วันนี้ Pingbooster จะมานำเสนอเกมน่าเล่นใน Steam นะครับ เผื่อใครสงสัยว่า Steam คืออะไร มาครับมาฟังกันเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง 

steam-game-legends

Steam คือ ซอฟต์แวร์จำหน่าย Game ผ่าน ระบบ Digital พัฒนาโดย Valve corporation ซึ่งเดิมที่เนี่ยบริษัทนี้ เค้าเคยพัฒนาเกมยอดฮิตของเด็กยุค 90s' นั่นก็คือเกม Half-life ครับผม สมัยนั้นเป็นเกมในวงแลน ที่ยอดฮิตมากๆ เนื่องจากไม่มี Internet เด็กๆ ยุคนั้นต้องไปนั่งเล่นเกมนี้ในร้านเกมกันครับ หลังจากนั้นก็คลอดเกมสุดฮิตอีกเกม ออกมานั่นก็คือ Counter Strike ฮิตไม่แพ้ Half-life เลยครับ จำได้ว่าต้องต่อคิวเข้าเข้าร้านเกมกันเลยทีเดียว และในปัจจุบันนั้นทางบริษัท Valve corporation ได้พัฒนา Steam มาตั้งแต่ 12 กันยายน 2003 ผ่านมาแล้ว 18 ปี ตอนนี้มีเกมให้เลือกซื้อมากกว่า 6400 เกม เยอะใช้ไหมล่ะครับ นั่นก็เลยทำให้ Steam นั้นเป็นที่นิยมในเกือบทุกประเทศทั่วทุกมุมโลกเพราะมีเกมให้เลือกมากมาย แถมยังมีการป้องกันที่สูงมาก ทำให้ Steam ยังได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน 

steam-game-legends

นอกจากนี้ Valve corporation ยังขนเกมดังๆจากใน อดีตมาพัฒนาให้ดีขึ้น นำเข้าสู่วงการ E-Sport จนทำให้หลายๆ คนได้เป็นนักกีฬาและสร้างรายได้อย่างมหาศาล อย่างเช่นเกม Counter Strike Global Offensive หรือที่เราเรียกกันสั้นๆว่า CSGO นั่นเอง ตอนนี้ทาง Steam ก็เปิดให้ Download เล่นได้ฟรีแล้วด้วยครับ ใครสนใจอยากลองเล่น สามารถสมัคร Steam Account แล้วโหลดเล่นได้ตามลิ้งก์นี้เลยครับ Download CSGO

steam-game-legends

ส่วนถ้าใครเล่นแล้วแลค ปิงในเกมไม่นิ่ง แนะนำให้ใช้บริการ Pingbooster ของเราควบคู่ไปด้วยได้นะครับ รับประกันว่าปิงจะนิ่ง แล้วยิงคมขึ้นอย่างแน่นอน IQ200+ POG

steam-game-legends

ยังมีอีกเกมของ Steam ที่ดังไม่แพ้กัน และสร้างรายได้ให้นักกีฬา E-Sport ทีม OG อย่างมั่งคั่ง ที่ชนะ The International 8 อย่างเหนือความคาดหมาย นั่นก็คือ DOTA 2 นั่นเองครับผม นี่ก็เป็นอีกเกมนึงเป็นเกมแนว MOBA ที่เดิมที พัฒนาต่อมาจากเกม DotA ดัดแปลงสำหรับเกมวางแผนเรียลไทม์ วอร์คราฟต์ 3: เรนออฟเคออส และภาคต่อ วอร์คราฟต์ 3: โฟรเซนโธรน โดยพัฒนาต่อมาจากแผนที่ "อีออนออฟสไตรฟ์" (Aeon of Strife) ในเกมสตาร์คราฟต์ จุดมุ่งหมายของแต่ละทีมในฉาก คือ การทำลายฐานทัพของฝ่ายตรงข้าม (เรียกว่า แอนเชียนส์) ซึ่งมีการป้องกันอย่างแน่นหนาตรงมุมของแผนที่ โดยผู้เล่นจะได้ควบคุมยูนิตทรงพลัง ที่เรียกว่า "ฮีโร่" ร่วมกับพลพรรคซึ่งถูกควบคุมผ่านปัญญาประดิษฐ์ เรียกว่า "ครีป" (Creep) และจากรูปแบบการเล่นของเกมเล่นตามบทบาท ผู้เล่นจะเลเวลอัพฮีโร่ของตนและใช้ทองเพื่อซื้อไอเท็มระหว่างการเล่น และเกมนี้ก็ทำให้ร้านเกมในสมัยนั้น คึกคักและต้องไปเล่นกับเพื่อน ตั้งตี้ 5-5 เพื่อสู้กับอีกทีม 

steam-game-legends

steam-game-legends

สามารถโหลดเกมเล่นได้ฟรีทาง Steam เลยครับ รับประกันความสนุกเพิ่มขึ้นกว่า DotA ภาคแรกแน่นอน เพราะทาง Valve corporation พัฒนาภาพให้สวยงามน่าเล่นขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก สามารถโหลดเกมเล่นได้ตามลิ้งก์นี้เลยครับ Download DOTA 2

steam-game-legends

และยังสามารถใช้คู่กับ Pingbooster เพื่อช่วยลดดีเลย์ในเกมได้เช่นกันครับ Godlike! แน่นอนฟันธง! อย่าซ้ำศพนะครับ เดี๋ยวมีคนโกรธ 5555

