Fortnite กระตุก ทำให้คุณแพ้หรือเปล่า ? ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เรามีวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการแก้ปัญหาให้คุณเสมอ

นับตั้งแต่ Epic Games เปิดตัว Fortnite เกมต่อสู้ใหม่ล่าสุด มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของเกม แต่เนื่องจากเกมดังกล่าวอยู่ในช่วงเริ่มต้นในขณะนั้นไม่มีใครชี้ให้เห็นถึงปัญหา อย่างไรก็ตามเมื่อเปิดตัวเกมออกมาอย่างเป็นทางการแล้วผู้เล่นยังคงมีปัญหาจากอาการกระตุก

แม้ว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์จะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อพยายามแก้ไขเกมด้วยการเปิดตัวการอัปเดตทุก 2-3 สัปดาห์ แต่ปัญหาบางอย่างยังคงอยู่ ดังนั้นหากคุณกำลังเจอกับปัญหาดังกล่าวของเกม Fortnite คุณมาถูกที่แล้ว เราได้รวบรวมวิธีต่างๆไว้สำหรับคุณอย่างละเอียดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ แต่ก่อนที่เราจะดำเนินการแก้ไขปัญหาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ก่อนอื่นให้เรามาทำความเข้าใจกับปัญหาและสาเหตุของปัญหาก่อน

Fortnite Stuttering คืออะไร

ความช้าของการแสดงผลภาพ และการแสดงภาพกระโดดข้ามช่วงเวลา ผู้เล่นได้ร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหานี้นับตั้งแต่เริ่มเกมออนไลน์ อย่างไรก็ตามอาการดังกล่าวไม่เหมือนกระตุกแบบทั่วไป Fortnite กล่าวว่าอาการนั้นซับซ้อนกว่าปกติ ดังนั้นการแก้ไขมันอาจเป็นงานที่ค่อนข้างยาก

สำหรับเกมออนไลน์อย่าง Fortnite ที่ต้องมีการตอบสนองที่รวดเร็วและแม่นยำการกระตุกอาจเป็นหนึ่งในปัญหา ยิ่งไปกว่านั้นปัญหาความล่าช้าของ Fortnite กลายเป็นเรื่องใหญ่จนฐานผู้เล่นที่ใช้งานของเกมได้เปลี่ยนไปใช้บริการเกมอื่นที่คล้ายคลึงกันเช่น PUBG และ H1Z1 อย่างไรก็ตามผู้ที่ยังคงชื่นชอบ Fortnite อยู่ยังคงค้นหาการแก้ไขปัญหานี้อย่างต่อเนื่อง หากคุณยังไม่เจอวิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าวและต้องการกำจัดปัญหาการกระตุกของ Fortnite คุณมาถูกที่แล้ว

 Fortnite

วิธีการแก้ไขอาการกระตุกใน Fortnite

ความช้าและอาการกระตุกของ Fortnite เป็นผลมาจากปัญหาที่เชื่อมโยงกับทั้งพีซีและเครือข่าย ดังนั้นเพื่อกำจัดปัญหานี้คุณต้องทำการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าเครื่องคอมพิวเตอร์และการเชื่อมต่อเครือข่ายของคุณ อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงเพียงหนึ่งหรือสองอย่างจะไม่ทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณใช้วิธีการปรับปรุงด้านล่างนี้ อย่างน้อยคุณจะสัมผัสถึงความแตกต่างอย่างแน่นอน

ตรวจสอบวิธีแก้ไขปัญหาอาการเกม Fortnite กระตุกด้านล่าง:

  • ลดกราฟิกในเกม
  • ปิด Auto Update Windows หรือปรับให้มีการเรียกอัพเฉพาะเฉพาะช่วงเวลาอื่นๆ
  • ตรวจสอบสเปคเครื่องพีซีของคุณ
  • จัดระเบียบไฟล์ด้วยการ Defragment Disk ภายในเครื่อง
  • ลบไฟล์ขยะ ภายในเครื่อง
  • ตรวจสอบการตั้งค่าสแกนไวรัส
  • ปรับ Version Windows เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดแทนคุณภาพ
  • เพิ่ม Fortnite ให้กับ“ High Priority” จาก Task Manager
  • ตรวจสอบการตั้งค่า VPN
  • จำกัด แอปพลิเคชั่นและการดาวน์โหลดพื้นหลัง
  • เปิดใช้งาน UPnP
  • เปลี่ยนการตั้งค่าการส่งต่อพอร์ตและ NAT
  • ใช้การเชื่อมต่อแบบใช้สาย(LAN)
  • หากใช้ Wifi ให้ลดระยะห่างระหว่างเราเตอร์และเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
  • เปิดใช้งานคุณสมบัติ QoS (ใช้ได้กับ router แค่บางรุ่น)
  • จำกัด การเชื่อมต่อเครือข่ายไม่ให้มีจำนวนผู้เชื่อมต่อเยอะเกินไป
  • หลีกเลี่ยงการสตรีมวิดีโอในขณะที่เล่นออนไลน์
  • อัพเกรดแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตของคุณให้มีความเร็วที่สูงขึ้น

หากการแก้ไขที่กล่าวถึงข้างต้นไม่ได้ช่วยทำให้คุณเล่นได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องกังวลเพราะเรามีวิธีแก้ไขที่ดีที่สุดในการช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่พิเศษนั่นคือ PingBooster VPN ชั้นนำที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆจากผู้เล่นเกมออนไลน์

 

PingBooster: บอกลาปัญหาอาการกระตุก

เนื่องจาก Fortnite Stuttering เป็นผลที่เกิดจากปัญหาทั้งในพีซีและเครือข่าย หากคุณได้ตรวจสอบสเปคเครื่องพีซีคุณแล้วว่าสามารถรอบรับการเล่นเกม Fortnite ได้ เราขอแนะนำวิธีแก้ไขเครือข่ายการเชื่อมต่อ โดยมีแอปพลิเคชั่น VPN ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อแก้ไขปัญหาการกระตุกที่เกิดจากเส้นทางการการเชื่อมต่อเครื่องข่ายคุณและผู้ให้บริการให้เกิดความราบรื่นในการเชื่อมต่อ ถ้าคุณกำลังมองหาโปรแกรมที่ช่วยแก้ปัญหาการเชื่อมต่อให้เกิดความราบรื่นในการเล่นเกม เราขอแนะนำ PingBooster ซึ่งเป็น VPN สำหรับการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ

Ping Booster

PingBooster ทำให้เส้นทางการเชื่อมต่อที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแพ็กเก็ตข้อมูลของคุณเพื่อถ่ายโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์เกมทำให้มั่นใจได้ว่าเส้นทางนั้นสั้นที่สุด นอกจากนี้อัลกอริธึมขั้นสูงยังช่วยให้คุณมั่นใจว่า คุณจะไม่ต้องเผชิญกับความแออัดของเครือข่ายตลอดเส้นทางดังนั้นจึงช่วยลดโอกาสที่คุณจะประสบปัญหาการติดขัดของเกม Fortnite ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PingBooster ได้จากเว็บไซต์ทางการ pingbooster.com

PingBooster VPN Support Fortnite Battle Royale

Link : www.pingbooster.com/blog/detail/how-to-use-pingbooster-for-fortnite-battle-royale


Author

aLheng

aLheng

Game page admin, independent author

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More