หากคุณคิดถึงเกม H1Z1 : Z1 Pingbooster ช่วยคุณได้ !!

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

 

? นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายนะครับที่เซิร์ฟฝั่งเอเชียอย่างเกม Z1 หรือ H1Z1 ที่พวกเราเรียกอย่างคุ้นปากนั้นได้ถูกปิดลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจไปครับวันนี้ทีมงานจะพามารำลึกความหลังวันวานยังหวานอยู่ วันนี้จะมาสอนวิธีสมัครและวิธีเข้าไปเล่นเกมด้วยเลยครับวิธีการสมัครและเล่นทำยังไงเรามาทำตามทีมงานได้เลยครับรับรองว่าได้และเล่นได้และเล่นอย่างลื่นล้มหัวแตกสมใจแน่นอนครับ

 

1. สมัครสตีมหรืออัปเดทร้านค้าให้เป็นฝั่งทาง เยอรมัน ให้เรียบร้อย

1.1 ถ้ายังไม่มีบัญชีให้เข้าไปในเว็บ Steam ให้เข้าไปหน้าแรกนี้เลย >> https://store.steampowered.com/?l=usa

กดไปที่ เข้าสู่ระบบ ให้เรียบร้อยครับ สำคัญ กรณีถ้าเล่นไม่สมัคร Steam หรือเปลี่ยนโซนร้านค้าให้ที่อยู่เป็น Germany จะไม่สามารถเล่นเกมได้ครับดังนั้นต้องเข้าไปสมัครให้เรียบร้อยเลยนะครับ

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

1.2 กดเข้ารวม Steam 

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

1.3 กรอกอีเมลช่องที่ 1 และช่องที่ 2 ให้เรียบร้อย ช่องที่ 3 สำคัญ มาก!!ต้องเลือกเป็น United States หรือ United kingdom ตามทีมงานเลยครับชอบแบบไหนเลือกแบบนั้นเลยแต่ขอแค่เป็น สองประเทศนี้พอครับต่อมา ช่องที่ 4 ให้กดและ "I'm not a robot" แล้วกดภาพตามคีย์เวิร์ดให้เรียบร้อย ช่องที่ 5 กด "ฉันยอมรับ และมีอายุ 13 ปีขึ้นไป" ช่องที่ 6 คือกด "ดำเนินการต่อ"

 

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

1.4 หรือถ้าคุณไม่อยากสมัครใหม่ให้ไปอัปเดทร้านค้าที่ Steam นะครับวิธีอัพเดทง่ายๆเลยครับก่อนอื่นเปิด Pingbooster ขึ้นมาครับแล้วกดเล่นเซิร์ฟ Germany 

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

1.5 พอโปรแกรม Pingbooster ขึ้น Game Status : Waiting ให้เปิด Steam ขึ้นมาเองเลยครับ

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

1.6 เปิด Steam ขึ้นมาก็เข้าสู่ระบบให้เรียบร้อยครับพอเข้ามาแล้วให้กดเข้าไปใน "รายละเอียดบัญชี" กดเข้าไปเลยครับ

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster1.7 เข้ามาแล้วให้ดูตรง "อัปเดตร้านค้าของคุณ"

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

1.8 เข้ามาจะมีให้เลือกประเทศที่เอาศัยอยู่ให้เลือก "เยอรมันนี" เลยครับ

 

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

1.9 พอดเลือกประเทศแล้วให้กรอกข้อมูลอะไรลงไปก็ได้ตรงรายละเอียดนะครับแล้วกด "ปรับใช้การเปลี่ยนแปลงประเทศ" เลยครับ

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

1.10 ขั้นตอนต่อไปคือต้องยอมรับนะครับว่าถ้าเปลี่ยนร้านค้าประเทศไปแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นไทยได้ 2 อาทิตย์นะครับถ้ายอมรับเงื่อนไขก็กด " ใช่ เปลี่ยนประเทศของฉัน " เพียงเท่านี้ร้านค้าคุณก็จะเป็นร้านค้าในประเทศเยอรมันแล้วครับ
how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

2. ต่อมาหลังจากที่ไปเปลี่ยนร้านค้าหรือสมัครใหม่มาเรียบร้อยแล้วก็เปิดโปรแกรม Pingbooster ขึ้นมาครับแล้วเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อยถ้าคนมีเกมอยู่แล้วจะสแกนแล้วเจอเลยถ้ายังไม่มีให้เพิ่มเกมหรือ " Add Game " เองเลยนะครับส่วนวิธีทำตามนี้เลย >>คลิก<< ถ้าในกรณี คนเปลี่ยนร้านค้าให้กด ปุ่ม Stop ในโปรแกรม Pingbooster ก่อนนะครับแล้วค่อยเลือกเซิร์ฟใหม่ครับ