มาถึงอีกเกมที่เปิดใหม่ เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 เป็นเกมที่ผู้เล่นทั้งโลกรอคอย อาจจะไม่ใช่เกมของ Valve corporation แต่บริษัทนี้มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Amazon :) ส่งเกม New World เข้าประกวด ลง Store ของ Steam อย่างเป็นทางการ ทำให้วันแรก Server Utopia นั้นมีจำนวนคนรอคิวเข้าเล่นจน Server แทบจะระเบิดนั่นก็คือ 25000+ คิว ทาง Pingbooster เองก็ได้ไปต่อคิวเข้าเล่นกับเค้ามาเหมือนกันครับ และคิวที่ทาง Pingbooster ได้นั้น ตามภาพเลยครับ 5555
steam-game-legends

แต่เราก็ไม่ย่อท้อครับ อยากเอาภาพมาบรรยากาศในเกมมาฝากสาวกของเรา ทาง Pingbooster เลยเข้า Server ที่คนน้อยลงหน่อย และเราก็ได้เข้าเล่นเกมจนได้ครับ ในเวลาเที่ยงคืนของวันนั้น :'(
steam-game-legends

ส่วน Skin ชุดสวยๆ ที่เห็นผมส่วมใส่อยู่นั้น ได้มาฟรีจาก Air Drops ใน Twitch ครับ แต่ชุดทองนี้หมดแล้วครับ แต่ Skin อาวุธนั้น ยังสามารถไปชมช่องที่ไลฟ์ Stream แล้วแจก Air drops ได้จนถึง วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 7:00 น. นี้เท่านั้น จะได้ Skin อาวุธสวยๆตามรูปเลยครับ 


steam-game-legends

เกมคุ้มราคาครับ สนใจจะซื้อตามลิ้งก์นี้ไปได้เลยนะครับ สั่งซื้อ New World
- Standard ราคา 469 บาท
- Deluxe Edition ราคา 579 บาท

steam-game-legends

ใครงบเท่าไหร่จัดได้เลยตามกำลังครับ แต่จะให้ทาง Pingbooster แนะนำซื้อตัว ธรรมดาก็พอครับ ชุดที่แถม Deluxe Edition ไม่ค่อยสวยครับผม แบบในรูปด้านบน ฮ่าๆ (ความอัดอั้นส่วนตัวล้วนๆ 555)

steam-game-legends

และอีกเช่นเคย สาวกคอเกมทั้งหลาย ยังสามารถใช้บริการ Pingbooster เพื่อลดความแลคในเกมได้อีกด้วย น่าจะช่วยทำให้สาย PVP ต่อสู้ได้ดียิ่งขึ้น เกมนี้ทางที่ดีคือทางตรงครับ แต่อาจจะลากมอนมาจิกหลังได้เป็นฝูงเลยครับ ตายเพราะทางตรง 5555

steam-game-legends

และนอกจากมีเกมต่างๆมากมายแล้ว Steam ยังมี ฟีเจอร์เด่นๆ อีกนั่นก็คือระบบ Market ซึ่งบางเกมใน Steam นั้นถ้าเราหา Item ต่างๆ จากในเกมมาได้ เราสามารถนำ Item ต่างๆ เหล่านั้นมาโยนขายในตลาด เพื่อนำเงินที่ได้สะสมไว้ในกระเป๋า Wallet ของ Steam ไปซื้อเกมต่างๆ หรือ Item ต่างๆที่เราอยากได้ ได้อีกด้วยครับ 

steam-game-legends

อาจจะมีบางคนสงสัยนะครับ Item ต่างๆ ที่ได้มาจะไปอยู่ตรงไหน ถ้าเกมที่เราเล่นเปิดให้ซื้อขาย Item ผ่านตลาด Steam เราสามารถดูได้จาก Inventory ของเราครับ แล้วสามารถวางขาย สินค้าจากหน้านั้นได้เลย Steam จะหักเรา 15% ครับจากราคาของ

เป็นยังไงกันบ้างครับ น่าเล่นใช่ไหมครับ ส่วนใครที่เล่นอยู่แล้ว แล้วประสบปัญหาเรื่องปิงในเกมที่หงุดหงิดกวนใจ ไม่ว่าจะแลค จะดีเลย์ มาทดลองใช้งาน Pingbooster กันดูได้นะครับ สมัครและยืนยัน Email ให้เรียบร้อย ก็จะได้รับวันใช้งานฟรี 1 วัน ลองมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับเราดูนะครับ และขอบคุณที่อ่านกันมาจนจบ สวัสดีครับ 

ใครสนใจ Pingbooster สามารถสมัครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยครับ ยืนยันอีเมลปุ๊บ รับวันทดลองฟรีปั๊บ 24 ชม.
https://www.pingbooster.com/signup


Author

PAYIIZK

PAYIIZK

Blog & Review

Notification of termination of PingBooster service

PingBooster would like to inform everyone that We will end the service on December 27, 2024, which will result in customers being unable to apply f...  Read More

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More