ไกด์แนะนำระบบผจญภัยดินแดนแห่งความมืด Nightmare ฟื้นที่ดรอปแรร์ไอเทมที่หัวร้อนเบาๆ จากเกม Black Desert Mobile

สวัสดีครับกลับมาพบกับพวกเราทีมงาน PingBooster พร้อมข้อมูลไกด์ของเกม Black Desert Mobile ที่เราจะพยายามเสริ์ฟให้เพื่อนๆ ดังนั้นพวกเราเลยพยายามนำไกด์มใาให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาระบบก่อนที่จะได้เล่นจริง ต้องขอบคุณข้อมูลไกด์เหล่านี้ ซึ่งผมอ้างอิงจากต้นฉบับของทีมผู้พัฒนาโดยตรงเลย ยังไงถ้ามีความผิดพลาดประการใดทางพวกผมขออภัยมาณ.โอกาสนี้ด้วยฮะ

วันนี้เราจะมาพูดถึง “ระบบดินแดนแห่งความมืด Nightmare”

guide-nightmare-by-blackdesertmobile

สำหรับดินแดนแห่งความมืด Nightmare เป็นการเปลี่ยนพื้นที่ปกติให้กลายเป็นสนามรบที่น่ากลัวและท้าทายผู้เล่นในเวลาเดียวกัน เพราะสถานที่แห่งนี้มอนสเตอร์ทุกๆ ตัวจะแข็งแกร่งขึ้น แน่นอนว่ามันก็เพิ่มโอกาสดรอปไอเทมระดับสูงไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะ Set หรือ เครื่องประดับ รวมไปถึงไอเทมส่วนอื่นๆ อีกมากมาย แต่สิ่งที่จะบอกก็คือ “สถานที่แห่งนี้ยังเป็นพื้นที่ผู้เล่นสามารถฆ่าผู้เล่นคนอื่นๆ ได้เลย เรียกว่าเป็นโซน PvP โดยเฉพาะ!”

 guide-nightmare-by-blackdesertmobile

หัวข้อ พื้นที่ในการเข้าสู่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare

ปัจจุบันการที่ผู้เล่นจะเข้าสู่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare ได้จะมีอยู่ไม่กี่จุด ให้เราเดินทางไปยังที่แผนที่ [Witch’s Chapel] ซึ่งตั้งอยู่ที่โซน [Southwestern Calpheon] ซึ่งผู้เล่นสามารถดูจุดที่ตั้งที่ฉากแผนที่มุมซ้ายบนจะมีไอคอน “Nightmare Entrance” เมื่อเรากดที่ไอคอนระบบจะนำทางไปยังประตูเพื่อเข้าสู่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare

  • ทางทีมผู้พัฒนาเกมยืนยันว่าประตูเพื่อเข้าสู่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare จะมีการเพิ่มเติมเข้ามาในภายหลัง

guide-nightmare-by-blackdesertmobile

หัวข้อ ของรางวัลตอบแทนผู้เล่นที่ผจญภัยในดินแดนแห่งความมืด Nightmare

แม้ว่าพื้นที่ในดินแดนแห่งความมืด Nightmare จะเป็นโซนที่ดูน่าสนใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าประสบการณ์ [EXP] หรือ ไอเทมระดับแรร์ที่มีโอกาสดรอปสูงแล้ว แต่มันก็เป็นพื้นที่ผู้เล่นสามารถฆ่าผู้เล่นคนอื่นๆ ได้เลยแบบไม่ผิดกฎใดๆ ด้วย ถ้าถามว่าคุ้มค่า “มันก็น่าสนใจมากนะที่ผู้เล่นจะเข้ามายังพื้นที่แห่งนี้” เราสามารถตรวจสอบได้ว่าพื้นที่ในดินแดนแห่งความมืด Nightmare โซนที่เราอยู่ “ดรอปไอเทมอะไรบ้าง” เพราะในอนาคตก็จะมีโซนอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วยเช่นกัน ดังนั้นถ้าผู้เล่นอยากจะแข็งแกร่งลองเข้ามาหาของในพื้นที่เหล่านี้ดูได้ครับ

