Guardian Chronicle เกมออนไลน์วางแผนการรบที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยมาพร้อมกับตัวละครที่แสนจะมุ้งมิ้ง

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

สวัสดีค๊า! กลับมาพบกับอาเจ๊นัทกันอีกแล้วนะจ๊ะ จะว่าไปตัวอาเจ๊นัทเองก็แนะนำแต่เกมออนไลน์แนวจริงจังซะส่วนใหญ่ วันนี้อาเจ๊นัทเองก็เลยขอแนะนำเกมออนไลน์เอาไว้เล่นแก้เครียด ชิลล์ ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันกับ “Guardian Chronicle” ผลงานจาก LINE Games ทีมผู้พัฒนาเกมจากแดนกิมจิ ที่ตอนนี้มีการยกเครื่องปรับเปลี่ยนตัวเกมแบบจัดหนักชุดใหญ่ไฟกระพริบ มีการออกแบบดีไซน์ตัวละครใหม่ให้กลายเป็นแอนิเมะชันสุดน่ารัก พร้อมเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องเข้ามา และอื่น ๆ อีกเพียบเลย พอได้ลองเล่นแล้วเอ่อ…น่าสนใจเลยเอามาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันค่ะ

 

 

สำหรับตัวเกม “Guardian Chronicle” ต้องเท้าความกันเล็กน้อยสำหรับคนที่ไม่รู้จักหรือยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน ตัวเกมเป็นแนว Tower Defense ที่เราจะต้องวางตัวละครตามจุดต่าง ๆ โดยตัวละครเหล่านี้จะทำการโจมตีมอนสเตอร์ที่บุกเข้ามาตามเส้นทางในแต่ละด่าน เราจะต้องยับยั้งไม่ให้พวกมันไปถึงจุดหมายได้ โดยตัวละครของเราจะมาในรูปแบบการจัดเด็คที่เราต้องจัดการเข้าการเล่น แถมตัวละครพวกนี้ยังสามารถที่จะอัปเกรดเสริมความแข็งแกร่งได้ การวางตัวละครในฉากผู้เล่นจะต้องคำนึกถึงค่าพลังและการวางให้ดี เพราะไม่งั้นศัตรูอาจจะบุกมาโจมตีฐานเราจนแตกได้ นอกจากนี้เรายังสามารถที่จะต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อที่จะไต่ลำดับขึ้นไปสู่จุดสูงสุด

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

อย่างที่บอกกันไปในตอนแรกว่าตัวเกม “Guardian Chronicle” มีการดีไซน์ตัวละครใหม่แถมกราฟฟิกก็ดูสวยมากขึ้น จากเดิมตัวภาพเป็นอิลลัสต์ก็ถูกออกแบบใหม่กลายเป็นสไตล์แอนิเมะชัน ที่รายละเอียดดูคมชัด ตัวละครผู้ชายก็หล่อเท่ ตัวละครผู้หญิงก็น่ารักมุ้งมิ้ง แล้วก็มีการปรับให้ตัวละครเหล่านี้ขยับอะไรด้วย ก็เรียกว่าตัวละครดูมีชีวิตชีวามากที่สุดเลย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม ‘Story Mode’ ที่ผู้เล่นสามารถเสพย์เนื้อเรื่องผ่านด่านต่าง ๆ ได้ อีกทั้งโหมดเนื้อเรื่องนี้แหละที่จะให้ผู้เล่นได้เรียนรู้ถึงระบบเกมต่าง ๆ เงื่อนไขในการเล่นก็คือจัดการมอนสเตอร์และเอา NPC ในด่านต่าง ๆ โดยที่เรายังต้องป้องกันฐานที่มั่นเอาไว้ให้ดี

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

โดยโหมดเนื้อเรื่อง [Story Mode] ของเกม “Guardian Chronicle” จะต้องใช้ค่าพลังงานในการเล่น และเมื่อสะสมดาวได้จนครบตามที่กำหนดผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษไปเลย ซึ่งรางวัลใหญ่ที่คุ้มค่าที่สุดคือการแจกตัวละครระดับสูงทั้งระดับ Guardian และ Master ทำให้โหมดนี้ผู้เล่นสามารถรับตัวละครใหม่ ๆ มาใช้ในการเล่นแบบปกติได้ ส่วนอัปเกรดตัวละครระดับ Guardian และ Master ก็มีปรับปรุงด้วยเช่นกัน การอัปเกรดจะมีความหลากหลายมากขึ้น อาทิเช่น เพิ่มเลเวลตัวละคร, อัปเกรดความสามารถของตัวละคร, เพิ่ม Max Level ของ Promote ถึงขั้นสูงสุด และ การสร้างความสัมพันธ์ของตัวละครระดับ Guardian และ Master เป็นต้น

