ไกด์แนะนำระบบผจญภัยดินแดนแห่งความมืด Nightmare ฟื้นที่ดรอปแรร์ไอเทมที่หัวร้อนเบาๆ จากเกม Black Desert Mobile

สวัสดีครับกลับมาพบกับพวกเราทีมงาน PingBooster พร้อมข้อมูลไกด์ของเกม Black Desert Mobile ที่เราจะพยายามเสริ์ฟให้เพื่อนๆ ดังนั้นพวกเราเลยพยายามนำไกด์มใาให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาระบบก่อนที่จะได้เล่นจริง ต้องขอบคุณข้อมูลไกด์เหล่านี้ ซึ่งผมอ้างอิงจากต้นฉบับของทีมผู้พัฒนาโดยตรงเลย ยังไงถ้ามีความผิดพลาดประการใดทางพวกผมขออภัยมาณ.โอกาสนี้ด้วยฮะ

วันนี้เราจะมาพูดถึง “ระบบดินแดนแห่งความมืด Nightmare”

guide-nightmare-by-blackdesertmobile

สำหรับดินแดนแห่งความมืด Nightmare เป็นการเปลี่ยนพื้นที่ปกติให้กลายเป็นสนามรบที่น่ากลัวและท้าทายผู้เล่นในเวลาเดียวกัน เพราะสถานที่แห่งนี้มอนสเตอร์ทุกๆ ตัวจะแข็งแกร่งขึ้น แน่นอนว่ามันก็เพิ่มโอกาสดรอปไอเทมระดับสูงไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะ Set หรือ เครื่องประดับ รวมไปถึงไอเทมส่วนอื่นๆ อีกมากมาย แต่สิ่งที่จะบอกก็คือ “สถานที่แห่งนี้ยังเป็นพื้นที่ผู้เล่นสามารถฆ่าผู้เล่นคนอื่นๆ ได้เลย เรียกว่าเป็นโซน PvP โดยเฉพาะ!”

 guide-nightmare-by-blackdesertmobile

หัวข้อ พื้นที่ในการเข้าสู่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare

ปัจจุบันการที่ผู้เล่นจะเข้าสู่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare ได้จะมีอยู่ไม่กี่จุด ให้เราเดินทางไปยังที่แผนที่ [Witch’s Chapel] ซึ่งตั้งอยู่ที่โซน [Southwestern Calpheon] ซึ่งผู้เล่นสามารถดูจุดที่ตั้งที่ฉากแผนที่มุมซ้ายบนจะมีไอคอน “Nightmare Entrance” เมื่อเรากดที่ไอคอนระบบจะนำทางไปยังประตูเพื่อเข้าสู่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare

  • ทางทีมผู้พัฒนาเกมยืนยันว่าประตูเพื่อเข้าสู่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare จะมีการเพิ่มเติมเข้ามาในภายหลัง

guide-nightmare-by-blackdesertmobile

หัวข้อ ของรางวัลตอบแทนผู้เล่นที่ผจญภัยในดินแดนแห่งความมืด Nightmare

แม้ว่าพื้นที่ในดินแดนแห่งความมืด Nightmare จะเป็นโซนที่ดูน่าสนใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าประสบการณ์ [EXP] หรือ ไอเทมระดับแรร์ที่มีโอกาสดรอปสูงแล้ว แต่มันก็เป็นพื้นที่ผู้เล่นสามารถฆ่าผู้เล่นคนอื่นๆ ได้เลยแบบไม่ผิดกฎใดๆ ด้วย ถ้าถามว่าคุ้มค่า “มันก็น่าสนใจมากนะที่ผู้เล่นจะเข้ามายังพื้นที่แห่งนี้” เราสามารถตรวจสอบได้ว่าพื้นที่ในดินแดนแห่งความมืด Nightmare โซนที่เราอยู่ “ดรอปไอเทมอะไรบ้าง” เพราะในอนาคตก็จะมีโซนอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วยเช่นกัน ดังนั้นถ้าผู้เล่นอยากจะแข็งแกร่งลองเข้ามาหาของในพื้นที่เหล่านี้ดูได้ครับ

