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องกังวนว่าโปรแกรมของเราจะไปทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตของท่านช้าลงเหมือนโปรแกรม VPN ตัวอื่นๆ ครับ


Author

fangfafa

fangfafa

pingbooster เร็วทะลุเกม

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More