ยักษ์ใหญ่แห่งงาน G-Star 2017 ที่ประเทศเกาหลีใต้ในปีนี้บอกเลยคงต้องยกให้กับ Nexon เพราะนอกจากจะเป็น Main sponsor หลักของงานนี้แล้ว พวกเค้ายังเตรียมขนเกมใหม่สุดเจ๋งและเกมที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วมาโชว์ตัวและให้ได้ลองเล่นกันในงานนี้ด้วย ซึ่งล่าสุดก็ประกาศรายชื่อ Line up ออกมาแล้ว

 

Nexon เผยรายชื่อเกมที่จะส่งไปลุย G-Star 2017 

Nexon ในงาน G-Star 2017 ปีนี้มาในสโลแกน “Next Level”

ขนทั้งเกม PC Online และเกมมือถือใหม่มาให้ลองกันแบบจุดใจ โดยรายชื่อเกมที่ระบุมามีดังนี้

 

1. FIFA Online 4 เกมฟุตบอลภาคต่อที่จับมือกับ Electronic Arts แถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อวันก่อน และในบ้านเราเองก็ได้ทางการีน่าออกมายืนยันแล้วว่าหลังจากที่ภาคเก่าปิดตัวไปแล้วจะทำการโอนย้ายข้อมูลและเปิดภาคใหม่ให้เล่นกันต่อแน่นอน

 

 

2. Need For Speed EDGE เกมแข่งรถจาก Electronic Arts อีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวไปตั้งแต่งาน G-Star 2015 และเปิดให้ทดสอบในเกาหลีไปแล้วด้วยก็มีการนำไปให้ซิ่งกันในงานนี้เช่นกัน

 

 

3. Titanfall Online เกมออนไลน์บน PC ที่เปิดตัวไปปีที่แล้ว รูปแบบการเล่นเป็นเกมยิง Free-to-Play ที่ใช้รายละเอียดมาจากเกม Titanfall ซึ่งแน่นอนว่าในเกมมีระบบขายไอเทมเหมือนกับเกมยิงทั่วไป

 

 

4. Battlerite เกมแนว arena-style MOBA ที่ตอนนี้กำลังเปิดช่วง Steam Early Access อยู่ โดยยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเป็นแยกมาเปิดเซิร์ฟเวอร์เกาหลีหรือไม่ คงต้องตามดูรายละเอียดกันอีกที

 

 

5. Moonlight Blade เกมออนไลน์แนว MMORPG บน PC ที่ทางประเทศจีนเป็นผู้พัฒนาและส่งมาเปิดให้บริการในเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามและมีระบบมากมาย ถูกยกให้เป็น Black Desert ประเทศจีนเลยทีเดียว แต่เกมนี้ก็ไม่ใช่เกมใหม่เพราะเปิดให้บริการมาให้เห็นกันนานแล้ว

 

 

6. Overhit สุดยอดเกมมือถือที่เปิดตัวไปเมื่อวันก่อน กราฟิกอลัง และทีมพัฒนาคือ Net Games ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่ทำเกมมือถือ HIT นั่นเอง โดยในงานนี้จะนำเอาเวอร์ชั่น Demo มาให้ลองเล่น

 

 

Credit - Compgamer, MMOCulture

 

--------------------------------------------------

โปรแกรม Ping Booster สำหรับเล่นเกมออนไลน์ ลดแลค ลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกม

และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกม ระบบจะปรับเส้นทางให้เล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นลื่นขึ้น 
สมัครทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.pingbooster.com


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More