ไกด์แนะนำตัวละคร Magician ผู้ใช้เวทมนตร์แห่งชนเผ่าเอลฟ์จากเกม Lost Ark

สวัสดีครับกลับมาพบกับพวกเราทีมงาน PingBooster กันอีกเช่นเคย หลังจากที่หลายคนได้ทำความรู้จักเกมออนไลน์ Action MMORPG ในรูปแบบ Hack & Slash สไตล์ Diablo อย่างเกม “Lost Ark” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาสัญชาติเกาหลีใต้ Smilegate กันไปแล้ว ก่อนหน้านี้ผมและทีมงานได้ทำไกด์แนะนำตัวละคร Warrior, Fighter และ Hunter กันไปแล้ว วันนี้เรามาต่อกันด้วยสายเวทมนตร์กันบ้างครับ เพราะ 3 สายที่เราได้แนะนำไปเน้นการโจมตีแบบกายภาพเป็นหลักซะส่วนใหญ่  โดยผมจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] นะครับ วันนี้เรามาทำความรู้จักตัวละคร Magician ผู้ใช้เวทมนตร์แห่งชนเผ่าเอลฟ์ในตำนาน

 guide-magician-by-lost-ark

 

Magician เป็นตัวละครเพศหญิงเธอเป็นมาจากชนเผ่าเอลฟ์ในตำนานผู้มีพลังวิเศษ เธอสามารถควบคุมพลังแห่งธาตุได้ตามใจนึก ในช่วงแรกรูปแบบการโจมตีจะเป็นการใช้พลังแห่งธาตุในการโจมตีไม่ว่าจะเป็นไฟ, น้ำ หรือ ดิน แล้วถ้าผู้เล่นทำคอมโบอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้เป็นหนึ่งในสายที่สร้างดาเมจต่อเนื่องได้ดี แต่ก็ยังไม่เทียบเท่ากับอาชีพอื่นๆ นะครับ ปัจจุบัน Magician ยังมีสายให้เลือกเล่นเพียงแค่ 3 สายเท่านั้น โดยแต่ละสายก็จะมีรูปแบบเกมเพลย์และการเล่นที่แตกต่างกันด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมครับ!? งั้นไปติดตามกันเลยฮะ

 

  • Bard - ตลอดเวลาที่เราแนะนไกด์ของเกมนี้ แต่ละสายก็จะเป็นแนวบู๊ สายโจมตี หรือ สายรับดาเมจ แต่สำหรับสายนี้จะเป็นสายสนับสนุนซับพอร์ตแบบเต็มตัวเลยครับ อาวุธของเธอคือเครื่องดนตรีที่จะสร้างเสียงเพลงเพื่อสนับสนุนสมาชิกในปาร์ตี้ แต่ก็อย่าดูถูกนะครับ เพราะเธอมีสกิลที่สามารถทำให้ศัตรูหยุดอยู่กับที่แล้วให้สมาชิกคนอื่นๆ สร้างความเสียหายต่อศัตรูที่ได้รับผลผิดปกติจากสกิลของเรา อีกทั้งเธอยังมีสกิลโจมตีใส่ศัตรูเหมือนกัน แม้ว่าจะไม่มากมายอะไร แต่หน้าที่หลักๆ ของเธอคือการช่วยเหลือเพื่อนๆ ในทีมนั่นเองฮะ แต่ก็อยากจะบอกคนอื่นๆ ด้วยว่า “เวลาเธอร่ายเวทมนตร์กรุณาอยู่ในวงด้วยนะครับ” ไม่งั้นจะไม่ได้รับผลของสกิลนะฮะ ท่าไม้ตายเรียกภูตออกมาเพิ่มบัฟให้ตัวเองและสมาชิกในทีมครับ

 guide-magician-by-lost-ark

 

