Smite เกม MOBA ชื่อดังในจีนเตรียมย้ายข้อมูลผู้เล่นไปรวมกับเซิร์ฟเวอร์ Global ในปีหน้า

 

เกม MOBA ชื่อดังที่มีมุมมองเป็น TPS อย่างเกม Smite ของเซิร์ฟเวอร์จีน ได้มีการประกาศข่าวสำคัญออกมาว่าจะมีการย้ายข้อมูลของผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์จีนนี้ไปรวมกับเซิร์ฟเวอร์

Global โดยมีกำหนดย้ายในวันที่ 18 มกราคม 2018 ซึ่งหลังจากที่ทางผู้ให้บริการอย่าง Tencent Games ได้พูดคุยในเชิงบวกกับทางทีมพัฒนา Hi-Rez Studios พวกเค้าจึงตัดสินใจที่จะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์กันดีกว่าเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ท้าทายให้กับผู้เล่นและทำให้การแข่งขันใน rank ladder นั้นเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

 

Smite เกม MOBA ชื่อดังในจีนเตรียมย้ายข้อมูลผู้เล่นไปรวมกับเซิร์ฟเวอร์ Global ในปีหน้า 

Smite เกม MOBA ชื่อดังในจีนเตรียมย้ายข้อมูลผู้เล่นไปรวมกับเซิร์ฟเวอร์ Global ในปีหน้า

 

อย่างไรก็ตามทาง Tencent Games ไม่ได้ระบุว่าจะมีการปิดเซิร์ฟเวอร์ Smite ของจีนไปเลยหรือไม่ จริงๆ แล้วทางทีมงานเริ่มดำเนินการเรื่องการโอนย้ายข้อมูลมาตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยมีการปิดการลงทะเบียนและเรื่องของการเติมเงินต่างๆ และมีการระบุว่าข้อมูลเก่าทุกอย่างของผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์จีนจะถูกย้ายไปด้วยหมด เช่น ข้อมูล Historic matches, ELO record, ไอเทมต่างๆ, Gold, achievements, Friends list หรือแม้แต่พวก Cash credits ด้วย

 

Credit - Compgamer

 

--------------------------------------------------

โปรแกรม Ping Booster สำหรับเล่นเกมออนไลน์ ลดแลค ลดปิงเกม ทะลุบล็อกเกม

และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกม ระบบจะปรับเส้นทางให้เล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นลื่นขึ้น 
สมัครทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.pingbooster.com


Author

bankofshadow

bankofshadow

"You must lose your fear of being wrong In order to live a creative life."

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More