 

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

2.1 พอกดเข้ามาจากหน้าเลือกเกมแล้วให้เลือกเซิร์ฟเวอร์นะครับแนะนำเป็น " Singapore1 ถึง 3 " นะครับตัวไหนเข้าสู่ระบบของ Steam ได้เร็วเลือกเอาซักตัวครับกดเลือกเซิร์ฟแล้วกด "Start Game" เลยครับ

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

2.3 เมื่อขึ้น Game Status : Waiting แล้วหลังจากกด "Start Game" ไปแล้วให้เปิด Steam ขึ้นมาเลยครับเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อยด้วยบัญชีที่พึ่งสมัครหรืออัปเดตร้านค้าไปตอนวิธีที่ 1. ในกรณีเข้าสู่ระบบนานไปหรือเข้าสู่ระบบล้มเหลวให้เปลี่ยนเซิร์ฟนะครับ "Canada USA" ก็ได้เช่นกันครับ พอเข้าสู่ระบบได้แล้วให้ไปตรวจสอบความสมบูรณ์ของเกมโดย กดคลิกขวาที่ตัวเกมที่หน้า Steam > คุณสมบัติ > ไฟล์ภายในเครื่อง > ตรวจสอบความสมบูรณ์แบบสำหรับไฟล์เกม 

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

2.4 พอรอตรวจสอบความสมบูรณ์แบบสำหรับไฟล์เกมเสร็จเสร็จเรียบร้อย แล้วให้กดเริ่มเกมใน Steam ได้เลยครับ พอเข้ามาแล้ว Pingbooster จะพามุดไปปลดล็อคเซิร์ฟยุโรป แล้วเห็นไหมง่ายๆ เท่านี้เองแล้วก็กดเลือกเซิร์ฟในเกมซึ่งมีอยู่เซิร์ฟเดียวนั้นแหละครับแล้วกดเริ่มเกมเลย

 how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

2.5 พอกดเริ่มเกมแล้วเห็นไหมหน้าเกมที่เราคิดถึงก็กลับมาให้คุณเล่นมันอีกครั้ง เห็นไหมครับอยู่กับพี่ๆ "Pingbooster" มีแต่ได้กับได้

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

 

เพียงเท่านี้คุณก็ Say Goodbye To High Ping!! ลื่นๆ ลั่น ๆตามสไตล์ PingBooster

how-to-play-h1z1-z1-by-pingbooster

คำถามสุดฮอต ? 

1. พี่ครับ ๆเราสามารถเล่นเกมอื่นๆบน Pingbooster ได้ใช่ไหมครับ

ตอบ : ได้ครับเกมที่ Pingbooster Support เยอะมาก ๆเลยครับหรืออยากแนะนำเกมหรือร้องขอให้ทีมงานเพิ่มเกมก็สามารถทำได้โดยเข้าไปขอในแฟนเพจเฟสบุ๊คเลยครับ : ? PingBooster  

2. พี่ครับ ๆแล้วแบบนี้เราจะ โดนแบน ไหมครับ

ตอบ : เราจะไม่ โดนแบน แน่นอนครับเพราะเป็นเพียงการมุดเกมไปเล่นกับคนทางนู้นที่อยู่ไกลโพ้นครับไม่ได้ใช้โปรแกรมโกงเกมอะไรเพราะฉะนั้นสบายใจได้ครับปลอดภัยหายห่วงครับ ㄟ(≧◇≦)ㄏ 

สำหรับใครที่อยากรู้อะไรเพิ่มเติมหรือมีปัญหาต่าง ๆเกี่ยวกับ Pingbooster แจ้งทีมงานตลอด 24 ชั่วโมงได้เลยครับทีมงานยินดีช่วยคุณทุกปัญหาครับ 

สำหรับวันนี้น้องมีอาร์ขอลาไปก่อนพบกันใหม่ในครั้งหน้า จะนำพาสาระดี ๆเทคนิคดี ๆ ข่าวในวงการ Esport และเกมดี ๆนอกกระแส-ในกระแสทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาแบ่งปันเพื่อน ๆอีกหากเพื่อนๆคนไหนเล่นเกม แล้วแลค เกมวาป ยิงไม่นิ่ง หน่วง เราแนะนำ PingBooster เรายินดีให้บริการให้คุณได้ พบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ ลื่นหัวแตก!! วันนี้น้องมีอาร์ขอตัวลาไปก่อนพบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับบบผมมมม (✿◠‿◠)


Author

MiA -

MiA -

If you really want to do something you will find a way. if you don't you'll find an excuse.

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More