  • Summoner - มาถึงสายบู๊กันบ้างครับ สายนี้จะใช้เวทมนตร์ด้วยพลังแห่งธาตุในการโจมตีไม่ว่าจะเป็นไฟ, น้ำ หรือ ดิน อีกทั้งเธอสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ประจำธาตุออกมาโจมตีสร้างความเสียหายได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับสายนี้ขึ้นอยู่กับผู้เล่นจะอัพเกรดสกิลไปเน้นธาตุไหนนะครับ เพราะยิ่งอัพสกิลเป็นขั้นสูงก็จะทำให้รูปแบบการโจมตีของสกิลนั้นเปลี่ยนแปลง และมีลูกเล่นใหม่ๆ ที่เราสามารถทำคอมโบต่อเนื่องได้ แล้วยิ่งเลเวลตัวละครสูงมากเท่าไหร่ จะเห็นว่าสกิลของสายนี้ก็จะรุนแรงขึ้นตามลำดับด้วย จะว่าไปเป็นสายที่ผมเห็นเพื่อนๆ เล่นกันแล้ว Reset สกิลบ่อยมาก กว่าจะหารูปแบบของตัวเองเจอ ท่าไม้ตายคืออัญเชิญเทพพิทักษ์

 guide-magician-by-lost-ark

 

  • Arcana - อีกหนึ่งสายบู๊ที่ใช้พลังเวทมนตร์ อาวุธของเธอจะใช้การ์ดเวทมนตร์ รูปแบบการโจมตีของเธอจะเรียกว่าสามารถโจมตีได้ทั้งระยะประชิด, ระยะกลาง หรือ ระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เธอสกิลส่วนใหญ่ของเธอจะทำให้ศัตรูชะงัก หรือ ติดสถานะผิดปกติชั่วคราว ธาตุของพลังที่เธอใช้อาจจะแตกต่างจาก 2 สายแรกที่ผมแนะนำไป แต่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่ารูปแบบเกมเพลย์ของสายนี้ดูน่าสนใจอย่างมาก เธอสามารถโจมตีศัตรูแบบกลุ่มได้ดี ท่าไม้ตายของสายนี้คือการเรียกการ์ดเวทมนตร์ขนาดใหญ่ขึ้นมาสร้างเป็นกรงขังแล้วทำให้ศัตรูที่ติดอยู่ในนั้นโดนดาเมจจากการ์ดต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นคอมโบปิดท้ายที่น่ากลัวมากจริงๆ ครับ

 guide-magician-by-lost-ark

 

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับไกด์แนะนำตัวละคร Magician จากเกม “Lost Ark” ซึ่งผมก็หวังว่ามันจะเป็นข้อมูลรายละเอียดในการเล่นของเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ ตอนนี้ใครที่อยากจะเล่นเกม Lost Ark ผมก็แนะนำ 2 เซิร์ฟเวอร์นะครับ คือ เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] และ เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] ซึ่งข้อแตกต่างก็คือเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้จำเป็นต้องซื้อไอดีแล้วก็มีโอกาสโดนแบน ตรงข้ามกับเซิร์ฟเวอร์รัสเซียที่เราสามารถสมัครไอดีเองได้ แถมมีแพทช์ภาษาอังกฤษรองรับด้วยครับ ถ้าให้ผมแนะนำคงเป็นเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] จะปลอดภัยมากกว่า ใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผมขอแนะนำเกมนี้เลยครับ 

guide-magician-by-lost-ark 

แล้วถ้าคุณอยากจะเล่นเกมนี้ให้ลื่นไหลมากกว่าเดิมพวกเราก็ขอ “แนะนำโปรแกรม PingBooster” ที่จะช่วยในการเข้าเล่นเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] ได้อย่างลื่นไหลมากยิ่งขึ้น เพราะตัวเซิร์ฟเวอร์รัสเซียเองก็มีการบล็อคไอพี ซึ่งโปรแกรม PingBooster VPN ของเราก็ช่วยผู้เล่นในส่วนนี้และยังสามารถที่จะเล่นเกมได้แบบไม่มีสะดุด ที่สำคัญโปรแกรม PingBooster เป็นโปรแกรม VPN ที่แยกเน็ตในการใช้งานปกติ และ ใช้เล่นเกม จึงทำให้คุณสามารถที่จะทำกิจกรรมอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องกังวนว่าโปรแกรมของเราจะไปทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตของท่านช้าลงเหมือนโปรแกรม VPN ตัวอื่นๆ ครับ


Author

fangfafa

fangfafa

pingbooster เร็วทะลุเกม

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More