PingBooster บริการ VPN สำหรับเกมเมอร์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย 

ลดความแกว่งของค่า Ping ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการแลค อาการวาปของเกม ✌️VPN เราแยกอินเตอร์เน็ตและเกมทำให้ได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น

 vpn server

✅ 1. เราเป็น VPN จึงสามารถทะลุบล็อกการจำกัดโซนของเกมบางชนิดที่อนุญาตให้เพียงแค่ผู้ใช้งานในประเทศนั้น ๆ ได้

เรามี Server ให้เลือกเชื่อมต่อมากมายหลากหลายประเทศ และรองรับเกมออนไลน์ใน PC และโปรแกรม Simulator สำหรับเล่นเกมมือถือยอดนิยม นอกจากนี้ยังช่วยให้สามารถทะลุบล็อก เน็ตหอพัก เน็ตมหาลัย หรือเน็ตที่ทำงานได้อีกด้วย
 
_________________________
 

✅ 2. PingBooster เป็นบริการพรีเมียมสำหรับเกมเมอร์ เป็น Server แบบแยกเน็ตแยกเกม

บริการของเราจึงจำกัดจำนวน 1 ID สามารถใช้งานได้ 1 เครื่อง ซึ่งจะแตกต่างจากบริการ vpn เจ้าอื่นที่เชื่อมต่อได้มากกว่า 1 เครื่อง ตรงที่ปัญหาการหลุดจาก Server ของเราจะน้อยกว่ามาก โอกาสหลุดแทบจะ 1 : 5 ของเซิร์ฟเวอร์ VPN ทั่วไป
 
_________________________
 

✅ 3. ประโยชน์ของ VPN

ปกติเราใช้ internet จาก ISP ไม่ว่าจะเป็น 3BB, TRUE, AIS, TOT หรือเจ้าอื่นๆ เมื่อพบปัญหาเส้นทางการใช้งาน Network ไม่สามารถปรับเปลี่ยนเส้นทางด้วยตนเองได้
 
เมื่อสลับไปเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ของ VPN ทำให้เป็นการเปลี่ยนเส้นทางที่เป็นปัญหาในการส่งข้อมูลของเราเปลี่ยนไป อาจได้รับเส้นทางที่ไวขึ้น หรือหากต่อเส้นทางอ้อมโลก ก็ทำให้ค่าสัญญาณเราช้าขึ้นไปกว่าเดิมได้เช่นกัน แต่ไม่ต้องเป็นห่วง ทีมงาน PingBooster มีมืออาชีพคอยช่วยแนะนำเลือก Server สำหรับเกมต่าง ๆ ให้คุณ
 
_________________________
 

✅ 4. เราคัดสรรเลือก Server VPN จาก ISP ที่มีคุณภาพ

ทำให้ได้รับค่าสัญญาณในการรับส่งข้อมูลที่ดี และมีให้เลือกเชื่อมต่อมากกว่า 80 Server ทั่วโลก
 
_________________________
 
➡️ สามารถสมัครทดสอบได้เลย www.pingbooster.com/signup
 
➡️ ให้ทำการยืนยัน Email ให้เรียบร้อย
 
📣คุณจะได้วันทดสอบฟรีทันที 1 วันหลังยืนยัน Email แล้ว
 
มีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามทีมงานได้เลยนะครับ

Author

aLheng

aLheng

Game page admin, independent author

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More