ไกด์แนะนำตัวละคร Warrior นักรบผู้แข็งแกร่งดั่งหินผาจากเกม Lost Ark

 

สวัสดีครับกลับมาพบกับพวกเราทีมงาน PingBooster กันอีกเช่นเคย หลังจากที่หลายคนได้ทำความรู้จักเกมออนไลน์ Action MMORPG ในรูปแบบ Hack & Slash สไตล์ Diablo อย่างเกม “Lost Ark” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาสัญชาติเกาหลีใต้ Smilegate กันไปแล้ว วันนี้ผมและทีมงาน PingBooster จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับตัวละครภายในเกม และ คลาสต่างๆ ที่เราสามารถเลือกเล่นกันได้ ซึ่งภายในเกมนี้ก็มีให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน โดยผมจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] นะครับ เพราะมันมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าก็จะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] ในอนาคตด้วยเช่นกัน เรามาทำความรู้จักตัวละคร Warrior หนุ่มหล่อหุ่นเท่คนนี้กันครับ

 

Warrior เป็นตัวละครเพศชายมีรูปร่างสูงใหญ่กำยำใส่ชุดเกราะหนักอาวุธของเขาคือดาบมีขนาดใหญ่ ค่าพลังของเขาจะเน้นไปที่พลังป้องกันที่สูงมาก ตามมาด้วยพลังโจมตีที่สูงไม่แพ้กัน ส่วนคลาสที่แบ่งออกมาปัจจุบันมีทั้งหมด 4 สายด้วยกันประกอบไปด้วย

guide-warrior-by-lost-ark

 

  • Destroyer - เป็นสายบ้าพลังเพราะว่าอาวุธหลักของเขาก็คือค้อนขนาดใหญ่ ที่จะเน้นการทุบๆ ๆ แล้วก็ทุบ! โจมตีศัตรูอย่างรุนแรงและเป็นกลุ่ม มีทักษะที่ทำให้ศัตรูติดสถานะผิดปกติต่างๆ ไม่ว่าจะล้ม, ลอย หรือ สตั๊นชั่วคราว สามารถชาร์จพลังเพื่อทุบศัตรูที่อยู่ด้านหน้าให้ตายคาค้อนได้เลย ส่วนท่าไม้ตายเป็นการชาร์จพลังทำให้ศัตรูล้มแล้วลอยจากนั้นก็กระโดดใช้ค้อนทุบใส่ศัตรูด้วยดาเมจที่รุนแรง

guide-warrior-by-lost-ark

 

  • Warlord - เมื่อมีสายบ้าพลังก็ต้องมีสายชนกันบ้าง สายนี้จะใช้อาวุธขวานที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างมีปลายเป็นปืนเอาไว้ใช้โจมตีศัตรู และ โล่ขนาดใหญ่ รูปแบบการโจมตีของสายนี้จะเชื่องช้าอย่างมากครับ แต่ก็แลกมาด้วยพลังป้องกันที่สูง สกิลส่วนใหญ่จะเป็นการยิงกระสุนจากปลายปืนออกไป หรือ ยิงกระสุนโซ่เพื่อดึงศัตรูเข้าตัวแล้วโจมตีเป็นต้น คนที่เล่นสายนี้ถ้าไปคู่กับสายโจมตีไปเป็นเพื่อนในการทำเควสต์จะได้สบายขึ้นหน่อย

guide-warrior-by-lost-ark

 

  • Berserker - มาถึงสายบู๊แนวหน้าเป็นสายที่ใช้ดาบใหญ่เป็นอาวุธมีพลังทำลายล้างและพลังโจมตีที่สูงมากๆ อีกทั้งระยะในการโจมตีก็กว้างด้วยเช่นกัน ถ้าเพื่อนๆ รู้สึกว่าตัวเองไม่ชอบเป็นสายบ้าพลัง ไม่ชอบสายชน ผมว่าสายนี้กำลังดีฮะ เพราะอยู่กลางๆ เขาสามารถที่จะปลดลิมิตตัวเองเข้าสู่โหมดพิเศษที่ทำให้การโจมตีรุนแรงมากขึ้น รวดเร็วมากขึ้น ท่าไม้ตายของเขาคือระเบิดพลังแล้วดึงศัตรูที่อยู่รอบๆ ตัวเข้ามาหาแล้วกระแทกออกไปอย่างรุนแรง

guide-warrior-by-lost-ark

 

 

  • Holy Knight - เป็นอาชีพใหม่แกะกล่องที่พึ่งอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ไปได้ไม่นาน ในเมื่อคลาส Warrior มีทุกสายแล้วทั้งชน ทั้งดาเมจ ทั้งบ้าพลัง มันก็ต้องมีสายสนับสนุนบ้างใช่ไหมครับ สำหรับสายนี้เราจะใช้อาวุธเป็นดาบและหนังสือเวทมนตร์ เราสามารถใช้บัฟเพิ่มพลังให้สมาชิกในทีมได้ด้วย รวมไปถึงยังทำให้ศัตรูติดสถานะผิดปกติ แล้วให้สมาชิกในทีมโจมตีมอนสเตอร์เหล่านั้นได้ฟรีๆ ชั่วคราว ส่วนด้านการโจมตีเขาก็รุนแรงไม่แพ้สายอื่นเลย ด้วยความท่าว่าเป็นสายสนับสนุนท่าไม้ตายของเขาคือปล่อยลำแสงศักดิ์สิทธิ์ออกไปแล้วระเบิดอย่างรุนแรง

guide-warrior-by-lost-ark

 

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับไกด์แนะนำตัวละคร Warrior จากเกม “Lost Ark” ซึ่งผมก็หวังว่ามันจะเป็นข้อมูลรายละเอียดในการเล่นของเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ ตอนนี้ใครที่อยากจะเล่นเกม Lost Ark ผมก็แนะนำ 2 เซิร์ฟเวอร์นะครับ คือ เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] และ เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] ซึ่งข้อแตกต่างก็คือเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้จำเป็นต้องซื้อไอดีแล้วก็มีโอกาสโดนแบน ตรงข้ามกับเซิร์ฟเวอร์รัสเซียที่เราสามารถสมัครไอดีเองได้ แถมมีแพทช์ภาษาอังกฤษรองรับด้วยครับ ถ้าให้ผมแนะนำคงเป็นเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] จะปลอดภัยมากกว่า ใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผมขอแนะนำเกมนี้เลยครับ 

guide-warrior-by-lost-ark

 

แล้วถ้าคุณอยากจะเล่นเกมนี้ให้ลื่นไหลมากกว่าเดิมพวกเราก็ขอ “แนะนำโปรแกรม PingBooster” ที่จะช่วยในการเข้าเล่นเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] ได้อย่างลื่นไหลมากยิ่งขึ้น เพราะตัวเซิร์ฟเวอร์รัสเซียเองก็มีการบล็อคไอพี ซึ่งโปรแกรม PingBooster ของเราก็ช่วยผู้เล่นในส่วนนี้และยังสามารถที่จะเล่นเกมได้แบบไม่มีสะดุด ที่สำคัญโปรแกรม PingBooster เป็นโปรแกรม VPN ที่แยกเน็ตในการใช้งานปกติ และ ใช้เล่นเกม จึงทำให้คุณสามารถที่จะทำกิจกรรมอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องกังวนว่าโปรแกรมของเราจะไปทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตของท่านช้าลงเหมือนโปรแกรม VPN ตัวอื่นๆ ครับ


Author

fangfafa

fangfafa

pingbooster เร็วทะลุเกม

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More