บล๊อก

เล่น Monster Hunter World ต้องคู่กับ PingBooster แก้แลค แก้ปิง

ใครเล่น Monster Hunter World ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม Monster Hunter World และลดแลค ลดปิงเกมให้เล่นเกมได้ลื่นขึ้น ถ้าเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ได้รองรับ Monster Hunter World Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม Monster Hunter World แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้เช่นเดียวกัน

Jan 01, 2021

โปรโมชั่น 12.12 ลดสูงสุดถึง 44% แถมวันสูงสุด 60 วัน

เพียงชำระค่าบริการ PingBooster ในช่วงโปรโมชั่น 12.12 ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 17 ธันวาคม 2563 ได้รับส่วนลดและวันแถมสูงสุดถึง 60 วัน สำหรับลูกค้าที่มีจำนวนวันใช้งานคงเหลือในระบบ สามารถซื้อเพิ่มเดิมได้เลย จำนวนวันของเก่าจะไม่หายไป หรือจะซื้อหลายๆ รอบในช่วงเวลาโปรโมชั่นก็ได้ โปรโมชั่น 12.12 คืนกำไรให้ลูกค้า PingBooster ทุกคนส่งท้ายปี

Dec 10, 2020

วิธีสมัคร+วิธีเข้าเล่น League of legend NA/EU/KR/JP/AU/SEA

วันนี้ผมจะมาบอกวิธีการสมัครเพื่อเข้าไปเล่น League of legend Server ต่างๆ ที่เปิดให้บริการอยู่ตอนนี้นะครับ เผื่อว่าใครเบื่อ lol th อยากจะลองไปหวดใน lol na, lol au, lol sea, lol korea หรือจะเป็น lol Japan ที่คนเยอะๆ เพื่อฝึกวิชา หรืออยากจะหาห้องไวๆ บอกเลยครับวิธีการสมัครและวิธีการเข้าเล่นเกมเดี๋ยวนี้ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนนั้น วิธีการต่างๆ นั้นง่ายกว่ามาก ยิ่งเข้าใช้ผ่าน Pingbooster ด้วยแล้ว ก็ทำให้วิธีการเข้าเล่นนั้นง่ายเข้าไปอีก

Nov 19, 2020

วิธีชำระค่าบริการ PingBooster ผ่าน PayPal ได้วันอัตโนมัติทันที

รู้หรือไม่ว่าบริการ PingBooster สามารถชำระผ่าน PayPal ได้และได้รับวันอัตโนมัติ ไม่ต้องรอทีมงานยืนยัน  การชำระผ่าน PayPal นั้นคุณจะมีบัญชี PayPal หรือไม่มีก็ได้ สามารถสั่งจ่ายได้

Nov 19, 2020

ลดแลค ลดปิงเกม Rogue Company ด้วย PingBooster

ใครเล่น Rogue Company ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม Rogue Company ผ่าน Epic Games แล้วเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ Rogue Company Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม Rogue Company แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Nov 09, 2020

วิธีเติมวัน PingBooster ผ่าน Internet Banking ได้รับวันอัตโนมัติทันที

สำหรับลูกค้าที่ใช้ Internet Banking ของธนาคารใดก็ได้ สามารถใช้ ฟีเจอร์ Internet Banking ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ได้รับวันอัตโนมัติไม่ต้องรอให้ทีมงานยืนยัน

Oct 31, 2020

ใช้ PingBooster ต้องคู่กับ Nox, BlueStack GameLoop, LDplayer ลดแลค ลดปิง มุดเกมได้

เล่นผ่าน Emulator ตีมอนเลือดไม่ลด ยิงไม่ออก เข้าเกมไม่ได้ ขอเสนอตัวช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ที่กำลังประสบปัญหา แลค ปิงสูง เล่นไม่ลื่น มาใช้ PingBooster แก้แลค แก้ปิงใน Nox, BlueStack, MuMu, Gameloop, LDplayer  และรองรับเกมดังๆ มากมายเช่น Ragnarok X:Next Generation ROX, League of Legends: Wild Rift, ROV, Ragnarok Eternal Love (ROM), Call of duty mobile (CODM), Dragon Nest, Black Desert, LUNA M, V4, Ragnarok Origin และเกมมือถืออีกมากมาย ที่สามารถ ลดแลค ลดปิงเกม มุดเกมเล่นข้ามโซนได้ดวย VPN PingBooster ของเรา

Oct 28, 2020

มาแล้ว Promo Code รับวันฟรี 3 วัน

มาแล้วววววว Code แจกวันฟรีสำหรับลูกค้าพรีเมี่ยมทุกคน เดือนตุลาคม PingBooster แจกวันถึง 3 วันเลย

Oct 04, 2020

ขั้นตอนและวิธีการชำระเงินค่าแพ็คเกจ PingBooster ผ่านช่องทางการโอนเงินบัญชีธนาคาร

สำหรับลูกค้าที่ต้องการโอนเงินผ่านธนาคาร สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของ PingBooster ได้โดยตรงโดยมีขั้นตอนดังนี้

Oct 01, 2020

วิธีชำระบัตรเครดิต / เดบิต ผ่าน PayPal เพื่อชำระคาบริการ PingBooster

วันนี้เรามีวิธีชำระ Paypal ด้วยบัตร เครดิต/เดบิต ได้โดยไม่ต้องสมัคร Paypal  สำหรับลูกค้าที่มีบัตร เครดิต/เดบิต แต่อยากชำระผ่าน PayPal และไม่มี Account PayPal สามารถชำระได้ตามขั้นตอนของทีมงานได้เลยนะครับ ง่ายและได้รับวันอัตโนมัติด้วยนะครับ

Oct 01, 2020

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Thailand

1 hour ago

Thailand

2 hours ago

Cambodia

2 hours ago