Malicious

Costume ดูดเลือด ของดีที่ต้องมีไว้ใช้งานในอนาคต

ไอเทม Shadow Set นี้เพื่อนๆอาจจะคุ้นตามาบ้างในเซิร์ฟของ RO GGT เนื่องจากเริ่มมีออกมาให้เห็นจาก ไข่สุ่มกาชา แต่สิ่งที่เพื่อนๆพบเจอมานั่นยังไม่มี Malicious Set ครับ ไอเทมเซ็ตนี้ยังไม่เข้าเซิร์ฟไทย แต่มีโอกาสเข้าแน่นอน ซึ่งผมได้นำมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันก่อน จะได้เป็นการปูพื้นเตรียมตัวทำความรู้จักไอเทมเซ็ตนี้กันตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งลักษณะการใช้งานเพื่อให้ได้คุณสมบัติที่ครบนั้นเพื่อนๆจำเป็นต้องสวมใส่ให้ครบทั้ง 3 ชิ้นครับให้ครบเซ็ตจะได้คุณสมบัติดังนี้

 Malicious Set

__________________________

 

ในแพท Class 3 นั้นไอเทมดูด HP SP ได้รับความนิยมสูงมาก

ช่วงแรกผู้เล่นนิยมใช้งาน Hunter Fly Card ในอาวุธประมาณ 3 ใบ เพื่อให้ได้ทั้ง ปริมาณ และโอกาสในการเพิ่ม HP กลับมายังตัวละครของเราเยอะๆ

แต่เมื่อมี Malicious Shadow Set เข้ามาเพิ่ม ทำให้ผู้เล่นหลายคนนิยมเปลี่ยนอาวุธมาใช้แบบที่มี [2] มากขึ้นเนื่องจากส่วนใหญ่มีพลังโจมตีที่ดีกว่า และเป็นอาวุธที่เลเวลสูงกว่า โดยใช้ Hunter Fly Card ลดลงเหลือเพียงแค่ 2 ใบ รวมกับ Malicious Set แค่นั้นก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว ก่อนจะดูของใหม่ เรามาดูทบทวนของเก่าจากบทความ "การทำงานของคุณสมบัติดูด HP SP" กันด้วยภาพนี้ก่อนนะครับ

set ดูดเลือด

นี่คือวิธีการผสม item แบบเก่า เราจะใช้การ์ด Hunter Fly จำนวน 3 ใบเพื่อให้ได้ปริมาณการดูด HP เฉลี่ยประมาณ 50 กว่า% และโอกาสแสดงผลดูด HP ประมาณ 15% ขึ้นไป เรามาดูของใหม่กันครับ ว่าหากเราใส่ไอเทมแบบด้านบน แต่ลด Hunter Fly Card ลง 1 ใบและเพิ่ม Malicious Set เข้าไป หมวกแต่ละใบจะมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับของเดิมบ้างหรือไม่ ไปดูกันเลย

Rideword Hat

Rune Hairband

cursed book

จากภาพทั้ง 3 นี้แสดงให้เห็นว่า ในอนาคต หากเรามี item Malicious Set จะช่วยให้เราสามารถลดจำนวนการ์ดแมงแดงลงได้อย่างน้อย 1 ใบเพื่อขยับอาวุธที่ใช้ในการเก็บเลเวลไปในระดับที่สูงขึ้นกว่าเดิม ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มี item เข้ามาให้เลือกใช้งาน แต่วันนี้เพจ AtAss Gaming และ PingBooster ได้มอบข้อมูลและความรู้เอาไว้ให้เพื่อนเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ

หากเพื่อนๆสนใจเล่นเกมเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ เกมต่างประเทศ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเกม Ragnarok Online เสมอไป เกมอะไรก็ได้ PingBooster เราสามารถช่วยให้คุณเล่นเกมเซิร์ฟนอกได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น อย่าลืมสนุบสนุน AtAss Gaming และ PingBooster กันด้วยนะครับ

 


Author

aLheng

aLheng

Game page admin, independent author

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More