ถือได้ว่าถ้าใครอยู่ในวงการ Esports หรือติดตามวงการอยู่ตลอดต้องเคยคุ้นหน้าคุ้นตากับสังกัดนี้อย่างแน่นอน โดยสังกัดนี้มาในธีมสีเหลือง-ดำ โดยสังกัด Illuminate Esports มีชื่อดั้งเดิมว่า OneShine Esports ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่ามาแรงเป็นอย่างมากและแอบกระซิบว่าสังกัดนี้มี Bootcamp หรือ Gaming House เป็นของตัวเองซะด้วย

     ประวัติความเป็นมาก่อนจะมี Illuminate Esports เกิดจากที่คุณพัทธ์ (พัทธ์ ศรีสอ้าน) ไปพบกับคุณคิม (รัญชน์คณุตม์ นาคะเสถียร) ที่งาน Overwatch Road to World Cup แล้วได้คุยกันถึงทีมที่พี่คิมกำลังสร้างอยู่ชื่อ OneShine และคุณพัทธ์มีความสนใจที่จะร่วมพัฒนาทีมต่อไปกับคุณคิมอย่างเป็นทางการ จึงตั้งบริษัทขึ้นมาพร้อมชื่อทีมใหม่ว่า Illuminate ESports โดยความตั้งใจหลักของเราคือการสร้างมาตรฐานการทำงานให้นักกีฬาและสังกัดในไทย

illuminate-pingbooster-partner

illuminate-pingbooster-partner

     ที่สำคัญสังกัดแห่งนี้มีทีมเยอะมาก โดยจะมีประมาณเกมละประมาณ 2 ทีมโดยเหตุผลของสังกัดคือพยายามกระตุ้นทีมในสังกัดให้ทำผลงานได้ดีตลอดเวลา จึงอยากสร้างการแข่งขันเล็ก ๆ ภายในสังกัดเอาไว้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการสร้าง Passion ในอีกรูปแบบหนึ่งส่วนจะดีหรือไม่ดีอย่างไรคงต้องดูกันต่อไป และที่สำคัญ! แทบจะทุกคนในสังกัดนี้ใช้ PingBooster กับทางเราในการฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพทีมและสกิลส่วนตัวอีกด้วย ลดแลคลดปิงได้ขนาดนี้ถ้าเล่นอยู่ในระดับแข่งขันแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ก็ชี้ชะตาการแข่งขันใน Match นั้น ๆ ได้เลย

รายชื่อทีมในสังกัด

Overwatch

  • Illuminate ESports
  • Wise by Illuminate

PUBG

  • Illuminate Else

PUBG Mobile

  • Illuminate GenZ
  • Illuminate The Murder

Rainbow Six

  • Illuminate Mori

League of Legends

  • Illuminate Incluster

HearthStone

  • Illuminate BoonnooB

APEX

  • Illuminate Esports

CSGO

  • Illuminate.Legend

illuminate-pingbooster-partner

   ทั้งนี้ทั้งนั้นเราอยากจะหยิบยกเจ้า Bootcamp ของสังกัด Illuminate มาให้รับชมกัน ทางสังกัดมีบ้าน Gaming House เป็นของตัวเอง เพื่อรองรับการฝึกซ้อมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังกัด ให้มาอยู่ด้วยกันทั้งทีมเพื่อฝึกซ้อมและพัฒนาพร้อมรับมือกับการแข่งที่จะเกิดขึ้น ด้วยลักษณะในตัวบ้านเรียกได้ว่ามีพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นห้องครัว เตียงนอน ห้องประชุม รวมถึงพื้นที่ในการฝึกซ้อมอีกด้วย

illuminate-pingbooster-partner

illuminate-pingbooster-partner

illuminate-pingbooster-partner

illuminate-pingbooster-partner

illuminate-pingbooster-partner

illuminate-pingbooster-partner

illuminate-pingbooster-partner

   ซึ่งถือว่าในบ้านเรามีเพียงไม่กี่สังกัดที่มี Bootcamp เป็นของตนเอง Illuminate ก็เป็นหนึ่งในนั้น และที่สำคัญคอมทุกเครื่องของบ้าน Illuminate ยังติดตั้ง PingBooster เพื่อเพิ่มศักยภาพการฝึกซ้อมให้ได้ดีที่สุดอีกแล้ว เนื่องจากเกมที่แข่งกันตอนนี้ส่วนมากเซิร์ฟเวอร์ของเกมจะอยู่ต่างประเทศ จึงต้องใช้โปรแกรมอย่าง PingBooster ในการลดปิงและทำให้เล่นได้ลื่นที่สุดอีกด้วย

ทำไม Illuminate Esports ถึงเลือกใช้ PingBooster ?

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ปิง ปิ่ง ปิ้ง ปิ๊ง ปิ๋ง...หายยย

หมดปัญหา ปิงเยอะ เน็ตไม่เสถียร ใช้ PingBooster คลิก https://www.pingbooster.com


Author

teamzababy

teamzababy

The Next Gen Internet optimization software for gamers. Say Goodbye to High Ping

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More