tower-of-fantasy-should-vpn-pingbooster

Tower of Fantasy

เป็นเกม MMORPG แบบโอเพ่นเวิลด์ใหม่ ๆ ที่พึ่งเปิดให้บริการได้ไม่นานนี้ เกมนี้ใช้ระบบที่ใช้กาชาเพื่อปลดล็อกความสามารถในการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีส่วนให้การสำรวจด้วย ดังนั้น คุณจะต้องส่งตัวละครของคุณเพื่อไปค้นหาหีบสมบัติ (chests) ไขปริศนา (พัซเซิล) และทำลายฐานของศัตรูต่าง ๆ

วันนี้เราจะมาแชร์ข้อควรรู้ก่อนเล่นเกม Tower of Fantasy กัน

 

1. Daily level cap

เกมมีขีดจำกัดการอัพเลเวลรายวัน ในวันแรกคุณสามารถอัพไปถึงระดับ 18 และในวันที่สองคุณสามารถอัพไปถึงระดับ 24 ระดับของตัวเกมนั้นจะตรงกับบทในบันทึกของผู้พเนจร คุณสามารถตรวจสอบได้ว่าคุณอยู่ใกล้จุดสิ้นสุดถัดไปแค่ไหน เมื่อหมดเวลารีเซ็ตรายวัน คุณจะสามารถอัปเกรดตัวละครในเกมต่อได้

 

2. Simulacra

เป็นเหมือนสกิน ใช้สำหรับตกแต่งเท่านั้น ดังนั้นเลือกเล่นตัวไหนก็ได้ที่คุณต้องการ เมื่อคุณใช้ระบบกาชาในเกม เพื่อปลดล็อกอาวุธและตัวละครต่างๆ คุณจะสามารถปลดล็อก “Simulacrum trait” ที่สามารถสลับได้ โดยให้บัฟต่าง ๆ แก่คุณแล้วแต่ตัวละครที่คุณเลือก

Simulacra-TOF

3. ยานพาหนะ (Mount)

จะช่วยให้คุณสำรวจโลกของไอดาได้เร็วขึ้น เราจะลืมใช้ Mount ขี่ไปรอบๆ ขณะที่สำรวจเกม หลังจากการทดลองแล้ว การใช้ยานพาหนะนั้นจะเร็วกว่าการวิ่งเป็นอย่างมาก ดังนั้นอย่าลืมใช้ประโยชน์จากยานพาหนะทุกครั้งที่คุณสำรวจโลกไอดา

Mount-TOF

4. หีบสมบัติ (Chests)

จะเกิดใหม่ แต่ตัวที่มีรูปร่างเป็นลูกกลมๆเกิดใหม่ไม่ได้ มีหีบสมบัติหลายประเภทใน Tower of Fantasy การเปิดหีบสมบัติรูปลูกกลมๆจะมีสกุลเงินกาชา (Gold และ Black Nucleus) หีบสมบัติสามเหลี่ยมและสี่เหลี่ยมจะให้รางวัลวัสดุพื้นฐานสำหรับการอัพเกรดไอเท็มหรือการทำอาหาร รวมถึง EXP หีบสมบัติรูปลูกกลมๆมีความสำคัญมากกว่า เนื่องจากจะให้รางวัล เช่น Dark Crystal ซึ่งเป็นสกุลเงินพรีเมียมในเกม

Chests-TOF

5. ใช้แผนที่เพื่อค้นหานิวเคลียสและหีบสมบัติเพิ่มเติม

หากคุณอยู่ใกล้กับพัซเซิลที่จะให้รางวัลแก่ Black Nucleus หรือหีบสมบัติ สัญลักษณ์จะปรากฏบนแผนที่ย่อของคุณที่อยู่ใกล้คุณ หีบรูปลูกกลมๆ จะถูกทำเครื่องหมายด้วยลูกโลก และปริศนา Black Nucleus จะถูกทำเครื่องหมายด้วยรูปทรงเพชร ปริศนาเหล่านี้ต้องการให้คุณใช้ความสามารถประเภทไฟกับวัตถุที่อยู่ใกล้เคียง วัตถุโบราณเพื่อทำลายกำแพง หรือการโต้ตอบที่รวดเร็วอื่นๆ

daimond-TOF

Tower of Fantasy เราขอแนะนำ PingBooster VPN ลดแลค ลดปิงเกม เล่นเกมได้ลื่นขึ้น

ถ้าเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN ของ PingBooster ได้รองรับ Tower of fantasy

link download : https://www.toweroffantasy-global.com/download/pc-download/index.html

 

PingBooster VPN Support Tower of Fantasy

  1. สมัครสมาชิก: www.pingbooster.com
  2. ติดตั้ง: www.pingbooster.com/setup

ขั้นตอนการใช้งาน PingBooster เพื่อเล่น Tower of fantasy

สำหรับใครที่มีเกมอยู่ในเครื่องสามารถกด Scan Games ระบบจะนำเข้าเกมโดยอัตโนมัติ

* แต่ถ้าไม่ได้ ให้กดนำเข้าเกมเองได้เลยในขั้นตอนต่อไป

tower-of-fantasy-should-vpn-pingbooster

เพิ่มเกม "Add Games"

tower-of-fantasy-should-vpn-pingbooster

เลือกเกม "Tower of fantasy "

tower-of-fantasy-should-vpn-pingbooster

เลือก Server และกด "Start Game"

tower-of-fantasy-should-vpn-pingbooster

 tower-of-fantasy-should-vpn-pingbooster


Author

Rattanawan.

Rattanawan.

Trust the timing in your life.

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More