  •  ในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare จเปิดให้ผู้เล่นเข้าได้เพียงแค่ 100 คนต่อ 1 โซนเท่านั้น!
  • ยิ่งผู้เล่นต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่มีระดับสูงมากเท่าไหร่ ก็มีโอกาสได้รับรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่ามากเท่านั้น
  • ถ้าผู้เล่นเมื่อเข้ามายังพื้นที่โซนนี้แล้วไม่ยอมสังหารมอนสเตอร์ หรือ ฆ่าผู้เล่นคนอื่นเลย ระบบจะทำการเตะผู้เล่นคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare อัตโนมัติ
  • ผู้เล่นมีโอกาสได้รับไอเทม Mythic Accessory ด้วยการจัดการมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งในพื้นที่แห่งนี้ รวมไปถึงบอสที่มีชื่อว่า “Hexe Marie” ที่มักจะปรากฎตัวทุกๆ 1 - 3 วัน

guide-nightmare-by-blackdesertmobile

เงื่อนไข หรือ ข้อจำกัดต่างๆ ในการเข้าฟื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare

สำหรับเงื่อนไขในการเข้าไปในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare เมื่อประตูเปิดแล้วผู้เล่นสามารถเข้าไปได้สูงสุดแค่ 100 คน ซึ่งจำนวนยังไม่เต็มก็สามารถเข้าได้จนกว่าจะ Max จำนวนคนครับ ส่วนเรื่องจำกัดเวลา “ในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare จะจำกัดเวลาอยู่ที่ 5 นาทีเท่านั้น!” ซึ่งผู้เล่นถ้าเอาตัวรอดในโซนนี้ก็สามารถที่จะเพิ่มเวลาด้วยการจัดการมอนสเตอร์ หรือ สังหารผู้เล่นคนอื่นๆ เท่านั้น

  • ผู้เล่นจะถูกเตะออกมาจากพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare กลับมาอยู่หน้าประตู Nightmare Entrance ทันทีหากไม่สามารถจัดการมอนสเตอร์ที่อยู่ภายในตามระยะเวลาที่กำหนด หรือ สังหารผู้เล่นภายใน 5 นาที แน่นอนว่าถ้าคุณตายก็จะถูกเตะส่งออกมาด้วยเช่นกัน
  • ผู้เล่นสามารถตรวจสอบเวลาที่เหลือ รวมไปถึงจำนวนผู้เล่นที่อยู่ในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare ด้านบนของหน้าจอ

 สิ่งที่ผู้เล่นต้องรู้! - เมื่อผู้เล่นเข้าสู่พื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare หากมีผู้เล่นมากกว่า 90 คน ในพื้นที่แห่งนั้น “ระบบจะประกาศเป็นพื้นที่อันตรายทันที” แต่ถ้ามีผู้เล่นมากกว่า 80 คนขึ้นไป วิธีเดียวที่ผู้เล่นจะต่อเวลาเพื่ออยู่ในพื้นที่แห่งนี้ก็คือเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ เท่านั้น!

guide-nightmare-by-blackdesertmobile

ระบบ PvP ในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare

จำไว้เสมอว่าเมื่อคุณก้าวเข้าสู่พื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare มันจะกลายเป็นพื้นที่โซน PvP แบบอิสระ คุณสามารถที่จะสังหารผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ ตราบใดที่ผู้เล่นคนดังกล่าวไม่ได้อยู่กิลด์เดียวกับเพื่อนๆ

  • การฆ่าผู้เล่นคนอื่นนอกเหนือจากต่อเวลาในการอยู่พื้นที่นี้แล้ว ผู้เล่นจะไม่ได้รับรางวัลอะไรเพิ่มเติมนอกจากความสนุกที่จะต้องสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อีกด้วย
  • เราสามารถตรวจสอบหาผู้เล่นคนอื่นๆ ในฉากแผนที่มุมซ้ายบน ซึ่งจะปรากฎไอคอนตามรูปภาพ

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับไกด์แนะนำระบบพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare คงเป็นระบบที่ถูกใจเพื่อนๆ ที่อยากจะฆ่าผู้เล่นคนอื่นแน่นอน ฮ่าๆ ถามว่าแล้วผู้เล่นทั่วไปต้องเข้าไปไหม อันนี้แล้วแต่ครับ ถ้าไม่เข้าก็สามารถหาไอเทมพวกนี้จะวิธีอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ทางพวกเราก็หวังว่าไกด์ที่พวกเรา PingBooster นำเสนอจะเป็นประโยชน์ต่อเกมเมอร์หน้าใหม่และหน้าเก่าไม่มากก็น้อยครับ ย้ำอีกครั้งนะครับ อย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ


Author

fangfafa

fangfafa

pingbooster เร็วทะลุเกม

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More