  •  ในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare จเปิดให้ผู้เล่นเข้าได้เพียงแค่ 100 คนต่อ 1 โซนเท่านั้น!
  • ยิ่งผู้เล่นต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่มีระดับสูงมากเท่าไหร่ ก็มีโอกาสได้รับรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่ามากเท่านั้น
  • ถ้าผู้เล่นเมื่อเข้ามายังพื้นที่โซนนี้แล้วไม่ยอมสังหารมอนสเตอร์ หรือ ฆ่าผู้เล่นคนอื่นเลย ระบบจะทำการเตะผู้เล่นคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare อัตโนมัติ
  • ผู้เล่นมีโอกาสได้รับไอเทม Mythic Accessory ด้วยการจัดการมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งในพื้นที่แห่งนี้ รวมไปถึงบอสที่มีชื่อว่า “Hexe Marie” ที่มักจะปรากฎตัวทุกๆ 1 - 3 วัน

guide-nightmare-by-blackdesertmobile

เงื่อนไข หรือ ข้อจำกัดต่างๆ ในการเข้าฟื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare

สำหรับเงื่อนไขในการเข้าไปในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare เมื่อประตูเปิดแล้วผู้เล่นสามารถเข้าไปได้สูงสุดแค่ 100 คน ซึ่งจำนวนยังไม่เต็มก็สามารถเข้าได้จนกว่าจะ Max จำนวนคนครับ ส่วนเรื่องจำกัดเวลา “ในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare จะจำกัดเวลาอยู่ที่ 5 นาทีเท่านั้น!” ซึ่งผู้เล่นถ้าเอาตัวรอดในโซนนี้ก็สามารถที่จะเพิ่มเวลาด้วยการจัดการมอนสเตอร์ หรือ สังหารผู้เล่นคนอื่นๆ เท่านั้น

  • ผู้เล่นจะถูกเตะออกมาจากพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare กลับมาอยู่หน้าประตู Nightmare Entrance ทันทีหากไม่สามารถจัดการมอนสเตอร์ที่อยู่ภายในตามระยะเวลาที่กำหนด หรือ สังหารผู้เล่นภายใน 5 นาที แน่นอนว่าถ้าคุณตายก็จะถูกเตะส่งออกมาด้วยเช่นกัน
  • ผู้เล่นสามารถตรวจสอบเวลาที่เหลือ รวมไปถึงจำนวนผู้เล่นที่อยู่ในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare ด้านบนของหน้าจอ

 สิ่งที่ผู้เล่นต้องรู้! - เมื่อผู้เล่นเข้าสู่พื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare หากมีผู้เล่นมากกว่า 90 คน ในพื้นที่แห่งนั้น “ระบบจะประกาศเป็นพื้นที่อันตรายทันที” แต่ถ้ามีผู้เล่นมากกว่า 80 คนขึ้นไป วิธีเดียวที่ผู้เล่นจะต่อเวลาเพื่ออยู่ในพื้นที่แห่งนี้ก็คือเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ เท่านั้น!

guide-nightmare-by-blackdesertmobile

ระบบ PvP ในพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare

จำไว้เสมอว่าเมื่อคุณก้าวเข้าสู่พื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare มันจะกลายเป็นพื้นที่โซน PvP แบบอิสระ คุณสามารถที่จะสังหารผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ ตราบใดที่ผู้เล่นคนดังกล่าวไม่ได้อยู่กิลด์เดียวกับเพื่อนๆ

  • การฆ่าผู้เล่นคนอื่นนอกเหนือจากต่อเวลาในการอยู่พื้นที่นี้แล้ว ผู้เล่นจะไม่ได้รับรางวัลอะไรเพิ่มเติมนอกจากความสนุกที่จะต้องสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อีกด้วย
  • เราสามารถตรวจสอบหาผู้เล่นคนอื่นๆ ในฉากแผนที่มุมซ้ายบน ซึ่งจะปรากฎไอคอนตามรูปภาพ

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับไกด์แนะนำระบบพื้นที่ดินแดนแห่งความมืด Nightmare คงเป็นระบบที่ถูกใจเพื่อนๆ ที่อยากจะฆ่าผู้เล่นคนอื่นแน่นอน ฮ่าๆ ถามว่าแล้วผู้เล่นทั่วไปต้องเข้าไปไหม อันนี้แล้วแต่ครับ ถ้าไม่เข้าก็สามารถหาไอเทมพวกนี้จะวิธีอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ทางพวกเราก็หวังว่าไกด์ที่พวกเรา PingBooster นำเสนอจะเป็นประโยชน์ต่อเกมเมอร์หน้าใหม่และหน้าเก่าไม่มากก็น้อยครับ ย้ำอีกครั้งนะครับ อย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ


Author

fangfafa

fangfafa

pingbooster เร็วทะลุเกม

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More