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

ส่วนการที่จะอัปเลเวลของตัวละครก็จะมีทั้งการใช้ไอเทม หรือ นำตัวละครนั้น ๆ ไปลงแข่งขันก็ทำให้เลเวลตัวละครอัปได้เหมือนกัน หรือจะเป็นการ Promote ค้นหาเศษชิ้นส่วนของตัวละคร แต่บอกเลยว่าในแพทช์ปัจจุบันนี้การอัปเกรดความสามารถจะส่งผลทำให้ตัวละครของเรามีพลังและความสามารถที่โดดเด่น หลากหลานและน่าใช้มากกว่าเดิม ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าตัวละครระดับ Guardian และ Master มีความเก่งที่ไม่เหมือนกัน รวมไปถึงในแพทช์นี้มี ‘ระบบ Friendship’ ที่เราสามารถส่งของขวัญให้ตัวละครที่ชอบ สิ่งที่ได้ก็คือไอเทมต่าง ๆ เศษชิ้นส่วนของตัวละคร หรือ แต้มอัปเกรดความสามารถ เรียกว่าถ้าอยากให้ตัวละครเหล่านี้โหดแบบสุด ๆ การมอบของขวัญเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นสิ่งสำคัญ!

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

นอกจากโหมดเนื้อเรื่อง [Story Mode] ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาแล้ว ก็ยังมีโหมดอื่น ๆ ให้เราได้เล่นกัน อาทิเช่น Competitive Mode เป็นโหมดที่เราจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ, Co-op Mode เป็นโหมดออนไลน์ที่ที่เราสามารถเข้าไปช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อป้องกันฐาน, Daily Dungeon โหมดนี้สำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะฟาร์มทรัพยากรต่าง ๆ และ Arena จะสุ่มตัวละครระดับ Guardian และ Master เพื่อไปลงแข่งกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ฝ่ายไหนที่แพ้ครบ 3 ครั้งคือฝ่ายที่แพ้ในรอบนั้น

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

สำหรับตัวเกม “Guardian Chronicle” เรียกว่าเป็นเกมออนไลน์ที่คุณค่าที่จะอยู่ในมือถือสมาร์ทโฟนของเพื่อน ๆ แต่ละคนเป็นอย่างมากค่ะ คนที่กลัวว่าสายฟรีจะอยู่ยากไม่ต้องกังวลไปนะคะก็เล่นได้นะคะ สายฟรีก็สนุกเพลิน ๆ กับเกมนี้ได้ไม่ยากเลยค่ะ ใครที่สนใจเดี๋ยวอาเจ๊นัทจะแปะลิงค์ดาวน์โหลดตัวเกมของทั้ง 2 แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS และ Android

 

ดาวน์โหลดตัวเกม Traha Infinity และช่องทางการติดต่อของเซิร์ฟเวอร์ต่าง ๆ ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

● Guardian Chronicle - PC ได้ที่ 👉 https://store.steampowered.com/app/1338610/ 

● Guardian Chronicle - iOS ได้ที่ 👉 https://apps.apple.com/th/app/guardian-chronicle/id1522856980

● Guardian Chronicle - Android ได้ที่ 👉 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linegames.gc 

 

ถ้าเพื่อน ๆ ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ทั้งไทยและต่างประเทศ สิ่งที่สำคัญคือการเล่นที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด แล้วถ้าเกิดอินเทอร์เน็ตมีปัญหาลำบากแน่นอน อาเจ๊นัทก็ขอ “แนะนำโปรแกรม PingBooster” ที่จะช่วยในการเข้าเล่นเกมลื่นไหลไม่มีสะดุด รวมไปถึงยังช่วยให้เข้าเล่นเกมที่มีการบล็อคไอพีได้ด้วย ที่สำคัญโปรแกรม PingBooster เป็นโปรแกรม VPN ที่แยกเน็ตในการใช้งานปกติ และ ใช้เล่นเกม จึงทำให้คุณสามารถที่จะทำกิจกรรมอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องกังวนว่าโปรแกรมของเราจะไปทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตของท่านช้าลงเหมือนโปรแกรม VPN ตัวอื่นๆ ด้วยนะ

 

guardian-chronicle-tower-defense-by-line-games

 

 


Author

Mick Soultaker

Mick Soultaker

การเล่นเกมให้สนุก คือการเล่นเกม ไม่ใช่ให้ "เกมเล่นเรา" และที่สำคัญที่สุดคือมิตร

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More