หลังจากที่เกมฟอร์มยักษ์อย่าง Granado Espada เกมแนว MMORPG บน PC ที่มีกราฟิกที่สวยสะดุดตา และเป็นเกมที่ได้รับความนิยมจนกลายเป็นต้นแบบของเกมแนวคุมตัวละครในปัจจุบัน ที่เปิดมายาวนานกว่า 14 ปี โดยค่าย Playpark (Asiasoft) นั้นได้ปิดตัวเกมลงในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงสงกรานต์ ทาง Electronics Extreme (EXE) ได้มีการปล่อยภาพปริศนาออกมา แต่แฟน ๆ ของเกมก็ต่างพากันมองออกทันทีว่าเป็นเกมอะไร 

และในวันที่ 27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา คุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Electronics Extreme พร้อมด้วย Mr.Hak Kyu Kim ประธานกรรมการบริหาร IMC Games และ Mr.Seung Hyun Lee ประธานกรรมการบริหาร Hanbitsoft เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้พัฒนาเกม Granado Espada ได้เข้าร่วมลงเซนต์สัญญา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยให้สิทธิ์แก่บริษัท Electronics Extreme ในการเปิดให้บริการเกม Granado Espada (GE) ในการเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

exe-relaunch-granado-espada-2022
ภาพจาก Electronics Extreme

จุดเด่นของตัวเกม Granado Espada คือการที่มีระบบ Multi Character Control ที่จะสามารถควบคุมตัวละครได้สูงสุดถึงสามตัวพร้อมกัน โดยมีสายอาชีพกว่า 244 อาชีพ มีความสามารถเฉพาะตัวให้เลือกใช้ ช่วยให้ผู้เล่นได้สร้างทีมอย่างอิสระในแบบฉบับของตัวเอง

exe-relaunch-granado-espada-2022

ฉากหลังของเกมนั้นจะอยู่ในช่วงยุคศตวรรษที่ 17 ของยุโรป เล่าเรื่องราวของการสำรวจทวีปใหม่ที่เต็มไปด้วยปริศนา ขุมทรัพย์ และมอนสเตอร์ ตัวเกมมีจุดเด่นที่ผู้เล่นหนึ่งคนสามารถควบคุมได้ทีเดียว 3 ตัวละคร รวมถึงเนื้อเรื่องที่สนุกและเพลงประกอบที่ทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่มีดนตรีประกอบดีที่สุดอีกด้วย ตัวเกมได้รับรางวัลมากมาย อาทิ

  • Korea Game Awards – Best Game
  • Korea Game Awards – Technical/Creative Award
  • Games of the Month Award
  • TGA Graphics/Sound Award

สำหรับแฟนเกมที่สนใจสามารถเข้าติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage Granado Espada Extreme

เว็บไซต์หลักเกม Granado Espada (GE)

หากมีการเปิดตัวเกมเมื่อไหร่ ทีมงาน PingBooster รีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยน๊า

 


Author

Mick Soultaker

Mick Soultaker

การเล่นเกมให้สนุก คือการเล่นเกม ไม่ใช่ให้ "เกมเล่นเรา" และที่สำคัญที่สุดคือมิตร

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More